CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ขอบคุณสำหรับการต้อนรับ วันนี้ขอตอบแทนด้วยการรีวิวผลิตภัณฑ์เพื่อความขาวนะคะ

    สวัสดีค่ะ ทุกๆคน คราวที่แล้วรีวิวได้ห่วยแตกมาก เพราะไม่สันทัดเรื่องการแต่งหน้าจริงๆค่ะ วันนี้กลับมาใหม่ ขอเป็นรีวิว เรื่องผิวกาย แทนแล้วกันนะคะ

    ขอเกริ่นหน่อยนะคะ ว่าเดิมเป็นคนขาวอยู่แล้ว แต่ว่ามันดำขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เข้ามหาลัย ด้วยความที่ไม่เคยบำรุงผิวเลยแม้แต่น้อย พอเรียนจบ โห... ย้อนไปดูรูปตอนม.ปลาย ดำขึ้นมากเลยค่ะ เลยเป็นที่มาของการเริ่มต้นบำรุงผิวมาตั้งแต่นั้น ก้อขาวขึ้นบ้าง แต่ก้อยังเสียดายค่ะ เพราะขาวไม่เท่าเดิมแล้ว

    เกริ่นยาวไปหน่อยค่ะ เริ่มเลยแล้วกันนะคะ

    1. ก่อนอาบน้ำค่ะ -- ใช้มะขามเปียก เนี่ยแหละค่ะ เอามาพอกๆ ตัว ทำอาทิตย์เว้นอาทิตย์ค่ะ แรกๆก้อแสบค่ะ แต่หลังๆชินซะแล้ว

    2. สครับขัดผิวค่ะ -- เลือกใช้ของวัตสันค่ะ ขัดแล้วตัวมันนุ่มดีค่ะ ที่สำคัญถูกด้วย 120 บาทเองค่ะ ใช้สลับกับอาทิตย์ที่ไม่ได้ใช้มะขามน่ะค่ะ

    3. สบู่ค่ะ -- เป็นสบู่ที่ซื้อมาจากพวกร้านขายของสมุนไพร ตอนแรกมาใช้กับหน้า รู้สึกว่าหน้าขาวขึ้น เลยเห็นว่าเอามาลองใช้กับตัวดูบ้าง เห็นผลค่ะ ขาวขึ้นตามหน้าไปเลย ถูกด้วยค่ะ (อันนี้สำคัญมากค่ะ)

    4. ใยบวบค่ะ -- ใช้ขัดขี้ไคลออกไปค่ะ แรกๆอยากบอกว่าเจ็บมากเลย มีใครเป็นบ้างมั้ยคะ

    5. นีเวียบอดี้ไวท์เทนนิ่งค่ะ -- ใช้ทาตอนเช้าก่อนแล้วค่อยโบ๊ะกันแดดนีเวียเฉพาะที่แขนกะหน้าแข้ง อีกรอบค่ะ แต่ไม่รู้มีใครเป็นบ้างมั้ยคะ พอใช้นีเวียไวท์ แล้วมันจะแดงๆค่ะ เหมือนแสบๆ แต่สักพักก้อหาย หลังจากนั้นก้อขาวขึ้น เป็นอยู่บ่อยๆ เลยใช้วิธีว่า หมดขวด เห็นว่าขาวขึ้นก้อจะเปลี่ยนไปใช้เจอเจ้นส์ แทนค่ะ

    นี่คือทั้งหมดที่ใช้อยู่ตอนนี้ค่ะ ก่อนหน้านี้ก้อเปลี่ยนมาหลายรอบแล้วค่ะ มาลงตัวที่ชุดนี้ ไม่รู้ว่ากับคนอื่นจะได้ผลประการใดนะคะ ใครมีไอเดียดีๆ แนะนำกันด้วยนะคะ

    ขอบคุณทุกๆคำชมในกระทู้ที่แล้วนะคะ ขอแก้ตัวนิดนึงตรงที่ ป้าแก่ เนี่ย มันมาจากเด็กๆนักเรียนตั้งให้ค่ะ สงสัยว่าด้วยวัยของเราที่ห่างจากเค้า แล้วก้อเป็นคนที่โลเทค มากๆเลยค่ะ ประกอบกับขี้บ่นสุดๆ เลยเป็นที่มา ค่ะ จริงๆแล้ว ยังไม่แก่มากเท่าไหร่ ( แต่ก้อแอบเริ่มแก่แล้วค่ะ อิ อิ )

     
     

    จากคุณ : ~ PiMaLy ~ - [ 2 มิ.ย. 49 15:38:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป