CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    @OooO<< Vintage Style : เสื้อสไตล์วินเทจ ที่กำลังฮิต แต่งงัยให้ออกมาสวย ไม่ป้า>>OooO@

    ช่วงนี้หลิงกะลังบ้าหาเสื้อวินเทจใส่ แบบเค้าว่าจะใส่วินเทจให้เก๋จริงต้องเป็นของเก่าจริง เพราะเสื้อวินเทจไม่ใช่เสื้อใหม่ที่ทำให้เหมือนเสื้อเก่า แต่คนที่ใส่สไตล์นี้จริงๆ เสื้อวินเทจหมายถึง เสื้อเก่ายุค 60-70 ที่ตัดเย็บอย่างปราณีต ยื่งเป็นแบรนด์ดังได้ยิ่งเริ่ด และเก๋จริง

    แต่หลิงก็ยังไม่เจ๋งถึงขนาดหาเสื้อเก่าแถววังหลังมาใส่หรอกนะ เพราะไม่มีเวลาขนาดนั้น (ซึ่งจริงมันก็ควรจะไปหาแถววังหลังนะ ถ้ารักจะแนวนี้) หลิงจะอาศัยเสริชดูเอาจากเน็ทมากกว่า ว่าอืมม์...แนวมันขนาดไหน ใส่แบบไหนจะสวยคลาสสิค ไม่ดูป้า แล้วมาดูเสื้อผ้าที่เรามีอยู่บ้าง หรือ ช่วงไหนที่มีเวลาไปเดินดูตามที่ต่างๆ บ้าง ตลาดนัดบ้าง แบบไหนเอามาอแดปแอพพลายกับที่เรามีได้มั่ง หลิงว่าไอ้สไตล์นี้มันแต่งยากเหมือนกันนะ ต้องใช้ศิลปะในการ Maix & Match แต่ก็ซาหนุกดี ภูมิใจเวลาเราแต่งตัวไม่เหมือนชาวบ้าน อิอิ...

    รูปนี้คือ Chanel Vintage

    แก้ไขเมื่อ 16 ก.ค. 49 19:03:03

     
     

    จากคุณ : เม่หลิง - [ 16 ก.ค. 49 18:58:14 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com