CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    สวยแบบฮอลลีวู้ด แนวทางการแต่งตัวหลากสไตล์ดูกันให้ฉ่ำตา (รูปปลากรอบเช่นเคย)

    เนื่องจากกระทู้อันเก่าตกไปแล้ว มีหลังไมค์ว่าอยากดูรูปอีกเยอะๆ เลยมาตั้งทู้ใหม่จ้า

    ขอทำความเข้าใจว่า เสื้อผ้าของดาราฮอลลีวู้ดนั้น จะเป็นแบรนด์เนมซะส่วนมาก แต่แคนดี้มิได้มีเจตนามายั่วใจให้ฟุ่มเฟือย เพื่อนๆรู้แล้วใช่มั้ยคะ ว่าดาราดังๆเนี่ยไปต้องเสียเงินช็อปเสื้อผ้าเลย แค่ไปปรากฏตัวข้างเวทีแคตวอล์ค หรืองานประกาศรางวัลต่างๆ ก็มีของขวัญจากห้องเสื้อชั้นสูง กิฟท์เซ็ทสุดไฮโซมาประเคนถึงมือ

    แต่งตัวให้สวยเก๋ ไม่จำเป็นว่ามูลค่าของเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ต้องรวมกันแล้วไม่ต่ำกว่า 8 หมื่น บางคนมีกำลังซื้อมากมาย แต่แต่งตัวออกมาได้ประมาณนักเต้นจ้ำบ๊ะรูดเสา (ปากร้ายไปไหมเนี่ย)

    รู้เท่าทันแฟชั่น ไม่ต้องวิ่งตามมันให้เหนื่อยเปล่า ทดลองประยุกต์ให้เข้ากับตัวเรา มิเช่นนั้นแล้วอาจจะเป็นเหมือนสาวโชคร้ายหลายคน ที่เป็นหนี้บัตรเครดิตหัวบาน โรคนี้ระบาดที่  usa สาววัยรุ่นจะเลียนแบบ idol ที่ชื่นชอบ และซื้อหาเสื้อผ้าที่ดาราใส่ออกงาน จนถึงขั้นบ้าคลั่งใช้เงินไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท ต่อเดือน เพื่อจะได้ชื่อว่า เป็นคน "อินเทรนด์" แม้ว่ามันสไตล์การแต่งตัวแบบนั้นจะไม่เหมาะกับพวกเธอเลยสักนิด

    จากคุณ : Mrs.Wright - [ 9 ส.ค. 49 22:22:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com