CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เรื่อยๆ เปื่อยๆ แต่มีสาระ ... เกี่ยวกับ skincare

    ก็เบื่อๆ ไม่มีอะไรมาก ... ช่วย long weekend ... เสาร์อาทิตย์และจันทร์ที่ผ่านมา เดินเล่นใน supermarket, drugstore เยอะมากๆ ... เดินจนคนขายจำหน้าได้ ... เดินมันทุกๆ ร้าน ... ไปหยิบๆ จับๆ skincare แต่ละตัวอย่างละเอียดถึ่ถ้วน ... อ่านส่วนผสมแต่ละตัว ... กดๆ บีบๆ testers แต่ะละตัว ... ผลออกมาได้ vitamin c (avalon เจ้าเก่า) มา 1 ตัว ... และได้เพื่อนใหม่มาอีก 1 ตัวคือ Neutrogena Healthy Skin Face Lotion Night, Multi-Vitamin Facial Treatment with Alpha-Hydroxy Acid ... ด้วยความหวังที่จะเอามาแทน NeoStrata และ Hypha Hydrox ในยามที่เราขัดสน

    วันนี้เกิดอยากตั้งกระทู้เล่าเรื่องเพื่อนใหม่ ...แต่มันก็สั้นไปอ่ะนะ ... นึกเรื่องไม่ออก ... ก็เอาเป็นว่าพูดเรื่องเดิมๆ (vitamin c, glycolic acid, hyaluronic acid) แต่พูดในอีกมุมที่ต่างไปหน่อย ... มุ่งไปที่การเลือกหา skincare ที่มีเข้าพวกนี้ ... แล้วยี่ห้อถูกๆ ตัวไหนบ้างที่ดีพอ ... อะไรประมาณนี้แหล่ะ ... ก็ไม่เชิงเหล้าเก่าในขวดใหม่นะ ... มันก็ไม่เรียงลำดับอะไรด้วย ... เรื่อยๆ เปื่อยๆ นะ


    เริ่มเลยละกัน ...

    จากคุณ : Phoebe Buffay - [ 9 ส.ค. 49 08:47:24 A:216.197.225.134 X: TicketID:099603 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com