CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ถามกันเยอะงั้นรายงานเรื่องสูตรล้างพิษเพื่อผิวสวยที่ลองทำซะเลย

    พอดีไปตอบกระทู้มามีคนถามเยอะ ผมว่าเรื่องสูตรนี้(มะนาว น้ำผึ้ง นมสด โยเกิร์ต) ห้องนี้คงคุ้นเคยกันดี แต่จะมีกี่คนที่ลองทำติดต่อกันจนครบเดือนเหมือนผม งั้นก็มารายงานให้ฟังซะเลย
    .......เริ่มอ่านกระทู้เรื่องนี้ในห้องนี้แหละ ว่าทำให้ผิวดีขึ้นแล้วก็มีพี่ผู้ชายที่ออฟฟิสลองทำเค้าก็ดีขึ้นมากจริงๆครับ(ปกติผมมีผิวหมองเหลืองด้วยครับ เป็นขุย ขนเยอะที่สำคัญเป็นคล้ายๆกระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ) ตอนที่เริ่มอ่านและศึกษาก็ประมาณเดือนที่แล้ว วันรุ่งขึ้นก็ลองทำดู ทานตอนเช้าตื่นมาทานเลยโดนไม่ต้องแปรงฟัน ตามด้วยน้ำ อุ่น 1แก้วใหญ่...จากนั้นก็ถ่ายตามปกติ วันนั้นจำได้ว่าทั้งวันท้องไส้ปั่นป่วนครับไม่ต้องตกใจ ครอกคราก ตลอด เหมือนลมมันกำลังพัดอยู่ในท้อง(มารู้ทีหลังว่าเป็นการปรับธาตุ) จะเป็นอาการแบบนี้อยู่ 2-3 วันจากนั้นก็เริ่มดีขึ้น
    1 อาทิตย์ผ่านไป สังเกตุแรกที่เปลี่ยนแปลงคือหน้าท้อง ปกติผมจะซิตอัพ ออกกำลังกายประจำอยู่แล้ว แต่หน้าท้องจะเรียบแบนแค่ตอนไม่ทานอะไร พอทานเสร็จเท่านั้นแหละครับ แผละทันทีไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม แต่พอทานสูตรนี้เหมือนกับเรากินเท่าไหร่ หน้าท้องก็ไม่นูนออกมาน่ะครับ มันแน่นขึ้น เปรี๊ยะขึ้น และก็จากที่มีไขมันข้างๆเอวนิดหน่อยประมาณว่าต้องจับก็ติดมือมา ตอนนี้ไม่มีครับเรียบไปหมดเลย
    ประการที่สองที่เห็นชัดนะครับ คือเล็บ เป็นคนสูบบุหรี่ เล็บเลยคล้ำ แต่ตอนนี้เลิกแล้วก็ยังคงคล้ำอยู่(จะตอกย้ำกันทำไม่ไม่รู้) แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากครับ เล็บเป็นสีชุมพูครับ ปากก็พาลดีขึ้นด้วย อันนี้แควนบอก
    2 อาทิตย์ผ่านไปทุกอย่างดีขึ้นเป็นลำดับก็ยังคงกินอย่างสม่ำเสมอ จน อาทิตย์ก่อนไปงานเลี้ยงเพื่อนจะไปเมืองนอก ก็มีคนทักว่าขาวขึ้นมากๆ(เป็นคนใต้ แต่เมื่อก่อนเหลืองตัวเหลือง ตาเหลือง แต่ไม่เป็นดีซ่านนะ มารู้ทีหลังว่ากินมะละกอกับแครอทมากนั่นเอง กินทุกวัน ทุกเวลาเลย) เราก็สังเกตเห็นเหมือนกันแหละครับแรกๆ ว่ามันขาวแปลกๆ คือบอกไม่ถูกพอโดนแสง ใสเสื้อดำ ถอดเสื้อ มันก็จะขาวแบบสว่างๆ คือเมื่อก่อนขาวเหลืองไง พอมาขาวแบบนี้ก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน สีผิวก็สม่ำเสมอขึ้นนะ ไม่ประดำกระด่างอีกแล้ว แต่ตอนนั้นคิดว่าคิดไปเอง จนเพื่อนเก่าแก๊งส์สนิทมันทักกันนั่นแหละก็เลยว่าเออ แสดงว่าคนอื่นก็เห็น เออ แล้วก็มีน้องผู้หญิงมาถามหลายคนด้วยก็บอกไม่ได้ทำอะไร สงสัยอยู่แต่ห้องแอร์(จริงๆไม่ใช่เลย แอร์นี่แหละตัวร้าย) เพราะกลัวเค้าหาว่าเราแอ๊บแมนป่าวไงทำไมถึงใส่ใจกับตัวเองเยอะ เลยไม่ได้บอก อิๆ อันนี้คือผลเดือนนึงนะ แต่คาดว่าคงทานต่อไป ยังไงใครที่สนใจก็อดทนนิดนึงนะครับ แล้วพอคุณเห็นผลที่ตามมาแล้ววันไหนไม่ได้ทานจะรู้สึกขาดๆไปทันที ลองดูเอาเองนะคร๊าบบบบ

    จากคุณ : ผิดตรงไหนที่....หล่อ - [ 21 ส.ค. 49 11:16:01 A:58.147.60.217 X: TicketID:118628 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com