CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    พาชมตลาดสด

    เดิน Leicester จนรองเท้าสึกไปสองคู่ ใครๆถามว่าทำไมไม่นั่งรถ อ๊ะ อ๊ะ ช่างไม่รู้เสียแล้ว ก็ที่ถูกสุดใครจะมาขึ้นรถเมล์อ้อม เพราะทางมันเป็น one way บอกแล้วไง แค่ค่าแท๊กซี่เลี้ยวโค้งเดียวก็ สองกว่าปอนด์แล้ว รถเมล์หรอ ราคาเร่มต้น นั่งห้านาทีถึง ก็ปอนด์ครึ่ง ดังนั้นไปไหนมาไหนเดินเอาดีที่สุด กลับไปน่องคงโตเป็นแน่แท้

    มาได้วันสองวัน น้องเกดก็พาชมเมือง โดยเฉพาะร้านของถูก และร้านของอร่อยที่เจ้าหล่อนเคยชิมมาหมดแล้วจนทั่ว ทีนี้หล่ะเราจะรู้แหล่งแล้วว่าอะรจะซื้อได้ที่ไหน จ้องเอาว่าที่นี้มีลดกระหน่ำกันวันไหน หรือไอ้เฉพาะที่ Buy one get one อ่ะกะเหรี่ยงอย่างเราชอบนัก

    วันก่อนเดินหากาวทารองเท้า (เนื่องจากรองเท้าสึกจริงไม่ได้โม้ หรืออุปมาอุปมัย) กว่าจะได้ เดินไปสองวัน ตามห้างไม่มี เดินมาหลายห้างแล้ว ท้ายสุดมาได้ที่ร้ายขายหนังสือ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าร้านหนังสือถึงมีกาว ถ้ากาว Latex อ่ะจะไม่สงสัยมาก แต่นี้กาวติดรองเท้า ขนาดถามร้านขายรองเท้ามันยังบอกไม่มีเลย แล้วเราจะไปถามใครหล่ะเนี่ย เอาเป็นว่า ถ้าใครจะถามหากาวธรรมดา ให้ใช้ Glue แต่ถ้าจะไปซื้อกาวติดรองเท้า ติดหนัง ติดไม้ อย่างหนา ไม่ใช่ตราช้างหรอกนะ แต่ให้ใช้ว่า Super Glue หรือโคตรกาวนั่นอ่ะ เขาถึงจะถึงบางอ้อ

     
     

    จากคุณ : นางฟ้าของมารี - [ 29 ก.ค. 49 17:21:04 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com