CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    รบกวนถามเรื่องคุณ Phoebe Buffay เกี่ยวกับ skin care ค่ะ

    จริงๆ โพสต์ถามไปแล้วในกระทู้ของคนอื่น แต่คิดไปคิดมา เพื่อความชัวร์ เลยมาตั้งกระทู้ ถาม Phoebe Buffay  อีกทีค่ะ ขอโทษนะคะถ้ารู้สึกซ้ำซ้อน นี่เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกสำหรับเราเลยค่ะ ตั้งแต่เข้าเว็บ Pantip มา :) ข้อความที่อยากถามอยู่ด้านล่างนะคะ จะรอฟังคำตอบเจ้าค่ะ

    Hereby : หวัดดีค่ะ ก่อนอื่นขอขอบคุณคุณ Phoebe Buffay มากค่ะ สำหรับความรู้เรื่อง skin care ที่ละเอียดและมีสาระมากค่ะ เราตามอ่านมานานแล้ว อิอิ บ้าพวกนี้เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ใช้ SK II ค่ะ แล้วตามด้วย glycolic acid ของ Neostatra ค่ะ เป็นตัวที่เป็นเจลนะคะ ไม่ทราบเคยเห็นไหม อาจเป็นคนละเวอร์ชั่นกะที่แคนาดาที่คุณอยู่ค่ะ อันนี้เค้าเป็น Pigmentation Lightening gel AHA + PHA 10% ค่ะ เป็น tube นะคะ เราจะทาตัวนี้บางๆนะ หลังเอสเคทู หน้าเรามีกระบางๆ ตรงๆโหนกแก้มค่ะ ก้อจางลงนะ ไม่ได้หายไป แล้วเราก้อจะต่อด้วย ไนท์ครีม หรือมอยส์เจอร์ตอนเช้า แล้วก้อกันแดด เราผิวมันนะคะ แต่แพ้ง่ายเหมือนกัน  หลังจากอ่านกระทู้และรายละเอียดต่างๆ ในโฮมเพจของคุณ Phoebe Buffay ตอนนี้อยากซื้อตัวใหม่ๆ ดังนี้ค่ะ (เฉยๆกะเอสเคทูอ่ะค่ะ แพงด้วยไม่แพ้แต่ก้องั้นๆ เลยว่าจะไม่ซื้อแล้ว)

    1.VIT c ของ Bodyshop หรือ LRP
    2. Hydraphase Toner ของ LRP เพราะมี Sodium Hyaluronate ที่เราทราบมานานแล้วค่ะว่าดี และมีอยู่ในผลิตภัณฑ์ที่แพง เช่น Estee Advance Night repair (เคยใช้ แต่หยุดไป)
    3.กันแดด Anessa mild for face spf 43 หรือ spe 50

    ส่วนพวกมอยส์เจอร์จะมีเยอะอยุ่แล้วอ่ะค่ะ หลักๆ สามตัวนี้ อยากทราบความเห็นคุณ Phoebe Buffay อ่ะค่ะว่าเพียงพอไหม เราอายุ 27 /ผิวมันแต่ไม่ขนาดทอดไข่/แพ้ง่ายพอควร/มี brown spot จางๆที่โหนกแก้ม (อันนี้เกลียดดดดมากค่ะ)/ ไม่มีสิวอักเสบหรือรอยสิวอะไรมากค่ะ แต่สิวอุดตันมาเยือนค่อนข้างใหญ่ และมันมักลามไปเป็นสิวอักเสบในบางครั้ง :(

    แล้วถ้ารายการที่ถามไปโอเค
    1.ควรเรียงลำดับยังไงคะ
    2.มี product อย่างอื่นๆ ที่โดยส่วนตัวคุณแนะนำไหมคะ เช่นมอยส์เจอร์ หรือ อายส์ครีม

    เอ่อ...รู้สึกว่าถามเยอะมาก โทดทีนะคะ แบบชอบเรื่อง skin care อ่ะค่ะ มาเจอ expert แบบคุณ Phoebe Buffay ก้อเลยนะ....คลั่ง 555 ยังไงรบกวนแนะนำด้วยนะคะ จะรอค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าด้วยนะ :)

    PS. Estee advance  night repair ที่ว่ามี sodium hyaluronate พอควรนี่ ถือว่าคุณภาพ โอเคไหมคะถ้าเทียบกะราคา และถ้าใช้ Toner LRP Hydraphase นั้น เพียงพอไหมคะ สำหรับอายุอย่างเรา

    จากคุณ : sweet_stuff - [ 2 มิ.ย. 49 16:39:05 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป