CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แล้วฉันก็เลือกที่จะรักผู้หญิง....ด้วยกัน....ต่อไป (18){แตกประเด็นจาก L4651055}

    วันต่อมา ไอ้พี่นูติดต่อบุ๋มโดยการโทรมาที่ร้าน บอกบุ๋มว่ามันขอโทษจริงๆที่ทำอะไรโผงผางอย่างนั้น และที่สำคัญมันก็เอากระเป๋าตังค์กับมือถือบุ๋มไปด้วย ทำให้บุ๋มไม่มีตังค์ใช้ (แล้วงิมเเอาไปทำม้ายยย....เลยเดือดร้อนฉันต้องแบ่งตังค์ไปให้บุ๋มใช้ก่อน...เอาไปไม่คิด...แล้วทำเป็นรู้สึกผิดนะเมิง...เดี๊ยะๆ)

    พอโทรมาสารภาพผิดแล้ว มันก็บอกให้บุ๋มไปเอากระเป๋าและมือถือในเก๊ะรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าหอ ซึ่งมันกับบุ๋มมีกุญแจ (ตอนนั้นฉันเข้าใจว่าเป็นรถบุ๋ม) พอบุ๋มไปเอาค่ะ บุ๋มบอกว่า ตังค์ 2000 กว่าๆเหลืออยู่ 500  (เค้าเรียกเอามาคืนหรือปล่าวเนี่ย?) แต่ยังดีที่มันเติมเงินในโทรศัพท์ไว้ให้ให้อีก 300 (เติมให้แค่นี้มันก็ยังโม้อยู่ได้ว่าเป็นคนดี เติมเงินให้แฟน....สงสัยมันไม่รู้ความหมายของคำว่า “อัฐยายซื้อขนมยาย” ซะแล้ว)

    พอบุ๋มเล่าให้ฟังก็...นะ  ไม่รู้จะออกความเห็นว่าไง “คนอาร้ายยย โคดจะแมน” (แหวะ!!!) แถมมาทำเป็นฝากขอโทษฉันนะคะ ขอโทษอย่างโน้นอย่างนี้ เข้าใจทุกอย่างแล้วว่ามันคิดไปเอง.....บลาๆๆๆ  แล้วมันก็ถามบุ๋มเรื่องฉันน่ะค่ะว่าฉันเป็นใคร รู้จักกับฉันได้ไง ตอนมันถามมันพูดดีมากๆเหมือนว่ามันอยากรู้จักฉันจริงๆและรู้สึกผิดที่ว่าฉันไปอย่างโน้นอย่างนี้  ไม่ได้ถามเพื่อหาเรื่องอะไรเลย

    พอบุ๋มบอกว่าฉันเรียนอยู่ศิลปกรรม มันก็บอกว่ามันรู้จักกับคณบดีคณะนี้....บุ๋มบอกว่ารู้จักฉันที่ร้านเฮีย และฉันเป็นแฟนพี่บี มันก็พูดเหมือนยิ่งรู้สึกผิดไปใหญ่ที่เคยกล่าวหาฉันตอนนั้น และมันก็สบายใจขึ้นที่ฉันมีแฟนแล้ว จะได้ไว้ใจฉันได้มากขึ้น  บุ๋มบอกมันไปโดยไม่รู้ว่า สิ่งที่มันถามบุ๋มไปแค่นั้น กลับกลายเป็นว่ามันมาหลอกถามเพื่อไปสืบหาข้อมูลอื่นๆของฉันอีกที

    เรื่องของไอ้พี่นูก็ดูเงียบๆไปค่ะ ฉันเองก็คงให้บุ๋มช่วยเรียบเรียง book thesis อยู่เรื่อยๆ แต่ฉันไม่รู้มาก่อนว่า การที่ฉันไปมาหาสู่บุ๋มนั้น จะอยู่ในสายตาของมันตลอด ฉันเชื่อว่ามันคงระแวงฉันอยู่ตลอดแหละค่ะ ไม่งั้นมันก็คงไม่วางแผนทำลายล้างฉันให้ออกไปจากชีวิตบุ๋มแบบที่มันกำลังจะเริ่มต้นต่อไปนี้

    มันโทรไปสืบเรื่องฉันที่ร้านค่ะ อาจจะเพื่อความแน่ใจว่าบุ๋มไม่ได้โกหกมันเรื่องฉัน...มันไปสืบหาคนในคณะที่รู้จักกับฉันค่ะ มันไปสืบได้ความว่าฉันเป็นคนเจ้าชู้มากๆ เปลี่ยนผู้หญิงอยู่ๆบ่อยๆ...มันมีเบอร์โทรฉัน...มีเบอร์พี่บีด้วย (คิดว่ามันอาจจะก๊อปปี้ข้อมูลจากเครื่องและซิมของบุ๋มไว้ตั้งแต่เอามือถือบุ๋มไปนั่นแหละค่ะ) แต่แรกๆ มันยังไม่โทรมาหาฉันหรือพี่บี

    มีอยู่คืนนึง มันมาหาบุ๋มที่หอ ฉันก็อยู่ที่นั่นด้วย บุ๋มไม่ลงไปหามัน (จริงๆไม่ได้ไปหาบุ๋มบ่อยเท่าไหร่หรอกค่ะ แต่บังเอิญที่มันไปทีไรฉันก็อยู่กับบุ๋มแทบทุกครั้ง) มันเลยคิดว่าฉันกับบุ๋มคงต้องมีอะไรๆเกินเพื่อนแน่ๆ บุ๋มถึงไม่ยอมลงไปหามัน....ว่าแล้วมันก็โทรไปหาแม่บุ๋มค่ะ ไปบอกแม่บุ๋มว่าฉันเป็นมือที่สามที่ทำให้มันกับบุ๋มต้องมีปัญหากัน และฉันก็ทำให้บุ๋มไขว้เขวเรื่องเพศ ชักชวนบุ๋มให้กลายเป็นพวกรักร่วมเพศซึ่งเป็นสิ่งที่สังคมรังเกียจ

    ที่สำคัญ มันบอกฉันว่า ฉันเป็นเสือผู้หญิงและชอบมาหลอกเอาตังค์ผู้หญิงไปใช้เล่นค่ะ!!! (แผนนี้มันใช้ตาตุ่มคิดอยู่นานมั๊ยเนี่ย? กรี๊ดๆๆ...ถ้าเทียบจากฐานะทางบ้าน ฉันเหนือกว่าบุ๋มเยอะค่ะ บุ๋มเองยังต้องกู้ตังค์เรียนอยู่เลย แต่ถ้าฐานะส่วนตัวคือฉันยังไม่จบ แต่บุ๋มทำงานมีเงือนเดือนแล้ว แถมรับจ๊อบงานอื่นด้วย ทำให้มีรายได้พอประมาณ...มันคงคิดว่าฉันจะมาขอเงินเดือนบุ๋มไปใช้งั้นสิ...ถ้าฉันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันจะมาสนใจแค่คนอย่างบุ๋มทำไม ฉันไปหาพวกแม่ม่ายขี้เหงาที่มีเงินเยอะๆไว้เลี้ยงให้ฉันสบายไม่ดีกว่าเหรอ...หรือไม่ก็ไปเสนอตัวให้เสี่ยเลี้ยง คงได้ตังค์ง่ายกว่าและเยอะกว่ามาหลอกบุ๋มอีกแน่ะ)

    แม่บุ๋มได้ฟังดังนั้นก็โทรมาสอบถามลูกสาวทันที บุ๋มอึ้งค่ะที่ได้ยินแม่เล่าให้ฟัง บุ๋มเองก็ไม่เคยบอกถึงปัญหาการคบกับไอ้พี่นูให้แม่ฟังเลย แม่บุ๋มจึงไม่เคยรู้ว่าลูกสาวโดนย่ำยีเพียงใด ท่านรู้เพียงว่าไอ้พี่นูเป็นผู้ชายที่ดีพร้อม ที่แม่ไว้ใจฝากลุกสาวไว้กับมันได้ก็เท่านั้น

    บุ๋มรับไม่ได้ในสิ่งที่ไอ้พี่นูมันกล่าวหาทั้งฉันและบุ๋ม ไหนๆก็อยากจะเลิกกับมันอยู่แล้ว บุ๋มจึงตัดสินใจเล่าเรื่องเลวร้ายทุกอย่างให้แม่บุ๋มฟังค่ะ แม่บุ๋มเสียใจมากที่หลงไว้ใจมันค่ะ แม่บุ๋มบอกให้เลิกทันที และแม่บุ๋มก็โทรไปหามันบอกมันอย่ามายุ่งกับบุ๋มอีก....สมน้ำหน้ามันค่ะ!!!.....

    มันพยายามโทรมาหาบุ๋ม แต่บุ๋มไม่รับสายมันค่ะ ทำให้มันคงเจ็บแค้นมากๆ มันจึงพาลมาหาเรื่องฉันอีกที คราวนี้ มันโทรไปหาพี่บีค่ะ มันโทรไปบอกพี่บีว่าฉันกับบุ๋มนั้นรวมหัวสวมเขาให้พี่บี พี่บีเองก็ไม่เคยรู้เรื่องฉันกับบุ๋มมาก่อน พอได้ยินก็เดือดทันทีค่ะ และแล้วก็โทรมาวีนๆๆๆฉัน โดยที่ฉันไม่ทันได้พูดอะไรเลยซักคำ แล้วก็วางไป

    งานนี้เล่นเอาฉันกับบุ๋มเครียดมากๆค่ะ....แฟนบุ๋มเป็นคนสร้างเรื่อง....แฟนฉันไม่ยอมรับฟังความจริง....ไอ้พี่นูมันคงสะใจที่มันทำให้ฉันกับพี่บีมีปัญหากันจนได้....บุ๋มโทรไปต่อว่าไอ้พี่นูค่ะ มันบอกว่ามันไม่ยอม มันจะทำลายฉันทุกทางที่มันจะทำได้ เพราะฉันเป็นคนมาแย่งบุ๋มไปจากมัน....มันจะไปยื่นเรื่องอะไรซักอย่างที่จะทำให้ฉันเรียนไม่จบซะด้วย

    ฉันนี้เครียดๆๆๆ เครียดเหนือคำบรรยายเลยค่ะ ไม่คิดว่ามันจะกล้าทำ เลยไม่รู้จะรับมือยังไง....ฉันพยายามโทรหาพี่บีค่ะ พี่บีไม่รับสาย ฉันจึงโทรเข้าร้าน เฮียรับสาย...เฮียบอกฉันแฟนบุ๋มโทรมาหาเฮียและต่อว่าฉันให้เฮียฟัง (มันพูดกับเฮียดูดีมีเหตุผลแบบผู้ใหญ่คุยกันอ่ะค่ะ) มันเพิ่งจะวางสายไป เฮียกำลังจะโทรหา ฉันก็โทรมาพอดี เฮียงงมากค่ะ เฮียถามฉันว่ามันเรื่องอะไรกัน

    ฉันก็เล่าให้เฮียฟัง เฮียเองก็คงไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายที่อายุ 30 กว่าๆแล้ว จะมาสร้างเรื่องราวไร้สาระเพื่อทำลายเด็กอย่างฉันเพื่อผู้หญิงคนเดียวทำไม เหมือนเฮียจะไม่ค่อยเชื่อฉัน แต่ฉันก็ยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเองค่ะ

    เฮียเล่าให้ฉันฟังอีกว่า ไอ้พี่นูมันว่าฉันเข้าไปยุ่งเรื่องของมันกับบุ๋มและทำร้ายร่างกายมันโดยการใช้แก้วฟาดหัวมัน ดีที่มันหลบทัน ไม่งั้นหัวมันก็คงแตก มันบอกว่าฉันเป็นพวกโรคจิตชอบใช้ความรุนแรง มันไม่อยากเอาเรื่องก็เลยปล่อยไป ไม่คิดว่าเลยว่าหน้าตาอย่างฉันจะทำอะไรร้ายๆได้เพียงแค่จะแย่งผู้หญิงคนนึงจากมัน ทั้งๆที่ฉันเองก็มีน้องเฮียแฟนอยู่แล้ว

    เรื่องที่มันสร้างทำฉันอึ้งรับประทานไปเลยค่ะ  ทำไมมันกล้ายัดเยียด “สัน..ดาน” ของมันมาให้ฉันแบบนี้ ฉันยอมรับว่าโกรธและแค้นมันมากๆค่ะ แต่ต้องใจเย็นๆเพื่ออธิบายความจริงให้เฮียฟังก่อน

    ฉันเล่าเรื่องทุกอย่างรวมทั้งที่มันทำร้ายบุ๋มจนบุ๋มมาทำงานไม่ได้ มันบุกรุกหอหญิง ฉันไม่ได้ทำร้ายอะไรมันเลย นอกจากขู่ มันโทรไปใส่ร้ายฉันให้แม่บุ๋มฟัง มันทำให้ฉันมีปัญหากับพี่บี และมันจะไปสร้างเรื่องเพื่อให้ฉันเรียนไม่จบอีก และมันจะไม่หยุดการกระทำง่ายๆ ถ้าบุ๋มไม่คืนดีกับมัน.......

    จากคุณ : i am yadamon - [ 28 ส.ค. 49 11:16:54 ]