CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    >>โดนจู่โจมกลางวันแสกๆ ภาค 4 (ไหนบอกไม่มีแล้ว)<<

    ภาค 1 http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L4540209/L4540209.html
    ภาค 2 http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L4541328/L4541328.html
    ภาค 3 http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L4545118/L4545118.html


    เอาล่ะค่ะ ไม่พูดพร่ำทำเพลง เข้าเรื่องเลยก็แล้วกัน เพราะภาคนี้ยาวมากๆ นั่งพิมพ์ตั้งแต่เช้า สลับกับทำงานไปด้วย ได้ทีละนิดละหน่อย... เอามาให้อ่านฮาๆกันต่อค่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า


    เมื่อวาน เราไม่ได้เจอเค้าค่ะ เพราะว่าเราขนของไปเยอะ แล้วก็กะว่าจะไปธุระต่อตอนเย็น เลยขับรถตัวเองไป พอมาเช้านี้ก็กลับไปเป็นนางเอกมิวสิคต่อ


    เช้านี้ในระหว่างที่อาบน้ำ อยู่ๆก็คิดเรื่องหนุ่มกระต่ายคนนั้นขึ้นมา (เพื่อนๆลองคิดตามดูนะคะ) เราสงสัยว่าเค้าจะเจอเราได้ยังไงทุกวันขนาดนั้น(ยกเว้นวันไหนที่เราขับรถไปนะคะ ซึ่งก็น้าน นานที) แถมยังขึ้นรถเมล์คันเดียวกันทุกครั้งด้วย แสดงว่า ต้องดักรอเราแน่ๆเลย (ขออภัยหากคิดเข้าข้างตัวเอง ฮ่าฮ่าฮ่า) ทีนี้ เราเลยเกิดความคิดชั่วร้ายขึ้นมา หึหึ.. เราจะลองไปดูซิว่าเค้าจะมาดักรอเราจริงอย่างที่คิดรึเปล่า ก็เลยกะว่าจะออกจากบ้านเร็วกว่าเดิมซัก 15 นาที(เร็วตรงไหน ฮ่าฮ่าฮ่า)


    ปกติเราจะออกจากบ้าน แล้วก็ไปถึงป้ายรถเมล์สื่อรัก(อะฮิ้วว ฮ่าฮ่าฮ่า แซวตัวเองหน่อย) ตอนประมาณ 7 โมง แต่ก็มีบ้างที่ไปก่อน 10 นาที หรือไปช้า 15 นาที ก็ประมาณนั้น สรุปคือ เอาแน่ไม่ได้นั่นเอง ด้วยความอยากรู้ที่บอกไป วันนี้เรามาถึงป้ายรถเมล์ ตอน 6.43 น.  ซึ่งถือว่าเร็วมากแล้วสำหรับเรา




    ...ให้ทายว่า เราเจอเค้าไม๊...  ฮ่าฮ่าฮ่า




    พอมาถึงป้ายรถเมล์ เราก็มองหาเค้าก่อนแหละเนอะ เป็นไปโดยอัตโนมัตินิ ฮ่าฮ่าฮ่า  เห็นผู้ชายตัวสูง คนเดิมคนนั้น ยืนอ่านหนังสืออยู่ไม่ไกลนัก เราเลยยิ้มออกมานิดนึง ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกันนะคะ ^^  ตอนแรกกะว่าจะเข้าไปทัก ก็รู้จักกันแล้วนี่เนอะ แต่ความคิดชั่วร้ายมันแว๊บมาอีกแล้วค่ะ มันก็ใช่นะ ที่เค้ามาเร็ว แต่ใครจะรู้ว่ามารอเรารึเปล่าใช่ไม๊ ก็ต้องพิสูจน์กันให้ถึงที่สุด


    เราเลยไปหลบๆอยู่ไกลจากเค้าพอสมควร กะว่ามุมนี้แหละ เค้าต้องไม่เห็นเราแน่ๆ (ตายๆ..ตอนมาพิมพ์นี่เพิ่งรู้ตัวว่าทำอะไรเพี้ยนๆลงไป ฮ่าฮ่าฮ่า) เราแอบดูเค้าอยู่ประมาณ 15 นาทีได้แหละค่ะ ระหว่างนั้นรถเมล์สาย 140 ที่รัก มันก็ผ่านไป 3 คันแล้วพี่น้องเอ๊ย.. เค้าก็มองๆ แต่ก็ไม่ขึ้น สลับกับมองซ้าย มองขวา (คล้ายจะมองหาใครซักคน ว่ามารึยังน้อ...ประมาณนั้นไม๊ ฮ่าฮ่าฮ่า) อยากจะสารภาพว่าตอนนั้นที่ทำ ตลกตัวเองมากเลยค่ะ ว่า เฮ้ย..ชั้นทำอะไรอยู่เนี่ย อยู่ๆก็มาแอบมองคนอื่นเค้าซะงั้นน่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า

    จากคุณ : กระต่ายลงพุง - [ 20 ก.ค. 49 11:46:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com