CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาreviewผลิตภัณฑ์สำหรับหน้าและผมของอเมริกาที่คุณภาพดีและราคาไม่แพงค่ะ

    สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ เราเข้ามาอ่านในห้องโภชนาการมานานมากๆแล้วค่ะ แบบ 5-6 ปีได้ แต่ไม่ค่อยได้โพสต์อะไรเลยค่ะ เป็นผู้ชมที่ดีมาตลอด ตอนนี้เรามีโอกาสได้มาเรียนต่อที่อเมริกา ก็เพิ่งมาได้ไม่กี่เดือน แต่ว่าก็ซื้อของต่างๆมาลองใช้เยอะเหมือนกัน (แฮ่ ละอายใจเล็กน้อย) แล้วก็ได้ค้นพบผลิดภัณฑ์ดีๆหลายตัวเลยอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆใช้กัน แล้วที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย คือบางตัวอาจจะไม่มีขายที่เมืองไทยนะคะ ก็คงต้องฝากใครหิ้วมา

    1. ชื่อ: Neutrogena Blackhead Eliminating Daily Scrub

    เป็นโฟมล้างหน้ารักษาสิวเสี้ยนของ Neutrogena ขอบอกว่าเมื่อก่อนเราสิวเสี้ยนที่จมูกเยอะมากๆๆ ทำมาหลายวิธีก็ไม่หายเลย แล้วก็ไม่อยากลอกออกด้วย เพราะรูขุมขนมันใหญ่ขึ้น เลยปล่อยมันไว้งั้นน่ะค่ะ ทีนี้มาเจอโฟมล้างหน้ากำจัดสิวเสี้ยนของ Neutrogena ที่มันเป็นสครับด้วย โห ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าสิวเสี้ยนหายไปหมดเลย แบบ ย้ำค่ะ ไม่อยากจะเชื่อจริงๆ ตัวนี้ขอบอกว่าแนะนำสุดๆ ฝากใครซื้อที่อเมริกาได้ฝากเลยนะคะ (ไม่ได้ค่าโฆษณานะคะ) ใช้ซักอาทิตย์นึงขึ้นไปถึงจะเห็นผลนะคะ อันนี้เด็ดสุดจริงๆ
    คะแนน: 10/10 ปลื้มมากๆ

    2. ชุดรักษาสิว Proactive

    อันนี้เป็นชุดรักษาสิวที่ฮิตมากๆที่นี่ 1 ชุดประกอบไปด้วย ตัวล้างหน้า(เป็นกึ่งครีมน้ำนม) ตัวTonerเพิ่มความชุ่มชื้น แล้วก็ครีมรักษาสิวBenzol Peroxide 2% เราเป็นคนผิวผสม คือข้างแก้มธรรมดา แต่มันตรงT-Zone เลยมีสิวหัวโตตรงจมูก คางเยอะ ถ้าใช้ครบชุด เช้าเย็น ตามที่เค้าบอกนี่มันแห้งไป เราว่าตัวล้างหน้าเนี่ยทำให้หน้าแห้งมาก แต่เราว่าสำหรับคนหน้ามันทั้งหน้าอาจจะดีก็ได้ แต่ว่าตัวที่ชอบคือตัวครีมรักษาสิว BP 2%เนี่ยแหละ ทาทิ้งไว้ สิวหายชะงัดนัก คือพอมันเริ่มอักเสบแดงๆ เราก็จะโปะๆไป มันก็จะฝ่อไป ไม่เป็นหัวหนอง แล้วก็แห้งหายไปเอง ราคาค่อนข้างแพงหน่อย คือ ทั้งชุด$20 บวกค่าส่งประมาณ $6 อ้อ มีตัวควบคุมความมันซึ่งเริ่ดมากค่ะ เราเป็น oil-control junkie ลองมาแล้วหลายยี่ห้อ คิดว่าอันนี้เวริคมากๆค่ะ
    คะแนน: 7/10 หักว่าตัวล้างหน้ากะTonerไม่เวิร์คกะเรา ชอบแต่ยาทาแก้สิว แล้วก็ราคาแพงเหมือนกัน

    3.ครีมหมักผม Aussie Deeeep 3-minute
    อันนี้เป็นครีมหมักผม ได้คะแนนเรทติ้งดีมากใน makeupalley ซื้อมาใช้ก็ไม่ผิดหวังเลย ผมนุ่มมากๆๆ ราคาถูกด้วย ตอนสระเสร็จนี่รู้เลยว่าผมไม่พันกัน แต่ว่าผมเราดัดกะทำสี พอผมแห้ง เลยไม่ค่อยรู้ความแตกต่างว่าผมมันชุ่มชื้นดีขึ้นรึป่าว ถ้าคนผมดีๆ ไม่ผ่านchemical process ก็อาจจะเห็นความแตกต่างก็ได้นะ
    คะแนน: 9/10 หัก 1 คะแนนจากการที่พอผมแห้งแล้วเราไม่รู้สึกว่าผมเราชุ่มชื้นขึ้น

    4.ครีมหมักผม Garnier Fructis 3-minute
    ช่วงนี้ลองซื้อผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผมของ Garnier มาลองหลายตัว ตัวนี้เป็นครีมหมักผมเพิ่มความชุ่มชื้น ดีเลิศมาก เนื้อครีมหนากว่าของ Aussie ซึ่งทำให้มันติดผมดี ใช้แล้วผมลื่นมาก ราคาไม่แพงด้วย (เช็คราคาใน www.drugstore.comได้นะคะ) แต่สงสัยผมเราจะแห้งไป คือพอผมแห้งแล้วไม่รู้สึกว่ามันชุ่มชื้นขึ้นเท่าไหร่ แต่ผมนุ่มดี คนผมไม่ดัดใช้แล้วน่าจะยิ่งดี
    คะแนน: 9/10 หัก1คะแนนเพราะปริมาณน้อยไปนิดและยังไม่รู้สึกว่าผมชุ่มชื้นขึ้นมากนัก

    5.ครีมจัดลอนผม Soft Curl ของ Garnier Fructis
    อันนี้เป็นครีมใช้นิดเดียว ขยำๆให้เกินลอนสำหรับคนผมดัด หรือผมหยักศก ใช้นิดเดียวนะคะ ผมจะเป็นลอนนุ่ม ไม่แข็ง
    คะแนน: 9/10 หักตรงที่ถ้าใช้เยอะไปผมก็แข็งค่ะ ฮ่าๆ จริงๆมันก็คงต้องเป็นอย่างนั้นอ่ะนะ

    6.ยาสระผม+ครีมนวด เพิ่มลอนผมสำหรับผมหยักศกหรือผมดัด Pantene สูตร Curl อะไรเนี่ยค่ะ จำชื่อไม่ได้
    อันนี้ไม่รู้อุปาทานไปเองรึป่าว แต่ใช้ตัวนี้แล้ว แล้วก็ตามด้วยมูสTechni. ของลอรีอัลนิดหน่อย รู้สึกผมนุ่มเป็นลอนอ่อนๆดี (คือปกติ ถ้าสระเสร็จใส่มูสน้อยเนี่ย ผมมันจะฟูๆ แต่ถ้าใส่มูสมากผมก็แข็งๆน่ะ) สรุปคือชอบมากรู้สึกผมเป็นลอนธรรมชาติดี ไม่แข็ง นุ่มๆดีด้วย
    คะแนน 9/10 เดี๋ยวขอเวลาเพิ่มให้ใช้ไปซักครึ่งขวดแล้วจะมาดูซิว่าจะเพิ่มให้อีก 1 คะแนนนี่รึป่าว

    7.ยาสระผม Garnier Reconstructing สูตร Sleek & Shine
    อันนี้เค้าโฆษณาว่าจะเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมแล้วก็เป็นสูตรเพิ่มเงา (ขอนอกเรื่องนิดนึง ยาสระผมของGarnier มันจะเป็นสูตร Reconstructing หมด แต่จะแบ่งเป็นสูตรต่างๆ เช่น เพิ่มความเงา เพิ่ม Volume เพิ่มความตรงให้ผม เพิ่มความชุ่มชื้น etc. คือน่าใช้หมดเลย ได้คะแนนRating จาก makeupalley ค่อนข้างดีด้วย เป้าหมายต่อไปจะซื้อที่เพิ่มVolume) จริงๆพิ่งใช้ยังไม่เห็นเงามากนัก แต่เดี๋ยวลองไปซื้อครีมนวดมาใช้ด้วย แล้วจะสังเกตอีกที แต่โดยรวมก็ชอบค่ะ
    คะแนน: 8.5/10 หักคะแนนนิดหน่อยเพราะยังไม่รู้สึกว่ามันเงามากๆ แต่เดี๋ยวจะลองเอาครีมนวดตัวนี้มาใช้ด้วยแล้วจะมาเรทอีกที

    8.Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle Anti-Blemish
    เห็นชื่อก็รีบซื้อมาลองใช้เลย คิดได้ไง ป้องกันริ้วรอยกับสิวในหลอดเดียวกัน มีส่วนผสมของ Retinol (เพิ่งอ่านในSelfฉบับเดือนที่แล้วว่าหมอผิวหนังอเมริกาต่างแนะนำให้ผู้หญิงใช้ผลิตภัณฑ์ที่มี Retinol เพราะได้ผล) แล้วก็มีSalycylid (เขียนผิดแหงม)ป้องกันสิว ตัวนี้เพิ่งใช้เลยยังไม่เห็นผลอะไร รู้สึกแต่ว่าป้องกันสิวได้ดีเหมือนกัน เอาไว้ใช้หมดหลอดแล้วจะมาบอกว่าเป็นยังไงนะจีะ
    คะแนน: N/A ยังบอกไม่ได้ แต่โดยส่วนตัวแล้วชอบ

    9.Olay Regenerist Moisturizer ที่ใช้ตอนกลางคืน
    ตัวนี้เพิ่งได้รับรางวัลmositureดีเด่นจากนิยสาร InStyle ฉบับล่าสุด เค้าบอกว่ามีสาร Peptideเยอะดี ไม่ต้องไปซื้อพวกครีมแพงๆเลย จริงๆก็ไม่รู้หรอกนะว่า Peptide มันไว้ทำอะไร แต่คาดว่าน่าจะเป็นตัวพวกผลัดผิว เห็น Philosophy ก็เอาไปใช้เยอะในผลิตภํณฑ์ของเค้าเหมือนกัน ตัวนี้ใช้มาได้เกือบเดือน ยังไม่เห็นผลอะไร เพราะเพิ่งพร่องไปซัก 10%ได้ ปกติจะทา Neutrogena Anti-Wrinkle ที่แนะนำข้างบนก่อน แล้วตามด้วยตัวนี้ ก็คงต้องใช้จนทั้งสองตัวนี้หมดก่อนนะถึงจะรู้ว่อะไรเป็นอะไร อิอิ
    คะแนน: N/A ยังบอกไม่ได้ แต่ก็รู้สึกว่าดีนะ

    เดี๋ยวคราวหน้าจะมาreviewของที่ใช้แล้วห่วยบ้างนะคะ (พวกของแพงๆนี่แหละ ฮ่าๆ เกริ่นๆไว้เลยก็ Loreal รุ่นที่แพงๆน่ะ ตัวที่เราใช้คือ Shine Curl ซื้อจากไทยแพงมากๆ ที่นี่ก็แพง ไม่ได้เรื่องเลย)เสียดายที่ไม่ได้สมัครสมาชิกไว้เลยแปะรูปไม่ได้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะคะ

    จากคุณ : Glam gal - [ 2 พ.ค. 49 06:42:48 A:156.56.72.122 X: TicketID:118962 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป