CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แงๆๆ ช่วยด้วยค่า คนสวยทั้งหลายย ตอนนี้หน้าดำกว่าตัวมากๆเลย (ข้างในบอกวิธีดูแลผิวตัวให้ขาวผ่องด้วยเน้อ)

    แงๆๆ  หลังจากที่ตามอ่านห้องนี้มา  ก็ได้เคล็ดลับหลายอย่างไปดุแลผิวพรรณตัวเอง  ปรากฎว่ามันขาวผ่องมากเลย จอชชช   แต่กับที่หน้า  ไม่ได้สนใจอะไรมาก  เพราะช่วงนั้นหน้าเละอยู่ค่ะ  ผ่านไป 2 เดือนก็ยังไม่ได้รุ้สึกว่าผิวตัวเปลี่ยนแปลงไปมาก
         จนกระทั่งวันหนึ่ง  เราได้มานั่งอ่านหนังสือสอบหน้าตัวเครื่องแป้งน่ะค่ะ  หุหุ ( ใช้โต๊ะเรียนมันไม่อุ่นใจ) อยุ่ๆเราก็เท้าคางน่ะค่ะ  ตามประสาคนขี้เกียจ แล้วก็...พบว่า  ตอนนี้แขนขาวกว่าหน้าประมาณ 2-3 เฉดเลย  (ไม่ได้เวอร์นะคะ) เราตกใจมาก  โชคดีที่เราไม่ได้เป้นคนผิวคล้ำเท่าไร ก็เลยดุไม่แย่มาก  เพื่อนก็ดูไม่ค่อยจะออก แต่พอเราลองยกแขนเทียบกับหน้าให้เพื่อนดู  เพื่อนที่มานเงียบๆมานยังพูดเลยว่า ไม่ไหว แล้ว  ให้รีบไปทำหน้าให้ขาวเท่าตัวด่วน
      พล่ามมาตั้งเยอะแล้ว  สรุปเลยนะคะ   ช่วยแนะนำครีมประเภทไวท์เทนนิ่งที่เห็นผลด้วยนะคะ  หน้าเราไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมากอยู่แล้ว  ไม่มีสิวด้วยค่ะ  และขอเป็นชนิดที่ไม่ใช่ ตระกูล โคเซ่ นะคะ  เพราะเคยใช้น้ำโสมแล้ว แพ้กระจายยยยย
        ส่วนวิธีที่ทำให้เราผิวขาวขึ้นน่ะคะ  เราสครับตัวอาทิตย์ละ 2 ครั้งนะค่ะ  เราใช้เป็นพวกสมุนไพรขมิ้นน่ะค่ะ  เมื่อขัดเสร็จแล้วเราพอกตัวด้วยมะขามเปียกสูตรมั่วค่ะ (มะขามเปียก+โยเกิร์ต+น้ำผึ้ง กะปริมาณมั่วๆนะคะ) พอกทิ้งไว้ประมาณสักสิบนาที  แล้วล้างออก  หลังจากล้างเสร็จเราใช้พวกน้ำมันนวดน่ะค่ะ ที่ใช้ในพวกสปา ทำเป็นประจำผิวผ่อง+ขาวขึ้นแน่ๆค่ะ  อ้อ อย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยนะคะ  สำคัญมากๆ  ขอบคุณที่ทนอ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ค่า อย่าลืมแนะนำครีมด้วยน้า  งบไม่เกิน 3000 จ้า (แต่ถ้าไม่แพงมากได้ก็ดีนะคะ)

    จากคุณ : แฟนเราน่ารักจัง - [ 17 พ.ค. 49 23:24:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป