CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มีเวปแนะนำโปรแกรมลดน้ำหนักมาฝากค่ะ

    สวัสดีค่ะ  เพื่อนๆ  วันนี้เรา เสร็จงานไวค่ะ กลับจากหาลูกค้าตั้งแต่บ่ายโมง  ไม่มีอะไรทำเลยลองเซิร์ชข้อมูล หาสูตรอาหารลดน้ำหนักเล่นๆดู จากของ google  เนื่องจากว่าตอนนี้เราน้ำหนักเกินพิกัดมากๆเลย จากที่เราเคยหนักแค่ 50 กิโลกรัม ปัจจุบัน เราหนัก 62 กิโล ค่ะ ขึ้นมา 12  กิโล แหน่ะ    เฮ้อออ....คิดแล้วก็เศร้า  เสื้อผ้า ชุดทำงาน เราใส่แทบไม่ได้เลย ( ของเราเป็นแบบฟอร์ม อ่ะ ต้องตัดใหม่เท่านั้น  )  พฤติกรรมแย่ๆที่ทำให้เราน้ำหนักขึ้นได้ขนาดนี้ ก็ ประมาณว่า  
    - ทานข้าวเยอะมากๆ เราทานข้าวประมาณ 1 จานโตๆ แล้ว เป็นประเภทตักมาเท่าไหร่ เราก็จะกินจนหมดไม่เคยเหลือ
    - ออกกำลังกาย นะคะ  แต่ออกเสร็จแล้วเราก็ไปกินต่อ ( แล้ว จะไปวิ่งทำไม เนี๊ยะ )
    - ขนม ของว่าง น้ำอัดลม น้ำชาเย็น กาแฟเย็น นี่ ติดมากๆ
    - นอนดึก ตื่นเช้า ( เลยหิวโซ มาตอนเช้า แล้ว กินแหลก )
    -ใครกินอะไร เรากินด้วย กินได้ทุกอย่าง

    - - "  ทุกวันนี้ยังมานั่งนึกๆเลย นะ ว่า ปอบเข้า รึเปล่าเนี๊ยะ อ้วนขึ้น หน้าตาบวม อืด จนคนที่ไม่เจอเรานานๆ ตกใจมาก ว่าเราเป็นโรคอะไร รึเปล่า ทำไม ถึงได้อ้วน และดูบวมๆ ขนาดนี้

    เอาละคะ มาเข้าเรื่องเนาะ  เวปนี่เราไปเจอมาบังเอิญค่ะ เป็นของ นิตยสารสุดสัปดาห์ ที่เค้าเคยจัดทำกิจกรรมอยู่ช่วงนึง เราเคยมีโอกาสอ่าน เล่มนึงค่ะ แต่ตามอ่านไม่เจอที่เหลือ  เค้าจัด กิจกรรมนี้  โดยคัดเลือกสาวๆ รูปร่างอวบ อ้วน แบบเรา มาเข้าคอร์ส ควบคุมอาหาร โดยแต่ละคน จะ มี คอร์สไม่เหมือนกัน เนื่องจากว่าน้ำหนักเกินก็จริง แต่ บางคน มีปัญหาสุขภาพ  อ้วนเป็นบางส่วน  ข้อขาไม่ดีออกกำลังกายหนักไม่ได้  แลวตอนนั้นก็มีบอกว่าให้ไปโหลดโปรแกรมควบคุมอาหารมาจากเวป เราก็ยังหาไม่เจอ เราคิดว่ามีประโยชน์กับ เพื่อนๆ ที่ สนใจควบคุมน้ำหนัก  ออกกำลังกายที่เหมาะสมกับตัวเอง รวมถึง คนที่ต้องการ สูตรลดน้ำหนัก ล้างสารพิษ นะคะ   ลองเข้าไปที่นี่ค่ะ เป็นรายละเอียดกิจกรรมที่เค้าจัดค่ะ

    http://www.sudsapda.com/highlight.asp?id=45


    ส่วนข้างล่างก็เป็นไดอารี่ของ สามสาว หุ่น XL ที่เข้าร่วมโครงการ ค่ะ

    http://www.sudsapda.com/shapeup_diary/step2/diary.asp?PID=1

    http://www.sudsapda.com/shapeup_diary/step2/diary.asp?PID=2

    http://www.sudsapda.com/shapeup_diary/step2/diary.asp?PID=3

    อันนี้ หน้าเวป สูตรอาหารต่างๆค่ะ

    http://www.sudsapda.com/shapeup_diary/step2/diet_menu.asp

    ส่วนอันนี้เป็น รวม การออกกำลังกายค่ะ

    http://www.sudsapda.com/shapeup_diary/step2/fit.asp

    หวังว่า คงมีประโยชน์กับเพื่อนๆ บ้างนะคะ  ส่วนเราจะลองเริ่มๆอ่านรายละเอียด และศึกษาขั้นตอนดู แล้วจะลองทำตามดูบ้างคิดว่า ไม่น่าจะ ยากเกินไป ค่ะ   ขอให้มีสุขภาพที่ดี และรูปร่างสมส่วนทุกๆคน นะคะ  

    สุดท้ายนี้

    ขอขอบคุณ เวปไซค์ ของ นิตยสาร สุดสัปดาห์มากๆ นะคะ ที่ จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา และ ขออนุญาติ เผยแพร่ให้เพื่อนๆ คนอื่นๆ ได้ทราบ ค่ะ

    จากคุณ : นู๋_ดุ๊ก - [ 16 มิ.ย. 49 15:07:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com