CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    >>โดนจู่โจมกลางวันแสกๆ ภาค 3 (สุดท้ายก็มีจนได้)<<

    ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้อีกแล้วนะคะ อย่างที่บอกไปเมื่อวาน แต่พอดีวันนี้เข้ามาก็เห็นคุณ MaNgKoOd ตั้งกระทู้ตามหา แถมเปลี่ยนชื่อให้เราซะงั้นอ่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า (เราชักสงสัยแล้วว่าคุณ เป็นญาติกับตาคนนั้นจริงๆรึเปล่าสิ ฮ่าฮ่าฮ่า) ก็ขอบคุณนะคะที่ติดตามชม และติดตามเชียร์ ตอนแรกเราไปโพสตอบในกระทู้นั้นแล้วค่ะ  แต่ส่งไม่ทัน กระทู้โดนลบไปซะก่อน (แง้ว!! อุตส่าห์พิมพ์ซะยาว) ก็เลยขออนุญาต ตั้งอีกซักครั้ง คราวนี้คงสุดท้ายจริงๆล่ะนะจ๊ะ


    ภาค 1 http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L4540209/L4540209.html

    ภาค 2 http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L4541328/L4541328.html

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    วันนี้ตอนเช้า เราก็เจอเค้าอีกเหมือนเดิมค่ะ การพูดคุยวันนี้ก็เป็นไปได้ดี ราบรื่นกว่าเมื่อวาน เพราะคลายความเกร็งกันไปแล้วทั้งคู่ วันนี้เราคุยกันหลายเรื่องค่ะ ทั้งเรื่องงาน เรื่องงานอดิเรก เวลาว่างชอบทำอะไร เรื่องกระต่ายบ้าง ทำนองนั้น แต่ส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่องการเมือง(!!!) น่ารักไม๊ ^^


    วันนี้เราก็ได้รู้ว่า เค้าก็แอบมองเราอยู่ประมาณ เกือบ 2 เดือนแล้ว จำได้ว่าครั้งแรกที่เจอกันเลย ก็ที่ป้ายรถเมล์นี่แหละ แต่เป็นตอนเย็นหลังเลิกงานแล้ว ไม่ใช่เช้าๆแบบทุกวัน วันนั้นเราถือกล่องอะไรไม่รู้ใหญ่กว่าตัวเองมากๆ แถมถือกระเป๋า ข้าวของพะรุงพะรัง เค้าเห็นแล้วคิดว่า ผู้หญิงคนนี้น่ารักดี(ตรงไหน?? คงไม่ใช่ตรงถือของเยอะหรอกนะ ฮ่าฮ่าฮ่า ) อ้อ..วันนั้นเราถือกล่องเค้กค่ะ (ซื้อเค้ก 2 ปอนด์มากินคนเดียวฮ่าฮ่าฮ่า)


    เค้าเล่าต่อว่า ความจริงแล้ว เจอแล้วก็เจอ ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไร แต่เช้าวันต่อมาเค้าก็เจอเราบนรถสาย 140 นั่นแหละค่ะ เค้าเลยตกใจว่า เฮ้ย!! คนเมื่อวานนี่นา ขึ้นรถสายเดียวกันด้วย ทำไมไม่เคยเจอมาก่อนเลย (เราเพิ่งขึ้นสาย 140 เมื่อไม่นานค่ะ เมื่อก่อนขับรถไปเองง่ะ หลังๆน้ำมันแพง เลยไปรถเมล์แทน)และวันต่อๆมาเค้าก็ได้เห็นเราบ่อยๆที่ป้ายรถเมล์ และก็แอบขึ้นรถคันเดียวกับเราทุกทีมาเป็นเดือนแล้ว(ง่ะ..เราไม่ได้สังเกตเลยอ่ะ)

    จากคุณ : กระต่ายลงพุง - [ 18 ก.ค. 49 12:50:14 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com