CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ไม่รู้จะระบายกะใคร .. มาระบายกะพี่ๆ คนสวยในห้องล่ะกัน นู๋อยากเป็นพี่ว๊ากอ่ะ ฮื่อ..

    มีความในใจ อะไรจะมาระบายค่ะ

    จริงๆ ตอนม.ปลาย เรานี้ แทบไม่มีเพื่อนผู้หญิงเลยนะ
    มีแต่เพื่อนผู้ชาย เพราะฉะนั้นนิสัย โหด ดุ เถื่อน มีอยู่เต็มตัว หนู หมายมั่นปั่นมือ ไว้ตอนเข้าปีหนึ่ง ว่าคอยดูเต๊อะ ..

    ฉันนี้แหละจะเป็นพี่ว๊าก

    พี่ว๊ากที่คณะจะเป็นอะไร สุดยอดมากๆ ขาวสวย น่ารัก  และที่สำคัญ ดุยัง หมา 555+ (ปีสี่ยันปีสอง คล้ายๆ ดาว แต่แฝงด้วยความโหด )เป็นสุดยอดความใฝฝัน ของสาวๆ ที่คณะ

    แต่สวรรค์ บังตา (หรือมีมีตาฟร่ะ ที่ไม่เลือกเรา ) ดันไปเลือก ยัย.. เตี๊ยล้ำดำทึก.. ที่หนูแสนเกลียด เกลียดมันที่สุด ยัยนี้ เส้นใหญ่ ถือความสนิทกับรุ่นพี่ ก็เลยได้เป็นพี่ว๊าก แถมมันโหดจริงๆ ด้วยแหละ (หนูคนหนึ่งไม่อยากจะมีเรื่องกะมัน รำคาน ตอนอยู่ในคณะแรก ยัยนี้ก็ชอบจิกๆๆๆ หนู ประจำเลย หนูผิดทุกอย่าง มันดีคนเดียว (คนอื่นมันก็เป็นค่ะ เขาก็รำคานกัน แต่เขาก็นิ่งๆ ไว้)  แต่ตอนหลัง หนู เอาฟร่ะ ข่มไว้ ข่ม ก็เลยเป็นเื่พื่อน(เื่พื่อนร่วมมหาลัย) ก็ไม่อยากเป็นเพื่อนหรอก  แต่ก็ไม่อยากมีปัญหา  

    เพื่อนทุกคนก็ไม่เชิงระอาหรอก (จริงๆ เขาเคยเรียนที่ม.เอกชนที่หนึ่ง มาก่่อน แต่ว่ามีปัญหากะเพื่อนในกลุ่มก็เลย ก็เลย มาอยู่ที่นี้ แต่ก็ไม่วายเอานิสัยเสียๆ มาด้วย แทนที่จะทิ้งไว้นั่น.. เขานิสัยไม่ดีเลยจริงๆ นะ )

    พอเขาพูดว่า เขาจะเป็นพี่ว๊าก ทุกคน ก็อืม.. ก็ได้ ..

    จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นงานที่คณะ เขาก็จะเรียกยัยนี้ไปทุกครั้ง เพราะคุ้นหน้า แล้วเขาก็พรีเซนต์ตัวเองบ่อย หนูค่ะ หนูเป็น (เขาก็สวยนิดหนึ่งนะ แต่เตี๊ย (เขา 155 หนู 165) อ้วน (เขา 34 หนู 27 แล้วก็ ดำ (หนูขาวเหลือง)  ง่ะ.. ผิดจากพี่ว๊ากคนอื่นๆ ขาวสูงผมยาว น่ารัก ที่เคยมีมีมา แต่นั่นก็ไม่ใ่ช่ปัจจัยหรอก  แล้วก็มี หลายงานมากที่เจ๊งก็เพราะเขา แต่เพื่อน ก็ดูเหมือนจะทำใจได้ตั้งแต่แรกแล้ว

    ว่ายัยนี้ก็ได้แค่นี้แหละ  จะไปหวังอะไรกะมัน..


    ฮื่อ.. หนุซ้ำใจมากๆ เลยอ่ะคะพี่สาว พี่ชายคนสวย คนหล่อ หนูอยากเป็นพี่ว๊ากง่ะ อยากเป็น ครั้งเดียวในชีวิตเลยนะ และ ถึงมันจะเหมาะสม (ดุยังกะหมาหวงก้างขนาดนั้น)   แต่หนูว่า หนูเป็นพี่ว๊ากได้ไม่แพ้มันหรอก

    แต่ทำไม พอหนูบอกว่า งืมๆ เราอยากเป็นพี่ว๊ากอ่ะแก

    เพื่อนก็เออ..  เขา...เป็นไปแล้ว แล้วแกก็ไม่เห็นจะดุตรงไหนเลย( แสดงว่าความสวยกินขาดหรือเปล่า 555+) เราก็.. เราก็ไม่เรียบร้อยหรอก .. ดุๆ เหมือนกัน

    พอเจอคำพูดที่ว่า

    "แกอย่ามีปัญหากะมันเลยว่ะ... เดียวมันอาละวาด เดียวก็เดือนร้อนกันหมดหรอก ... "

    ก็เลยฉุน..แต่เงียบ.. (หลังจากเข้ารั้ว ..ก็เป็น.ซ่ะแบบนี้ ล่ะ มีอะไรก็เงียบเถอะ เดียวทุกอย่างก็ดีขึ้นเอง ) เฮ่อ... ทำไม เราต้องไปเกรงใจกะคนแบบนี้ด้วยเนี้ย .. ถ้าไม่ติดยัยคนนี้นะ หนูก็ได้เป็นพี่ว๊าก ไปแล้ว

    เฮ่อ..

    มาระบายค่ะ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผิดหวัง ...

    เพื่อนๆ ตอนม.ปลาย พวกผู้ชายก็มาถามนะ ไงแก พี่ว๊าก สมใจอยากหรือเปล่า แกโหดมากเลยนะ ตอนม.ปลาย

    เี่ราก็งืมๆ ไม่ได้เป็นง่ะ เขาไม่ให้เป็น.. (ด้วยน้ำเสียงผิดหวังสุดๆ )

    ยอมรับว่าทั้งอิจฉา ทั้งเกลียด แล้วก็ยอมรับความจริงไม่ได้ .. ทุกๆ อย่างรวมกัน

    เฮ่อ..

    แก้ไขเมื่อ 02 พ.ค. 49 02:30:21

    จากคุณ : หวานใจนายโหด - [ 2 พ.ค. 49 02:24:37 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป