CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แล้วฉันก็เลือกที่จะรักผู้หญิง....ด้วยกัน....ต่อไป (13){แตกประเด็นจาก L4614136}

    มันเหมือนกับต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อแย่งแฟนตัวเองกลับมา เมื่อมือถือออยหายฉันจึงคิดว่าฉันควรซื้อมือถือให้ออยค่ะ คิดได้ดังนั้นก็เริ่มโทรไปขอตังค์แม่เพิ่ม ออกไปยืมตังค์เพื่อนหลายๆคน รวมทั้งโทรไปขอตังค์พี่มนัสด้วย

    เมื่อรวบรวมได้แล้วมันก็ยังไม่พอกับการที่จะต้องซื้อเครื่องใหม่  อืมม...ซื้อมือสองก็ได้วะ!

    แล้วฉันก็ไปซื้อ 8250 มือสองรุ่นเดิมของออยเพื่อเอาไว้ให้ออยตอนออยกลับห้องมา ฉันก็คิดภูมิใจอยู่ลึกๆและคิดว่าออยต้องดีใจบ้างแหละน่า แม้จะไม่ได้ใหม่แกะกล่อง แต่สภาพก็ใช้ได้ทีเดียว

    .....และแล้ว ออยก็กลับมาพร้อมคุยโทรศัพท์มาด้วย..... ความภูมิใจที่ฉันมีเมื่อกี้มันหายไปหมด ออยมีมือถือแล้ว! ฉันรอให้ออยวางสาย และถามออยว่า "ซื้อมือถือใหม่แล้วเหรอ"

    ออยตอบ "ปล่าวหรอก พอดีพี่ก้อมี 2 เครื่อง แกก็เลยเอามาให้ใช้เครื่องนึง"
    ฉันมองไปที่มือถือในมือออย "8250..!" เข่าฉันแทบทรุดอีกแล้ว ฉันสั่นไปหมด ฉันช้ากว่ามันเหรอเนี่ย! ฉันแพ้มันอีกแล้ว!

    ฉันยินดีด้วยกับมือถือที่ออยได้มา แล้วฉันก็เดินหนีออกมาจากห้องพร้อมรอยน้ำตา ควักมือถือที่ตั้งใจซื้อมาให้ออยออกมาจากกระเป๋ากางเกง กำมันไว้แน่น.....ฉันเจ็บใจจนจะโยนมันทิ้งไปให้ไกล แต่ก็เสียดายค่ะ เลยเก็บไว้ก่อน แล้วก็เดินไปหาไอ้หมิงที่ห้อง

    ไอ้หมิงคงจะเวทนาฉันมาก แต่มันก็ทำอะไรไม่ได้มากกว่าปลอบใจและบอกให้ฉันตัดใจ ฉันอยากทำได้จังเลย แต่ตอนนั้นมันทำไม่ได้จริงๆ

    ฉันกอดไอ้หมิงร้องไห้...."หมิง ฉันแพ้แล้วใช่มั๊ย?...ที่ฉันทำให้ทุกอย่างมันไม่เคยมีความหมายเลยใช่มั๊ย? ทำไม ทำไมเค้าทำกับฉันแบบนี้ ฮือๆๆๆ"

    ฉันเสียใจมากที่มันเป็นแบบนี้ แต่ฉันก็ไม่ยอมแพ้หรอกค่ะ ยังไงฉันจะต้องแย่งออยกลับมาให้ได้....แต่ไม่มีโอกาสใดๆให้ฉันเลยแม้แต่น้อย แต่ละวัน ฉันจึงได้แต่เฝ้ารอออยกลับมาเหมือนเดิม

    มือถือเครื่องนั้นฉันก็ใช้เองค่ะ เอาเครื่องเดิมไปขาย อย่างน้อยมันก็เป็นความตั้งใจของฉัน แม้มันจะทรมานใจเมื่อมองเห็นมันก็ตาม

    ช่วงเดือนธันวาปีนั้น ปกติจะเป็นช่วงรับปริญญาของ มข.ค่ะ ฉันไปรับจ๊อบถ่ายรูปรุ่นพี่คณะอื่นด้วย ในวันก่อนรับปริญญาพี่อิ๋มโทรมาบอกว่าจะมางานรับปริญญาพี่แอม แต่จะมาขอพักกับฉันเพราะพี่แอมนั้นมีแฟนใหม่ไปแล้ว พี่แอมก็ไม่รู้ว่าพี่อิ๋มจะมา พี่อิ๋มเองก็ไม่กล้าไปหาแบบออกนอกหน้า เพราะแฟนพี่แอมดุ ตอนแรกกะว่าจะไม่มา แต่มาเพื่อคิดถึงวันเก่าๆที่นี่เท่านั้น

    ฉันได้ยินพี่อิ๋มบอกมาอย่างนั้นฉันก็คิดตามว่า ขนาดพี่อิ๋มกับพี่แอม คบกันมาตั้งแต่มัธยมจนจบมหาลัย เค้ายังเลิกกันได้ แล้วฉันล่ะ คบกับออยมาก็จะ 2 ปีเอง

    ...แต่ยังไงซะฉันก็จะทำให้มันนานกว่านี้ ฉันบอกพี่อิ๋มว่าถ้ามาถึงแล้วก็โทรหาแล้วกัน จะออกไปรับ...

    คืนนั้นพี่อิ๋มก็มาถึง แกบอกว่าโทรหาฉันไม่ติดเลยโทรหาออย ออยกำลังเที่ยวอยู่และออยจะออกไปรับพี่อิ๋มมาเที่ยวก่อนแล้วค่อยกลับห้องพร้อมกัน

    พี่อิ๋มถามฉันว่าคนที่เป็นทอมที่ออยพาไปรับพี่อิ๋มนั้นเป็นใคร ฉันก็เลยเล่าให้พี่อิ๋มฟังเรื่องที่ผ่านมา

    พี่อิ๋มเข้าใจและปลอบใจ พี่อิ๋มบอกว่าพี่แอมก็เลิกกับพี่อิ๋มไปเพราะคนใหม่ที่คบด้วยเค้ามีหน้ามีตาในสังคม มีการงานที่มั่นคง มีพร้อมทุกอย่างมากกว่า พี่อิ๋มจึงปล่อยให้พี่แอมไปเพื่อพี่แอมจะได้สบาย

    ฉันเองก็คิดว่าฉันก็อยากจะให้ออยสบาย แต่ตอนนี้เรายังเรียนกันอยู่ เมื่อเรียนจบแล้วซักวันฉันก็ต้องมีทุกอย่างให้ออย ฉันไม่อยากปล่อยออยไปตอนนี้ ฉันคิดว่าฉันยังมีโอกาสคบออยถึงวันนั้น....(คิดไปเองคนเดียวอีกแล้ว) ฉันจะสู้ต่อไป!!

    เมื่อออยมาส่งพี่อิ๋มเสร็จ ออยก็บอกฉันว่าจะไปต่อ ฉันไม่รู้ว่าออยไปไหนเพราะออยไม่ปล่อยให้ฉันได้ถามเลย คืนนั้นฉันพยายามจะหลับให้ได้เพราะเช้าพรุ่งนี้ฉันต้องไปถ่ายรูป

    วันรุ่งขึ้นฉันไปตามพี่เค้าถ่ายรูปทั้งวันได้ตังค์มา 1500 ตอนเย็นฉันก็ไปซื้อทองสลึงนึงเพื่อเป็นของขวัญวันเกิด
    ให้ออยอีก 6 วันข้างหน้า (ตอนคบกับพี่กิ๊ฟ ทองสลึงละ 800 ตอนที่ซื้อให้ออยนี่ 1200 ปัจจุบันไม่ได้ซื้อให้ใครค่ะ มันแพง)

    วันนั้นฉันนัดกับออยไว้ว่าตอนเย็นเราจะพาพี่อิ๋มไปทานข้าวกัน แต่ฉันโทรหาออยไม่ได้เลยตั้งแต่ฉันเสร็จธุระ

    สุดท้ายฉันก็ได้รู้ว่าตอนที่ฉันทำงานเหนื่อยทั้งวันเพื่อหาตังค์มาซื้อของขวัญให้แฟน ในวันเดียวกันนั้น แฟนฉันเองก็ได้ออกไปทานข้าว ดูหนัง ฟังเพลง เพลิดเพลินอยู่กับคนอื่นที่ไม่ใช่ฉัน

    .....ฉันเสียใจค่ะ หัวใจฉันโดนตอกตะปูทิ่มลงไปลึกลงกว่าเดิม เจ็บมากๆ....

    จากคุณ : i am yadamon - [ 17 ส.ค. 49 14:32:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com