CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ^O^ แต่ตาแบบ เด้งๆ สำหรับวันทำงาน จ้า ^O^

    teddy


    วันนี้เลือกที่จะแต่งตาให้ดู แบบ สามารถใช้ในวันทำงานได้ เพราะ ไม่เน้น คมกริบบาดใจ เอา แค่ ดูมีมิติขึ้นกว่าตาที่ไม่ทาไรเลย แล้วก็นขนตาเด้งๆ แล้วกันค่ะ ^^

    ถ้าจะเอาแบบเด้งๆ คากริบ เปรี้ยวจี๊ดจ้าด ไปที่บล๊อกป้าจีนได้เลยนเค๊อะ haha

    ก่อนอื่น ต้องบอกก่อนว่า  ตาอิฉัน ค่อนข้างโต เปลือกตาเยอะโคดๆ ฉะนั้นการกรีดอายไลเนอร์จะพยายามกรีดๆ เล็กๆ หน่อยไม่งั้น หนาโคด

    อุปกรณ์ที่ใช้

    - อายไลเนอร์ เจลล bb  สี ช๊อก Shimmer สวยโคดๆ  บอกเลยว่าใครอยากได้ แบบ เนื้อนิ่มเขียนง่ายๆ มีวิ้งๆ สวยๆ ดูธรรมชาติ ต้องรีบไปถอยเลย ราคา  ถ้าจำไม่ผิด  700 กว่าบาท ใช้ได้เป็นปีเลยจ๊ะ ลดอีก  10% ก็น่าคาน่าสนอยู่  ยิ่งมีงาน เอลก้า กรุณาไปสอยมาด่วนเลย ^^

    - ที่ปัดขนตา shu ราคา ประมาณ  700 กว่าบาทบาท จริง ๆ ปกติ เราใช้แบบธรรดา ก็ดัดได้ค่ะ เคยลอง ชิเชโด้ ก็ดีค่ะ ถูกกว่าด้วย เราว่าขึ้นอยู่กับเทคนิคการดัด Shu ก็ไมได้สร้างให้ขนตาแจ่มกว่ายี่ห้ออื่นเท่าไหร่  แต่ตอนนี้ มีอยู่อันเดียว งกๆๆ ใช้ให้มันเจ้งค่อยซื้อใหม่  อิอิ

    -  มาสคาร่า ของ Spices  จริงใช้มานานมากๆ แห้งสะด้วยซ้ำ แต่ด้วยความงก ยังปัดได้อยู่ ว่าจะไปถอย คิวเพลส เหมือนกันเลย แต่ถูกกว่า wink

    - แล้วก็มี อายเชโด้ที่ชอบ สีไม่ต้องแรงมาก พร้อมด้วย ไอไลท์ สีขาว ไว้ทาหัวตา ของไรก็ได้ค่ะ ^^

    ปล. เทคนิคทั้งหมด อาจจะไม่ได้กับบางคน นะจ๊ะ  งั้นเดี๋ยวมาดู กัน


    ไปกัน ....... wink

    แก้ไขเมื่อ 02 มิ.ย. 49 15:37:18

    จากคุณ : n_nicky - [ 2 มิ.ย. 49 11:53:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป