CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แล้วฉันก็เลือกที่จะรักผู้หญิง...ด้วยกัน (2)

    บอมบ์เค้าก็ดีต่อฉันเสมอมา รู้สึกเค้าจะภูมิใจที่ได้เป็นแฟนฉัน เวลาไปแข่งกับต่างโรงเรียนก็มักมีนักบาสโรงเรียนอื่นมาชอบฉัน แต่บอมบ์ก็มักแสดงตัวว่าอย่ามายุ่งกับแฟนฉันนะ

    แต่ฉันก็ยังมีแอบไปรับความประทับใจของพี่ตั้ม นักบาสชายต่างโรงเรียน บอมบ์ไม่รู้ พี่ตั้มก็ไม่รู้ พี่ตั้มก็ทุ่มเทสุดๆ อยู่ต่างอำเภอนะห่างจากเมืองตั้ง 30 กว่าโล แต่ก็มักขับมอไซด์เข้ามาหาฉันบ่อยๆ บางทีเอาของมาให้เฉยๆ แล้วก็กลับ

    เรามักจะติดต่อกันทางจดหมาย ฉันก็มักไปให้ความหวังพี่เค้าด้วยการลงท้ายว่า "คิดถึงนะคะ"

    ส่วนบอมบ์ก็เข้าออกบ้านฉันได้สบาย เพราะแม่ไม่ว่าอะไร แม่รู้จักกับครอบครัวของบอมบ์ดี ทุกอย่างอยู่ในสายตาแม่ ไม่มีอะไรเกินวัยของเรา (รถไฟฉันก็ไม่เคยโคจรมาใกล้กันซะที ดีแล้วล่ะ)

    นานวันเข้า พี่ตั้มก็เริ่มหายไป ฉันก็ไม่ได้สนใจ บอมบ์ก็ยังอยู่เหมือนเดิม ฉันเล่าให้บอมบ์ฟังเรื่องพี่ตั้ม และบอกว่าฉันไม่ได้คิดอะไร (ใช่สิ เลิกติดต่อกันแล้วนิถึงกล้าบอก) บอมบ์ก็ดูจะปลื้มใจที่เหมือนว่าฉันไม่คิดนอกใจเค้า

    เรื่องฉันกับรี่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆควบคู่กับเรื่องของฉันกับบอมบ์ รวมทั้งนิลที่ยังชอบแซวว่ารอบอมบ์อยู่ ไม่มีใครรู้ใจฉันเลย ไม่ได้อยากให้เป็นอย่างนี้จริงๆ "ฉันชอบรี่ได้ยินมั๊ย" (ตะโกนในใจน่ะ)

    ในวันนึง ไอ้ดา เพื่อนที่เล่นบาสด้วยกัน(มันเป็นทอมอยู่ห้อง4) มาบอกฉันว่าติดต่อเชอร์รี่ให้มันหน่อย มันชอบ (แงๆๆ มีคนจะมาแย่งเรา) ฉันก็บอกว่าจะลองคุยให้ แล้วฉันก็ไปบอกรี่ตามนั้น เหมือนรี่ก็เล่นด้วยนะ คือไม่ปฏิเสธซะทีเดียว ไปโน่นไปนี่กับไอ้ดา (ปวดใจเหลือเกิน)

    ไอ้ดาก็มีเพื่อนเป็นนักวอลเล่ย์ ชื่อตุ๊ก เป็นทอมห้อง4(อีกแล้ว) ฉันก็รู้จักตุ๊กมานานแต่เพิ่งได้คุยกันจริงจังก็ครั้งนี้แหละ ไอ้ตุ๊ก มีคนมาชอบเยอะ มันไม่ได้หน้าตาดีหรอกนะ แต่มันเล่นวอลเล่ย์เก่ง เลยดูเท่ห์(แอบอิจฉาที่มันมีสาวกรี๊ด แต่เวลาฉันแข่งบาส มีแต่ผู้ชายมาเชียร์ เฮ้อ..กรรม)

    และแล้ว รี่ก็มาบอกฉันว่าชอบไอ้ตุ๊ก ไม่อยากให้ไอ้ดารู้ อยากเลิกคบกับไอ้ดา ทำไงดี ฉันก็น้ำตาตกใน(ทำไมไม่เป็นเรา) ฉันก็ถามว่า "อ้าวว รี่ไม่ได้ชอบดาเหรอ"

    รี่ตอบ "ปล่าว ไม่ได้ชอบ"

    ฉันถามต่อ "แล้วไปกับมันทำไม อย่างนี้มันก้ต้องเข้าใจว่ารี่ก็ชอบมันสิ"

    รี่พูด "ก็นั่นแหละ ไปด้วยเฉยๆ แค่ลองดูว่าผู้หญิงกับผู้หญิงจะชอบกับยังไง แต่รี่ไม่ได้ชอบดาน่ะ รี่รู้สึกชอบตุ๊กมากๆ"

    ฉันก็คิดว่ามันยากนะแบบนี้ เพราะ2 คนนั่นเป็นเพื่อนกัน
    "จ๊ะว่า รี่ต้องบอกความจริงกับดาเค้าซะ เค้าจะได้ไม่คิดไปเอง"

    รี่ตอบ "ก็คงต้องอย่างนั้นแหละ รี่ไม่อยากให้ตุ๊กเข้าใจว่ารี่คบกับดา เอ่ออ..จ๊ะ ช่วยติดต่อตุ๊กให้รี่หน่อยสิ!!!"(ต้องเป็นฉันอีกแล้วเหรอ)

    "อืม จ๊ะจะไปบอกมันให้"(ต้องทำเป็นเพื่อนที่ดี ทั้งๆที่อยากเตะไอ้ตุ๊กจริงๆ มีไรดีฟะ?) แล้วฉันก็ไปบอกไอ้ตุ๊กเรื่องรี่

    ตุ๊กพูด "อ้าว รี่เค้าเป็นแฟนไอ้ดานี่นา"

    ฉันแก้ต่าง "ปล่าว ไอ้ดามันชอบรี่ รี่ไม่ได้ชอบมัน"

    ตุ๊กพูด "เราไม่ได้ชอบรี่แบบนั้น อีกอย่างถ้าเกิด เราเปิดใจรับรี่ ก็ต้องมีปัญหากับไอ้ดาแน่ๆ เราไม่อยากเสียเพื่อนว่ะ"

    จากคุณ : yadamon - [ 21 ก.ค. 49 11:20:11 A:124.121.173.248 X: TicketID:123643 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com