CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แป้งผสมรองพื้นรุ่นคลาสสิก MAC Studio Fix

    คือว่าไม่ได้ใช้แป้งรองพื้นมาเกือบ 2 ปีแล้วอ่ะค่ะ ตั้งแต่ไปอ่านหนังสือความงามเล่มนึง แล้วเค้าบอกว่า การใช้รองพื้นน้ำ + แป้งฝุ่น จะให้ผลลัพท์ที่ดีกว่า ธรรมชาติกว่า หลังจากนั้นมา ก้เลยบ้าใช้แต่รองพื้นน้ำมาเรื่อยๆ ค่ะ :D มันก้ดีจิงๆ แหละนะ แต่พักหลังๆ เริ่มมีอาการขี้เกียจค่ะ อยากหาแป้งรองพื้นใช้ง่ายๆ ในวันขี้เกียจๆ แหะๆ เราไม่เคยใช้ แป้งของ  MAC เลยนะ แปลกมะ 555 ทั้งที่มันเป็นอะไรที่มีมานานแล้ว แต่เคยไปซื้ออายแชโดว์แล้ว BA ลองปัด studio fix เบอร์ NC35 ให้ด้วยแปรง เราว่าสวยดีนะคะ แต่ก้อไม่ได้ซื้อเพราะใช้ LM อยู่  ส่วนใหญ่จะได้ยินมาในสองกระแสคือ 1. เนียน และปกปิดดี 2. ทำหน้ามัน หมอง........คือ อยากรบกวนเพื่อนๆ ที่เคยใช้น่ะค่ะว่าเป็นยังไงกันแน่ เราอยากได้แบบที่ปกปิดหน่อยค่ะ แต่ไม่เป็นคราบ และจะมันบ้างนิดหน่อยก้อโอเคนะ เพราะเราผิวผสมค่ะ

    *** ปล. เราเคยใช้แป้งรองพื้น LM แล้วค่ะ เบอร์ 3 ยอมรับเรื่องไม่เป็นคราบ และการควบคุมความมันค่ะ แต่เราว่าสีมันน้ำตาลไปน่ะค่ะ มันหมองมากกว่าผ่อง เลยอยากลองตัวนี้ค่ะ แนะนำด้วยน้า :D

    แก้ไขเมื่อ 27 มิ.ย. 49 15:18:16

    จากคุณ : sweet_stuff - [ 27 มิ.ย. 49 15:14:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com