CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แล้วฉันก็เลือกที่จะรักผู้หญิง....ด้วยกัน....ต่อไป (14){แตกประเด็นจาก L4629992}

    (ที่ว่าปี 4 ที่ไปฝึกสอนนั้นขอแก้ว่าเป็นปี 3 เทอมสองค่ะ)

    เทอมนี้ออยต้องไปฝึกสอนเกือบทุกวัน โดยเฉพาะวันจันทร์ออยต้องไปแต่เช้าตรู่ เมื่อออยไม่กลับมา ก็เป็นห่วง กลัวว่าจะขาดสอนและเสียคะแนนไป ฉันถามเพื่อนออยก็ไม่มีใครรู้เลยว่าอยู่ไหน

    ฉันเคยขอออยแล้วนะ ว่าถ้าออยจะไปตั้งแต่วันศุกร์ ยังไงวันอาทิตย์ให้ออยกลับมาได้มั๊ย กลับมาพักผ่อนก่อนตื่นเช้าวันจันทร์และที่สำคัญ...ขอเวลาซักวันให้ฉันบ้าง...

    ออยรับปากนะคะ แต่ก็ไม่ทำตามนั้น เพื่อนออยส่วนใหญ่เค้าก็ลดๆเรื่องเที่ยวกันแล้ว แต่ทำไมออยของฉันยังออกไปทุกวัน ทั้งๆที่บางวันรถซิตี้สีดำของไอ้พี่ก้อมันก็จอดอยู่ที่ข้างล่างหอฉันเอง มันมาจอดที่นี่ทำไม
    ....แล้วออยล่ะ?....

    เมื่อออยกลับมา ฉันร้อนใจมาก ถามอะไรออย ออยก็เฉไฉทุกที จนบางครั้งฉันก็เผลอชวนทะเลาะ พอทะเลาะกัน ออยก็ทำให้ออยมีข้ออ้าางที่จะไปทุกที "วุ่นวายเรื่องมากนัก เค้าจะไม่กลับมาเลยดีกว่า น่ารำคาญจริง!"
    แล้วออยก็พูดจริงทำจริงค่ะ ฉันเลยมานั่งรู้สึกผิดเองอีกแล้วที่ยิ่งทำให้ออยห่างออกไป

    ฉันรู้มาจากเมทของโยค่ะว่า ไอ้พี่ก้อมักจะมาเจอออยที่ห้องโยเสมอ และมารู้ทีหลังอีกว่าที่รถมันมาจอดอยู่เนี่ย
    ก็คือมันนัดเจอและขลุกอยู่กันที่ห้องโยนั่นเอง จนเมทโยต้องไปนอนกับเพื่อนคนอื่นเลยล่ะค่ะ

    ฉันเจ็บใจไอ้โยที่สุดเลยตอนนั้น นอกจากมันจะแนะนำให้รู้จักแล้ว มันยังให้ยืมห้องเป็นรังรักอีก และที่เจ็บใจที่สุดก็คือ ห้องนั้น ฉันเดินผ่านทุกวัน โดยที่ไม่รู้เลยว่าเค้าทำอะไรๆกันในนั้น!!!

    (อยากให้มันตอกตะปูให้มิดครั้งเดียวเลยดีกว่า ค่อยๆตอกทีละนิดแบบนี้ มันเจ็บพร่ำเพรื่อนะรู้มั๊ย!)

    เมทโยบอกอีกว่า มักจะอยู่กันแค่ 3 คนคือ ออย พี่ก้อ และโย ตั้งวงพี้เนื้อกันจนห้องเหม็นไปหมด เมทก็ชักจะไม่ไหว จะย้ายหนีแล้วเหมือนกัน แล้วโยเองมันขับมิร่าน้อย แต่มันชอบยืมรถพี่ก้อไปขับเล่น ปล่อยให้ 2 คนนั้นอยู่ตามลำพัง

    มีครั้งนึง ไอ้ปอมันเมา มันกลับมาถึงหอ เห็นคนขับลงจากรถซิตี้สีดำพอดี มันคงหมั่นไส้แทนฉันมานานแล้วค่ะ มันก็เลยตรงไปกระชากคอเสื้อไอ้คนนั้นมา กะจะชกซะหน่อย
    ตอนเงื้อหมัด ไอ้ปอก็ด่าว่า "เมิงใช่มั๊ยที่แย่งแฟนเพื่อนกรู eหน้าด้าน"

    พอดีเพื่อนอีกคนเห็นเลยเข้ามาดึงไอ้ปอไว้ว่า "คนนี้ไม่ใช่ไอ้เ..ชี้ยนั่นเว้ย" มันคือไอ้โยนั่นเอง

    ไอ้โยกลัวสุดขีด "เรายืมรถเค้ามาขับเฉยๆนะ" (เกือบไปแล้วเมิง ถ้าไอ้ปอรู้ว่าเมิงมีเอี่ยว เมิงก็ไม่รอดเหมือนกัน) ไอ้ปอเลยปล่อยไปค่ะ (ไม่น่าปล่อยมันเล้ยยย)

    ไอ้โยมันไปบอกกออยค่ะว่าโดนเพื่อนฉันรังแกด้วยวิธีป่าเถื่อน ออยก็มาหาเรื่องฉันทั้งที่ฉันไม่รู้เรื่องด้วยเลย ซวยไปเลยค่ะ ออยยิ่งห่างออกไปอีก (รู้งี้บอกไอ้ปอซัดมันเลยดีกว่า สะใจดี คิดแล้วเสียดายจริงๆ)

    คืนนึงฉันกับไอ้ปอและไอ้มิ่ง (เป็นเพื่อนทอมอีกคน) นั่งคุยกันที่หน้าหอพร้อมจิบเบียร์ จู่ๆไม่รู้ไอ้ปอมันอารมณ์ไหน
    มันถือก้อนหินเล็กๆปาใส่รถไอ้พี่ก้อ แต่ไม่โดน

    มันเลยเอาก้อนใหญ่ขึ้น (ใหญ่แบบต้องยก 2 มือ) เพื่อจะแบกไปทุบรถมันเลยอ่ะ เกือบห้ามไม่ทัน ถ้ามันทำจริงๆคนที่ซวยก็ฉันอีกแหละ ไอ้ปอหนอไอ้ปอ ฉันว่าฉันแรงแล้ว แต่ของมันคูณสองหรือสามไปเลยค่ะ (บู๊ได้ใจจริงๆเลยมัน)

    มีวันนึง (อาจเป็นคืนวันอาทิตย์) ออยกลับมาแต่งตัวที่ห้องและจะออกไปเที่ยว แต่วันนั้นออยเพิ่งบอกว่าจะไม่ไปค่ะ
    ฉันก็เลยรั้งไม่ให้ออยไป  ทั้งขอร้อง ทั้งคุกเข่าอ้อนวอนให้ออยอยู่ แต่ยังไงออยก็จะไปให้ได้

    ฉันลงทุนโทรหาไอ้พี่ก้อที่ห้องโยเพราะรู้ว่ามันรอออยที่นั่น ฉันขอมันไม่ให้มันพาออยไป มันก็ทำตัวได้น่าหมั่นไส้จริงๆ มันตอบมาว่า "เรื่องนี้คงแล้วแต่ออยอ่ะนะ"

    มันพูดเพราะมันคงมั่นใจว่าออยต้องไปกับมัน แ..ม่ง ไม่เห็นใจฉันบ้างเลย ช่วยแบ่งให้หน่อยก็ไม่ได้...

    พอรู้อย่างนี้ฉันก็กวนประสาททุกคนโดยไม่ยอมปล่อยออยไปจากห้อง ฉันเดินไปขวางประตูและปิดประตูไว้ ออยก็ไม่พอใจ ดึงฉันออกมาเพื่อจะเปิดประตู ฉันก็ไม่เปิดค่ะ "ก็ไม่เปิดอ่ะ ทำไม" แถมทำท่ากวนๆอีก ออยก็ยิ่งไม่พอใจ ทั้งดึงทั้งตีทั้งทุบฉัน ยอมค่ะ เอาเลย จะทำอะไรก็ทำ แต่ไม่ให้ไป 555

    พอออยลงไปช้าช้า ไอ้ตัวดีนั่นก็โทรมาตาม ได้ยินแต่ออยบอกอย่างหงุดหงิดว่า "มันกวนตรีน ไม่ให้ออกออยออกไปเนี่ย!"

    ออยพยายามจะออกไปให้ได้ ฉันเดินเข้าไปกอดออยไว้ รู้ค่ะว่าความรู้สึกออยได้เปลี่ยนไปแล้ว ความรู้สึกฉันก็เหมือนกับกอดใครไม่รู้ที่หน้าเหมือนออย แต่ไม่ใช่ออยของฉัน...ก็แค่อยากกอดอ่ะ ทำไม?...  

