CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    วันนี้ไปทำมาแล้ว Cooltouch ที่พฤกษา สาขาคาร์ฟูรัชดา

    มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่เก็บเกี่ยวข้อมูลในห้องโภชมาสักระยะหนึ่ง  ไปถึงก็เข้าไปที่เคาน์เตอร์ ขอติพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ที่นี่สักนิดนะคะ ว่า service mind ไม่ค่อยดีเท่าไหร่  เราเข้าร้านรักษาสิวมาเยอะเจอมาหลายรูปแบบ แต่ที่นี้พนักงาน service mind ไม่ดีค่ะ แข็งกระด้าง ไม่มีการสอบถามความต้องการ หรือให้คำแนะนำกับคนไข้เลย  ไม่รู้นะหรือว่าเราจะเคยชินกับพนักงานหวาน ๆ แบบพรเกษมกับราชเทวีก็ไม่รู้  ต่อค่ะเข้าเรื่องหล่ะกัน
        ไปถึงเราก็มุ่งหน้าไปที่เคาน์เตอร์  บอกความต้องการทันทีว่าต้องการทำ Cooltouch ค่ะ ต้องพบหมอหรือป่าวคะ เค้าก็บอกว่ามีประวัติที่นี้หรือป่าวคะ  เราตอบว่าไม่มี  เค้าก็ให้เรากรอกประวัติ แล้วไปให้ไปนั่งรอ  คนก็นั่งรอคิวกันเยอะพอสมควรค่ะ  คาดว่าน่าจะเป็นเพราะวันนี้เป็นวันเสาร์  คนเลยเยอะ
         จนถึงคิวเรา  เราก็เข้าไปพบคุณหมอบอกหมอว่าอยากทำ Cooltouch หมอก็อธิบายถึงขั้นตอนของการรักษาต่าง ๆ ซึ่งมีอยู่ประมาณ 4-5 ขั้นตอนด้วยกัน คือ
          1. ทำเลเซอร์ Cooltouch ซึ่งคุณหมอก็อธิบายพร้อมวาดภาพประกอบให้ดู ถึงระดับของการรักษาในระดับต่าง ของเรามีปัญหาเฉพาะ 2 ข้างแก้ม ถ้าทำเป็นครั้งคิดครั้งละ 2,500 บาท  มีคอรส์ 3 แถม 1 7,500 บาท และ 5 แถม 2 12,500 บาท
          2. เลาะพังผืด  อันนี้เราก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ แต่จับใจความได้ว่า หลุมที่เกิดขึ้นมาเป็นเวลานานแล้ว เลเซอร์ Cooltouch นั้นจะไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ ต้องทำการเลาะพังผืดที่หลุมนั้น ๆ ซะก่อน  ตรงส่วนนี้คุณหมอคิดจุดละ 100 บาท ถ้าเกิด 5 จุด หมอคิดเหมา 500 บาท
          3. ทำ Micro ตรงส่วนนี้ไม่ได้อธิบายอะไรมาก แต่ประมาณว่าทำให้หน้าขาว และหลุมตื้นขึ้น
          4. จุดที่หลงเหลือเล็ก ๆ น้อย จะใช้ยาแต้มเอา
          5. จำไม่ได้ค่ะ สมองกำลัง Error กับขึ้นตอนอื่น ๆ อยู่  สรุปเราก็เลือกลงคอร์ส 12,500 บาทไป
          แล้วคุณหมอก็เรียกพยาบาลเค้ามากำหนดจุดในการทายาชา  แล้วเราก็ตามพยาบาลออกไปที่ห้องเลเซอร์เพื่อทายาชา  เค้าก็ทายาชาก่อน แล้วก็ตามด้วยเจลอะไรก็ไม่รู้แล้วก็เอาแรปมาแปะ ๆ บริเวณที่ทายาไว้  แล้วก็ให้เราไปนอนอีกห้องหนึ่งเพื่อรอให้ยาออกฤทธิ์โดยระยะเวลาที่รอคือ 50 นาทีค่ะ  หลับแล้วหลับอีก เพื่อน ๆ ที่จะไปทำต้องเผื่อเวลาให้ดีค่ะ

    จากคุณ : หอยลายผัดน้ำพริกเผา - [ 15 ก.ค. 49 20:26:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com