CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ตั้งกระทู้เพื่อเฝ้ารอคุณ"เซ็งเป็ดกับคุณอ้อย" ของเราค่ะ{แตกประเด็นจาก L4665227}

    ตอนนี้ก็ไม่รู้นะคะว่า คุณเป็ดหายป่วยหรือยัง? และไปตามหาตัวคุณอ้อยเจอหรือเปล่า??((((เอาใจช่วยให้หายป่วยไวไวจะได้มีแรงไปทำงานใหม่..และมีอะไรดลใจให้คุณอ้อยกลับมาทำความเข้าใจกับคุณเป็ดด้วยเทอญ

    อยากจะบอกว่าพวกเราเฝ้ารอเอาใจช่วยคุณทั้งคู่...ให้ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุด..และแบบที่คุณสองคนจะไม่เจ็บปวดมากไปกว่านี้..

    เราอ่านคนแรกของที่ทำงานแล้วเราก็เอามาปล่อยในที่ทำงาน ตอนนี้ทุกคนติดกันงอมแงม ตอนที่ห้าหกเจ็ด เสียงร้องไห้ระงม((อิอิอันนี้เวอร์ไป)) ต่างคนก็น้ำตารื้น((ตามประสาคนบ่อน้ำตาตื้น พวกอ่อนไหวง่าย)) เราทุกคนเห็นใจคุณเป็ด และรู้สึกเจ็บอย่างที่คุณอ้อยกำลังเผชิญอยู่..((อาจจะไม่เท่า แต่ขอให้รับรู้ว่าเราทุกคนเจ็บเหมือนที่คุณเป็นมานเจ็บในใจจี๊ดๆๆ))

    เราว่าคุณทั้งคู่มาเจอกันเถอะค่ะ มาคุยกันให้เข้าใจกัน..เรื่องทำงานมันก็ส่วนทำงาน..อย่างน้อยการที่เราได้คุยกันได้เปิดอก มันจะทำให้สบายใจกันนะคะ

    เอาใจช่วยอย่างแรงเด็กผู้หญิง สู้สู้ค่ะ
    (((ไม่ว่าความสัมพันธ์คุณจะออกมารูปแบบไหน พวกเราคิดว่าคุณทั้งคู่จะมีความสุขที่ได้นึกถึงมันค่ะ..อย่างน้อยก็ทำให้เราหลายๆคนอินไปกับพวกคุณมากเลยค่ะ)))

    จากคุณ : FaRaWaYGiRL - [ 31 ส.ค. 49 09:20:26 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com