CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ว่าจะ....นัดรวมพล คนอยากโดนปาดดดด สนมะๆ?

    จากอาการเพ้อเจ้อ อยากแต่งหน้าชาวบ้าน แล้วมีสาวกแนะนำมาจากทู้ครั้งก่อน ว่าให้หัดแต่งหน้าสาวๆ ห้องนี้ไปก่อน ก็คิดว่าอยากหัดแต่งหน้าคนอื่นเพิ่มเติมเป็นการเรียนรู้ + ฝึกมือไปในตัว แต่ไม่ได้อยากแต่งแบบเก็บตังอ่ะ อยากแต่งกันพี่ๆ น้องๆ ขำๆ ก็กะว่า วันเสาร์เนี่ยปกติป้าจีนว่าง มีเวลาตั้งแต่เช้าถึง 5-6 โมงเย็น ก็เลยว่าจะนัดมิตติ้งเล็กๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากโดนปาดซักหน่อย จะได้จัดเป็น work shop ทุกวันเสาร์ หรือตามแต่สะดวกนัด สนมะๆ? พก คสอ.กันมาเอง จะได้ลองกันเต็มสตรีมว่าคสอ. ตัวไหนซื้อมาเป็นไง รีวิวกันไปในตัว (ของป้ามีจิ๊ดเดียว อายจุง) ใครอยากจะถามอะไร ถ้าตอบได้ก็จะตอบ ถ้าเราไม่รู้อะไรจะได้ถามสาวๆ ห้องนี้ได้แบบเห็นกันจะๆ ไม่ต้องหลังไมค์ ใครใคร่จะเป็นเหยื่อป้าจีน ก็ขอหนูทดลองซัก 2-3 คน นะจ๊ะ อยากลองแต่งหน้าแบบไหนบอกมา จะ (พยายาม) จัดให้

    สถานที่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจะเป็นที่ไหนดี จากที่ปรึกษาพี่จ้อย เจ้บอกว่าน่าจะเป็นบ้านเหยื่อคนไหนซักคนที่สามารถบริจาคสถานที่ได้ แล้วเราซื้อของกินไปหม่ำๆ กันหรือไม่ก็ร้านอาหารที่เป็นห้องๆ สามารถปิดห้องกรี๊ดกร๊าดกันได้..... ถ้าไอเดียบรรเจิดเก๋กู้ดช่วยเสนอกันหน่อยนะจร๊~า

    ตอนนี้ที่ยังไม่สามารถสรุปอะไรได้เพราะไม่รู้จำนวนคนที่แน่นอนอ่ะ.......จะมีใครอยากไปกะเรามะเนี่ย ลงชื่อหน่อย......จะได้ CF อีกทีน๊า

    แก้ไขเพิ่ม.....เจ้นิดเม้นท์มาว่าสาวๆ ทำงานวันเสาร์กันเยอะ จะเป็นวันอาทิตย์ก็ได้นะ ไม่ว่ากัน แล้วแต่เสียงส่วนใหญ่จ้า

    ปล. รบกวนลงชื่อไว้ใน ฮาเร็มของป้าจีนในบ๊อกด้วยนะก๊า เผื่อทู้หล่นจะได้ไม่หายวับ... http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=jeban&group=10&date=31-05-2006&blog=1

    แก้ไขเมื่อ 31 พ.ค. 49 11:25:44

    จากคุณ : Jeban - [ 31 พ.ค. 49 11:05:50 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป