CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แต่งดวงตาของคุณให้สวย ลดข้อบกพร่องของดวงตา . . c',)

    เอามาฝาก แต่ไม่รู้เคยอ่านกันรึยังนะจ๊ะ haha

    ที่มา : FwD Mail


    "ลดข้อบกพร่องของดวงตา ด้วยเครื่องสำอาง"
    ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ซึ่งเวลาที่เรามองใคร หรือเวลาที่ใครมองเรานั้น ก็มักจะมองที่ตาเป็นอันดับแรก เพราะดวงตามักเป็นจุดเด่นที่สุดบนใบหน้าของเรา ซึ่งวันนี้เราก็มีวิธีการแต่งตาให้ดูสวย และแก้ไขข้อบกพร่องสำหรับดวงตามาฝากกันค่ะ

    สาวตาชั้นเดียว : ให้เกลี่ยอายแชโดว์สีกลางให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นลงสีเข้มที่กึ่งกลางขอบตาบน ค่อยๆ เกลี่ยให้สีจางลงไปทางหัวตาและหางตา แล้วดัดขนตา ปัดมาสคาร่า
    อย่าเผลอลงอายไลเนอร์นะคะ จะยิ่งทำให้ตาดูเล็ก และดุ

    สาวตาเล็ก : ลงไฮไลต์ที่เปลือกตา ก่อนแต้มอายแชโดว์สีกลางที่กลางตาเกลี่ยไปทางหางตา จากนั้นลงสีเข้มที่ขอบตาล่าง เกลี่ยจากกลางตาไปหางตา แล้วเฉียงขึ้นไปทางเปลือกตาบน
    ดัดขนตาแล้วปัดมาสคาร่า

    สาวตากลม : เกลี่ยอายแชโดว์สีกลางจากหัวตาไปหางตา แล้วลงอายแชโดว์สีเข้มเกลี่ยจากกลางตาบนไปทางหางตา แต่งหางตาด้วยการลงอายแชโดว์สีเข้มที่หางตาล่าง เกลี่ยเป็นมุมเฉียงรับกับเปลือกตาบน เน้นปัดมาสคาร่าที่หางตาบนและล่าง

    สาวตาตก : ไล่สีอายแชโดว์สีกลางจากหัวตาไปหางตา แล้วตวัดขึ้น จากนั้นเกลี่ยอายแชโดว์สีเข้มชิดเส้นขอบตาบนจากหัวตาไปหางตาแล้วตวัดปลาย ดัดขนตาที่หางตาให้งอน
    ปัดมาสคาร่า 2-3 ครั้ง

    สาวตาลึก : เลี่ยงอายแชโดว์สีเข้มที่จะทำให้ตาดูลึกลงอีก ลงไฮไลต์ให้ทั่วเปลือกตา แล้วเกลี่ยอายแชโดว์สีกลางให้ทั่ว ลงสีเข้มชิดเส้นขอบตาบน ส่วนขอบตาล่างทาจากหางตาไปกึ่งกลางตา ดัดขนตา ปัดมาสคาร่า

    สาวตาชี้ : ลงอายแชโดว์สีกลางให้ทั่วเปลือกตา ทาสีเข้มชิดขอบตาบนจากหัวตาไปหางตา ที่หางตาให้ทาโค้งลงไปที่หางตาล่าง เกลี่ยขอบตาล่างด้วยสีกลาง ดัดขนตาและ
    ปัดมาสคาร่าที่หัวตา

    เคล็ดลับง่าย ๆ ที่จะทำให้ตาของคุณดูสวยขึ้น และที่สำคัญยังเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวคุณอีกด้วย...

    แก้ไขเมื่อ 29 ส.ค. 49 22:11:19

     
     

    จากคุณ : ฉะฉาน - [ 29 ส.ค. 49 22:07:26 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com