CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ทราบกันรึเปล่าคะว่าถ้าเอาสีผึ้งมาทาคิ้วแล้วมันจะเป็นยังไง ?...^_^

    จากประสบการณ์จริงของเรา น้องชาย แล้วก็เพื่อนเราค่ะ ซึ่งเราก็ไม่ทราบนะคะว่าเพราะอะไร เราเองรู้จักสีผึ้งมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะเป็นคนต่างจังหวัด คุณยายเราเค้าทานหมากแล้วเค้าก้ใช้สีผึ้งทาปากอ่ะค่ะ ทุกวันนี้ปากคุณยายเรายังชมพู ๆ อยู่เลย แต่มันก็จะเหี่ยว ๆ ไปตามวัยนะคะ ก็คุณยายเราอายุ 98 แล้ว แม่เราเค้าเลยให้เราทามาตั้งแต่เด็ก...สมัยเด็กปากเราเลยชมพู ๆ แต่พอโตขึ้นเริ่มรู้จัก
    ลิปมันและลิปสติกที่มันเป็นเคมี เราก็รู้สึกว่าบางยี่ห้อใช้แล้ว ปากคล้ำกว่าเดิม เศร้าจังค่ะ พอเห็นกระทู้เกี่ยวกับสีผึ้งก็กลับไปคิดได้ว่า ของพื้นบ้านธรรมชาติเราเองนี่ก็มีดี เหมือนกัน เลยกลับมาลองใช้อีกทีปรากฏว่าสีปากที่เคยคล้ำค่อย ๆ อ่อนลงค่ะ ดีจัง ^_^

    อิอิ เล่ามาซะยาว มาเข้าเรื่องคิ้วกันดีกว่าค่ะ น้องชายเราเป็นเด็กคิ้วบางมาแต่เกิด คือตั้งแต่เราเห็นหน้าน้องมาก็จะจืด ๆ มาตลอดค่ะ ไม่ค่อยมีคิ้ว คราวนี้จุดเปลี่ยนชีวิตน้องเราเริ่มจากน้องเราต้องบวชเณร แล้วโกนคิ้วแล้วก็ผมหมดเลย ตามประสาเด้กผู้ชายก็กลัวว่าจะไม่หล่ออ่ะค่ะ แม่เราเค้าเลยเอาสีผึ้งทาที่บริเวณคิ้วให้ หลังจากสึกจากเป็นเณรไม่นาน แปลกมากเลยค่ะ น้องเราคิ้วขึ้นไวมาก ๆ แถมยังเข้มขึ้นกว่าเดิมด้วย...เราก็โหย ๆ เอาบ้าง แต่คิ้วเราเยอะอยู่แล้วค่ะมันเลยดำ ๆ เข้ม ๆ ขึ้น แต่น้องเรานี่มีคิ้วขึ้นผิดหูผิดตา...55 ...มันปลื้มใหญ่เลย ตอนนี้เพื่อนสนิทที่เรียนโท ฯ กะเราก้คิ้วบาง เรากลับบ้านที่ต่างจังหวัดเลยเอามาฝากสองสามก้อน เค้าก้เชื่อเรานะคะ ..ทาทุกวันเลย...ปรากฏว่าคิ้วที่บาง ๆ มาแต่เกิดของเพื่อนเราขึ้นอะค่ะ ...เพื่อนตัวดีก็เลยปลื้มสีผึ้งเข้าไปอีกคน...ไม่รู้ว่าปลื้มมากไปป่าว เพราะมันเล่นทาเช้า กลางวัน เย็น และทุกครั้งที่นึกได้ สีผึ้งมันก้เลยหมดไวอ่ะค่ะ เลยเป็นหน้าที่เราต้องไปหาซื้อมาให้มันอีก แง๊วว...

    ที่เล่ามาเนี่ยไม่ได้มีเจตนาขายของนะคะ แค่อยากบอกว่าของพื้นบ้านไทย ๆ จริง ๆ แล้วมีประโยชน์มากกว่าที่คิดค่ะ เพราะทุกวันนี้ก้ไม่ต้องเสียกะตังซื้อลิปมันแพง ๆ แถมขนคิ้วก้เข้มดีค่ะ ไว้ว่าง ๆ จะเค้นคอเพื่อนตัวดีถ่ายรูปคิ้วที่กะลังขึ้นมาให้ดูนะคะ 555...

    จากคุณ : ตุ้มเม้ง - [ 17 พ.ค. 49 10:28:40 A:158.108.64.194 X: TicketID:116886 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป