CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    >>> ...... มาแนะนำลิปสีใหม่ sun kiss กับ bronzer ...... <<<

    กระทู้ lipstick DIY อีกแล้วค่ะ  กระพริบตา

    เป็นคนชอบผสมและหาลิปสีใหม่ๆ ค่ะ เพราะแม้ว่าลิปกระติกบางสีจะสวยงามเสียเหลือเกิน แต่มันก็ไม่ได้เข้ากับทุกชุด ทุกโอกาส หรือสไตล์การแต่งหน้าทุกแนว แต่จะซื้อสีใหม่ให้เข้ากับเสื้อก็ใช่ที่ -_-" เพราะงั้นก็มาประยุกต์กันเล่นๆ ดีกว่า บางทีก็ได้สีอะไรกิ๊บเก๋ ไม่ซ้ำใครมาด้วย

    เมื่อวันก่อน มีโอกาสไปสอย shu uemura luminizer สี bronze มา เพราะอยากลองเล่น bronzer ดูว่าเป็นไง และที่สำคัญ มัน sale ฮ่าฮ่าฮ่า

    ใช้ไม่เป็นเหมือนกัน แต่ก็ลองปะๆ ทาๆ หน้าดู ก็พบว่ามันเวิร์กมั่กๆ ในการทำให้หน้าดูแทนๆ dewy ๆ เป็นสาวอาบแดดแต่ไม่หมองสมใจ ขอรีวิวไว้นิดนึงสำหรับ luminizer ตัวนี้ว่า เนื้อละเอียดและบางดีค่ะ ทาไม่เป็นคราบหนาๆ ไม่เหนอะหนะ วิ้งสวยแต่ไม่เว่อร์จนเกินงาม (อาจจะเป็นเพราะเราทาไม่เยอะด้วย) สรุปสั้นๆ ง่ายๆ ว่าชอบค่ะ ^-^

    พอเราเอามาทาหน้าเสร็จ ก็เอ๊ะๆ สีลิปมีแต่สีชมพู สีส้ม ซึ่งดูๆ แล้วไม่ค่อยเข้ากับสไตล์แต่งหน้าวันนี้เท่าไหร่   เราก็เลยลองเอา bronzer ตัวนี้ ทาปากบางๆ ดูค่ะ เห็นแล้ว กรี๊ด...สวยจัง เลยปาดทั้งริมผีปากบนล่าง แล้วตบด้วยกลอสสีทองใสๆ

    ออกมาเป็นอย่างที่เห็นค่ะ สีไม่เข้ม ออกแนววาวๆ ทองๆ  กิ๊บเก๋มาก  และเพราะเนื้อครีมบาง ทำให้ไม่เป็นคราบคับ

    ขอแอบตั้งชื่อว่า สี sun kiss ค่ะ ส่งจูบ


    ถ้าใครไม่มี bronzer จะลองใช้ pigment ที่ทาตาก็ได้นะคะ (เราใช้ของ cosmeda สี earth) ลองมาแล้ว ได้ผลใกล้เคียงกัน แต่ pigment จะเกลี่ยยากกว่าหน่อย ต้องแตะสีแค่นิดเดียว แล้วทากับมือให้เนื้อ pigment กระจายให้เนียนก่อน ไม่งั้นจะเป็นคราบ แล้วค่อยใช้นิ้วไล้สีลงบนริมฝีปากเบาๆ ค่ะ

    ความแตกต่างระหว่างการใช้ bronzer กับ pigment คือ bronzer จะใสกว่า เห็นเนื้อริมฝีปากชัดกว่า และ สีที่ได้จาก pigment จะออกสีทองด้านกว่าหน่อย




    แก้ไขเมื่อ 07 มิ.ย. 49 15:58:44

     
     

    จากคุณ : เดอะ กั้ง - [ 7 มิ.ย. 49 15:42:46 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com