CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    :+:+: อยู่ว่างๆ นั่งๆ เหงาๆ มาเปิดกรุ ริวิวน้ำหอม กันดีกว่า :+:+:

    วันนี้อยู่บ้าน เบื่อออออออ อีกแล้ว จะหยิบงาน หยิบการบ้านมาทำ ก็ไม่มีสมาธิเอาซะเลย ทำไปได้ครึ่งเดียว ก็ขี้เกียจทำซะแล้ว สุดท้ายก็เอาแต่เปิดกระทู้นู๊น กระทู้นี้อ่าน ไปเรื่อยๆ จนไม่รู้จะอ่านทู้ไหนดีแล้ว(แต่ทำไมไม่เห็นตอบเลยสักกระทู้ยะ ... ยายบ้า) เห็นคนอื่นเค้ารีวิวอะไรๆ กันเยอะๆแยะ เราก็นั่งมองหันไปหันมา หาของรีวิวบ้างดีกว่า

    หันซ้าย หันขวา ก็ดันไปสะดุดตาอยู่กับเจ้าชั้นวางน้ำหอมของเราเนี่ย ในใจก็นึกไป ว่า อืม เราก็มีเยอะเหมือนกันนะ เพราะฉะนั้น อย่าให้เสียเวลา ไปหยิบกล้องมา ถ่ายๆไว้ แล้วเอามารีวิวให้เพื่นอ่านกันแก้เบื่อดีกว่าเนอะ

    ปล.  เราก็เพิ่งรีวิวน้ำหอมครั้งแรก บางอัน เราว่าหอมหวาน เพื่อนๆ อาจจะเห็นว่าไม่หวานก็ได้ เพราะเทสต์กลิ่นน้ำหอมของแต่ละคน อาจจะไม่เหมือนกันนะคะ ผิดพลาดอะไร ประการใด ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่า

     
     

    จากคุณ : :+:+: ลู ก แ ม่ บ๊ ว ย :+:+: - [ 3 ส.ค. 49 18:49:52 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com