CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ~ลัลล้า ปาร์ตี้~!!!!!รายงานสดสถานการณ์ร้อนๆ (ที่เริ่มจะเย็นชืดแล้ว)

    ผ่านพ้นไปแบบงงๆ กับ ลัลลาปาร์ตี้ของสาวๆ ห้องปะแป้งแต่งหน้า.......ที่ BigEcho อโศกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...ป้าจีนไปถึงที่ร้านช้าไปเล็กน้อย (เกือบๆ ชั่วโมงเอ๊ง) เนื่องจากถ่อสังขารไปหม่ำเตี๋ยวเรืออนุสาวรีย์มาก่อนกับแก๊งรุ่นดึกห้องสยาม....เลยมูฟมายแอสตามมาทีหลังกับกิ๊กสาวสุดเลิฟ สภาพไร้รักฯ ปล่อยให้แก๊งแม่บ้านรับหน้าน้องๆไปก่อน...แม่บ้านอังกฤษชฎาหลวม ถ่อสังขารมาไกลจากศรีราชา ยกตำแหน่งขวัญใจแม่ยกไปเร้ยยย...เจ้นิด n_nicky ก็ไม่ยอมน้อยหน้าผมลอนสวยเด้งเห็นเด่นมาตั้งแต่เปิดห้อง แม่งานถึงกับตกใจ อะไรมันจะสวยๆ ใสๆ ยกโขยงมากันเยอะขนาดนี้ ตะลึง ตึงๆ ขนาดสาว hiphopchic ก็ยังยอมทิ้งน้องหมาไว้บ้านตามมาปาร์ตี้นะฮ้า~!
    ห้องที่จองเอาไว้ size LL ไม่พอ เมื่อเจอขบวนนางงามห้องสวนลุมบุกถล่มคาราโอเกะ ก็ย้ายห้องใหม่กันไป size XL...แรกๆ ไม่เห็นจะมีใครร้องเพลงกัน กลายเป็นคาราโอเกะป่าช้า เงียบจี่ มีแต่เสียงเม้าท์กันพอเป็นพิธีจ้อกแจ้กๆ ก็เลยอัญเชิญลุงกึ่งฯ เป็นประธานเปิดงาน + เล่นตลกฝืดโชว์ซะเลย อิอิ

    แนะนำตัวกัน ใครชื่ออะไร login อะไรกันไป ป้าจีนจำไม่ค่อยจะได้ งงเต๊ก ก็มากัน 20 กว่าคน -*- สมองปลาทองอย่างข้าเจ้ารับม่ายหวายยยย ตกหล่น ผิดพลาดไปขออภัยนะเคอะ....

    พอเริ่มเคยคุ้นกันซักพักก็เริ่มเปิดฟลอร์ ร้องเพลง และ ปาดดดดดดดด ว่าจะไม่จะไม่ อดใจไม่ไหวอ่ะนะ แต่ก็จำกัดได้แค่ smoky eye เพราะขนของเล่นไปแค่นั้น

    ใช่ว่างานนี้มีแต่สาวๆ ซะที่ไหน หนุ่มๆ แก่ๆ ก็มีจ้ะ ตากล้องรับเชิญน้องโน้ต กับลุงกึ่ง Oakyman แห่งห้องเฉลิมไทยแจมด้วย attochan ทั่นวสุ และน้องเผือก เหงือก เหงือก เหงือ...ก (ทำเสียง Echo ด้วยนะ) supertarokung ... อ๊ะแน๊ ทีชื่อ ผช.ล่ะจำได้เชียวยัยป้าจีนนี่...ก็แหมๆๆ มีอยู่แค่กระจุกเดียวเนี่ยอ่ะนะ ขอโหน่ยยย หนุ่มรายหลังสุดนี่โดนทั้งป้ากุ้งป้าจีนลวนลามกันไปพอหอมปากหอมคอ คาดว่างานหน้าอาจจะหวาดระแวงสาวสวนรุมไปซะแร้ว.....งานนี้หนุ่มๆ แอบน้ำลายหยดแหมะกันเป็นแถบ

    บรรยากาศหนุกหนานเป็นกันเอง แต่แอบมีเกร็งกันเล็กน้อย....เพราะปาร์ตี้นี้ยังไม่คุ้นเคย แต่ด้วยความเป็นมิตติ้งห้องแต่งหน้า ก็เลยสนใจที่จะสวยกันมากกว่าเขิน ถึงจะมี ผช.อยู่ด้วยก็ไม่มีใครสนใจแระ ชั้นจะสวยกันท่าเดียว เอิ๊กก... มิตติ้งใหญ่เบิ้ม ป้าจีนแสนประทับใจ เอาไว้งวดหน้ามีโอกาสมาลัลลากันอีกนะจร๊~า!! จุ๊บๆ

    -------------------------------------------------------------------------------

    http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=jeban&group=9&date=11-07-2006&blog=1

    ปล. งวดนี้ไม่แปะรูปในทู้นะ อยากดูภาพปรากอบตามไปที่บ๊อกเด้อค่ะ ช่วงนี้เจ้าที่แรงโดนแจ้งลบกันเป็นว่าเล่น กัวอ่า จึ๊ยๆๆๆ

    จากคุณ : Jeban - [ วันเข้าพรรษา 03:58:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com