    ออยสะบัดฉันออก ฉันก็ไม่ออกค่ะ จะกอดออยอยู่อย่างนั้น ออยไปไหนไปด้วย (รู้ว่าน่ารำคาญ แต่ก็จะทำค่ะ) จนไอ้พี่ก้อมันมาเคาะประตู ฉันเดินไปเปิดให้ ไม่นึกว่าเป็นมันหรอกค่ะ พอออยเห็นว่าเป็นมันก็รีบออกไปหา แต่ออกไม่ได้หรอก ฉันพร้อมขวางเธอกันมันเสมอ "...เธอเป็นดอกไม้ฉันจะเป็นกระถาง เอ้ย! ขวากหนาม ทิ่มแทง ให้เขาต้องปวดใจ ให้เขาทิ้งเธอไป ให้เขาไม่รักเธอ 5555..." (เอ...แต่ไอ้คนที่โดนทิ่มแทงจนปวดใจน่ะมันฉันเองนี่หว่า)

    ฉันดึงออยมากอดไว้ไม่ให้ไป ออยก็ทั้งสะบัดทั้งร้องให้ปล่อยแล้วก็ด่าๆๆๆฉัน ฉันยอมค่ะ ยอมจะรั้งให้นานที่สุด

    ฉันไม่ได้กอดออยแบบรัดแน่นเลยค่ะ ออยเลยสะบัดหลุดและวิ่งออกไปข้างนอก ฉันรีบวิ่งตามออกไปรั้งไว้ด้วยการฉุดแขนออย อาจจะฉุดแรงไปค่ะ ออยถึงได้ร้องโวยวายเหมือนว่าฉันจะทำร้ายซะงั้น ฉันจึงเข้าไปกอดออยและอุ้มออยกลับเข้ามาที่ห้องเหมือนเดิม ออยก็สะบัดๆๆ คราวนี้ฉันไม่ยอมให้หลุดไปหรอกค่ะ

    ไอ้พี่ก้อเดินเข้ามาเพื่อที่จะมาห้ามล่ะมั๊ง ฉันยิ่งเห็นหน้ายิ่งหมั่นไส้อย่างแรง เห็นความห่วงใยของมันเปล่งทะลุหน้าด้านๆนั้นออกมาฉันก็ยิ่งเจ็บปวดและแค้นเคืองยิ่งนัก เมื่อมันเดินบากหน้ามาใกล้ๆ และเอื้อมมือมาเพื่อจะแยกฉันออกจากออย ฉันปล่อยออยทันทีและชกหน้ามันไปเต็มๆ

    แค่นั้นยังไม่สะใจค่ะ ฉันตามไปชกๆๆมันอีกจนแว่นมันหลุด ฉันไม่รู้ว่ามันสู้ไม่เป็นหรือทำเป็นไม่สู้ มันไม่ตอบโต้เลยค่ะ มันคงแสดงบทผู้ดีไม่ใช้กำลังมั๊งค่ะ ยอมให้ฉันต่อยจนออยเข้ามาห้าม

    เสียงจากห้องฉันคงดังจนเพื่อนๆออยที่รอกันอยู่ชั้นล่างได้ยิน มันก็พากันขึ้นมาพร้อมไอ้โยด้วย ไอ้โยดึงพี่ก้อออกไป ออยดึงฉันออกมา ฉันรู้เลยว่าฉันต้องโดนรุมด่าแน่ๆ ก็พร้อมรับค่ะ ด่ามาสิ ยังไงฉันก็ชกมันไปแล้ว

    แต่สิ่งที่เจ็บปวดอีกก็คือคำพูดหลายๆอย่างของออยที่ปกป้องและเทิดทูนมันเหลือเกิน ออยทั้งด่าฉัน ตีฉัน ทุบฉัน ฉันยอมค่ะ เอาเลย ตีฉันให้พอ ตีให้ตายไปเลยยิ่งดี เมื่อฉันเสียหลักล้มลงไป ออยก็ตามมานั่งคร่อมพร้อมตบค่ะ ออยก็ตีๆๆๆฉัน แถมยังคว้าขวดนึ้อัดลมเปล่ามาตีด้วย

    แค่นั้นฉันคงยังเจ็บไม่พอ ออยวางขวดพลาสติกคว้าขวดเฮลท์บลูบอยมา ฉันตกใจค่ะ แต่ถ้าออยกล้าเอาขวดนี้
    ทุบฉัน ฉันก็ยอม (แต่ใจเต้นตึ่กๆๆ กลัวเหมือนกันน๊า) แล้วออยก็วางขวดลง ใช้มือทุบตีต่อไป (เฮ้ออ เกือบตายแล้วกรู)

    พอเพื่อนออยเข้ามาห้าม ออยถึงหยุดและลุกออกไป (กว่าเพื่อนออยจะมาห้ามได้ พวกมันคงกะให้ออยทุบฉันให้ตายก่อนน่ะสิ ) เพื่อนมันยังด่าฉันต่ออีก ฉันก็เลยด่าพวกมันคืนค่ะ พวกมันไม่พอใจมากๆ

    มันพูดว่า "กรูจะบอกอะไรให้หายโง่นะเมิง โง่ๆอย่างเมิงน่ะไม่เคยจะรู้หรอกว่า 2 คนนั้นน่ะมันเอากันมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เจอกันใหม่โน่น  ที่พวกกรูไม่อยากบอกเมิงเพราะสงสารหรอกนะ แต่วันนี้กรูเวทนาว่ะ เมิงรู้แล้วก็เลิกโง่ซะที เลิกกับ eออยซะ แล้วก็ออกไปจากชีวิตมันซะที กรูรำคาญแทนเพื่อนกรูว่ะ"

    แล้วมันก็เดินออกไปพร้อมบ่นๆว่า "ขนาดนี้แล้ว eออยนี่ก็ทำไมเลิกกับมันซะทีวะ แ..ม่ง"

    ...มันรวมหัวกันตอกตะปูฉันอีกแล้ว เมื่อไหร่ฉันจะเจ็บจนพอซะทีนะ ทำไมใจฉันมันยังเจ็บได้อีกเรื่อยๆ พอเถอะนะใจ พอซะที ฉันเจ็บเหลือเกินแล้ว สงสารตัวเองบ้างเถอะ...

    ฉันนอนจมกองน้ำตาอยู่ตรงนั้นเอง ฉันนึกย้อนไปตั้งแต่วันที่ไอ้พี่ก้อก้าวเข้ามา ตอนนั้นฉันยังระแวงเฮียเฮ้งอยู่เรื่องเดียว เรื่องอื่นฉันเชื่อใจออยเสมอ...แม้แต่รอยดูดที่คอที่ออยบอกว่า เพื่อนในกลุ่มมันแกล้งเล่นๆ...ฉันก็โง่ ฉันก็เชื่อออยอีก

    ฉันคิดไปอีกว่าฉันกับออยไม่ได้มีอะไรกันนานเท่าไหร่แล้วนะ....ตั้งแต่ไอ้พี่ก้อก้าวเข้ามาได้สักพัก เราก็ไม่ได้มีอะไรกันอีกเลย แม้แต่กอดก็ยังไม่ค่อยจะได้กอด แม้แต่คุย แม้แต่เจอ ก็ยังนับครั้งได้ในหลายเดือนนี้ "ทำไมฉันโง่แบบนี้ ฉันเสียใจกับความโง่ของตัวเอง ทำไมเวลาเรารักใครเราถึงได้โง่อย่างนี้นะ"

    ตอนนั้นฉันนึกถึงเพลง "ไว้ใจ" ของพี่หนุ่ยอำพล โดนมากๆค่ะ ไม่มีใครตอกก็ตอกตัวเองอยู่อย่างนั้น จนกว่าตะปูมันจะโดนตอกจนมิด

    "เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง เพราะรักจึงยอมไว้ใจ ทุกครั้งที่เธอห่างหาย ยังไว้ใจ ยังยอมปล่อยเธอลำพัง

    ไม่คิดว่าความไว้ใจ จะกลายเป็นความเหินห่าง ผลลัพท์คือการจืดจาง หมดหนทางจำทำให้เป็นเหมือนเดิม

    ....สุดท้ายคือ เจ็บ เจ็บ เจ็บ บาดเจ็บเจียนตาย โดนเธอทำเจ็บช้ำเจียนตาย....

    จุดอ่อนจากการที่ไว้ใจ คือโดนทำร้ายแทบเสียคน จุดอ่อนจากการเชื่อถือคนบางคน มีผลคือต้องผิดหวัง

    จุดจบก็คือต้องเสียใจ รุนแรงเลวร้ายกว่าทุกครั้ง จุดจบมีรออยู่แล้วปลายทาง คงรู้ว่าเป็นอย่างไร

    เพราะคิดว่าความไว้ใจ จะซื้อหัวใจของเธอ ฉันถึงเชื่อเธอเสมอ เมื่อพบเจอเธอเดินอยู่กับใครใคร

    ไม่คิดว่าในที่สุด เธอเองจะปันหัวใจ ที่แท้คนโดนทำร้าย คนแพ้พ่าย....คือคนที่เชื่อใจเธอ.....
    ....เพราะรักจึงยอมไว้ใจ...."

    "แล้วที่ออยยังอยู่กับฉันล่ะ คำตอบคืออะไร ใครก็ได้ช่วยบอกฉันที อย่าให้ฉันต้องโง่เข้าข้างตัวเองอีกเลย"

    จากคุณ : i am yadamon - [ 18 ส.ค. 49 12:47:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com