CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แล้วฉันก็เลือกที่จะรักผู้หญิง....ด้วยกัน....ต่อไป (19.5) 19 ล่ม อีกแระ

    ....กระทู้ล่มอีกแระค่า ขอย้ายมาอยู่ที่นี่แทน....

    ฉันเล่าให้บุ๋มฟังเรื่องของฉันกับพี่บี...บุ๋มเองก็เศร้าและรู้สึกผิดมากๆกับเรื่องนี้...บุ๋มบอกว่าบุ๋มจะเป็นคนเดินออกไปจากฉันเอง แล้วขอให้ฉันกลับไปคบกับพี่บี ซึ่งฉันรู้ดีว่ามันเป็นไปไม่ได้แล้ว...ฉันน้อยใจที่บุ๋มผลักไส แต่ก็เข้าใจว่าบุ๋มกำลังโทษตัวเอง...มันก็จริงที่เป็นเพราะมีบุ๋มเข้ามา แต่เรื่องเจ็บปวดทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ ฉันขอโทษตัวฉันเองดีกว่า...ฉันหวั่นไหวกับบุ๋มเอง

    และการที่บุ๋มจะเดินออกไปนั้น มันคงไม่เหมาะเท่าให้ฉันเป็นฝ่ายไป...ไปให้พ้นทั้งบุ๋มและพี่บี...เป็นครั้งแรกที่ฉันกับบุ๋มคุยกันแล้วมันไม่ลงตัว ฉันบอกบุ๋มว่า “ที่จ๊ะเดินออกมาจากพี่บีก็เพื่อมาหาบุ๋ม แต่ถ้าบุ๋มไม่อยากคบกับจ๊ะก็ไม่เห็นต้องให้จ๊ะกลับไปคบกับพี่บีนี่นา...ไม่อยากคบก็บอกแค่นั้นพอ”

    บุ๋มพยายามอธิบายในความรู้สึกผิดซึ่งฉันก็เข้าใจ....ฉันนึกห่วงความรู้สึกของพี่บีมากๆ อยากจะโทรไปหา ไปถามข่าวคราว แต่มันเพื่ออะไร?? เพราะฉันเลือกเดินออกมาแล้ว...ฉันคุยกับบุ๋มจนเราตกลงกันว่า เราจะคบกัน และฉันจะมาพักกับบุ๋มจนกว่าฉันจะส่ง book เสร็จ ซึ่งก็เหลือเวลาอีกไม่นานหรอกค่ะ

    ในเวลาที่ฉันอยู่กับบุ๋ม ใจฉันก็ยังคงเศร้าอยู่ตลอด...ฉันคิดถึงพี่บี ฉันคิดถึงจนร้องไห้ ทำไมมันไม่ได้มีความสุขอย่างที่ฉันคิดไว้เลยนะ...หรือเป็นเพราะฉันเห็นแก่ตัวมากไปจนตัดสินใจผิดพลาด...จะยังไงก็ตาม ฉันก็ต้องรับความรู้สึกทุกอย่างในตอนนี้ และผ่านมันไปให้ได้ในเร็ววัน

    ฉันยังเศร้าเรื่องพี่บีไม่หาย ตัวก่อเรื่องมันก็เข้ามาวนเวียนอีก ฉันไม่รู้ว่ามันก่อกวนและวุ่นวายเพื่ออะไร ฉันรู้แค่ว่าบุ๋มไม่ได้วุ่นวายอะไรกับมันเลย และบุ๋มเองก็บอกมันไปแล้วว่าบุ๋มคบกับฉันแล้ว...แถมบุ๋มยังขู่มันด้วยว่า ถ้ามันมาวุ่นวายหรือทำเรื่องอะไรก็ตามที่ทำให้ฉันเรียนไม่จบ บุ๋มจะฟ้องผู้ใหญ่ในมหาลัยเอาเรื่องมันให้ถึงที่สุด...ไอ้พี่นูมันก็หงอลงเหมือนกันนะคะ แต่มันก็ยังมาคอยสอดส่อง สืบเสาะ ติดตามบุ๋มอยู่เงียบๆทุกวัน (เพื่ออะไร???)

    แต่ก็มีบางเรื่องที่ฉันเองก็สงสัยอยู่ แต่ไม่ได้ใส่ใจมากคือเรื่องรถยนต์คันนั้นที่บุ๋มเองก็ยังคงใช้อยู่บ้าง ทั้งๆที่ไอ้พี่นูบอกว่าเป็นของมัน และบุ๋มกับมันก็เลิกกันแล้ว...มีวันนึง ฉันฝากเอกสารที่ต้องเอาไปแปลซึ่ง print มาจากบ้านพี่บีแค่ชุดเดียว รวมต้นฉบับทุกอย่างของ book  ฝากไว้กับบุ๋มเพื่อตอนเย็นฉันจะได้เอาไปถ่ายเอกสารเพื่อเข้าเล่มไว้อีก 6 เล่ม เพื่อส่งอาจารย์ไม่เกินอีก 1 อาทิตย์ แล้วบุ๋มก็ดันเอาไปเก็บไว้ที่รถมัน พอมันจะใช้รถมันก็เอารถไป และมันก็เห็นเอกสารของฉัน

    จริงๆแล้วมันก็สามารถทำใหม่ได้ค่ะเพราะมี  file งานอยู่ แต่เนื่องจากฉันไม่อยากเข้าไปที่บ้านพี่บี ประกอบกับเรื่องเวลา ที่อาจจะส่งไม่ทันถ้าฉันต้อง print ใหม่ ทำให้ฉันกังวลมากๆว่า ฉันคงจะไม่ได้คืนซะแล้ว บุ๋มพยายามติดต่อมันแต่ติดต่อไม่ได้เลย จนฉันต้องตัดใจและคิดว่ากลับไป print ใหม่ก็ได้วะ...

    แต่แล้ว...พระเอกขี้ม้าขาวก็กลับมาพร้อมความหวังว่าจะได้รับคะแนนนิยมจากบุ๋มจะเพิ่มขึ้นบ้าง...มันมาพร้อมเอกสารที่แปลและเรียบเรียงแล้วทุกอย่างแบบพร้อมเข้าเล่มได้เลยค่ะ...

    จากคุณ : i am yadamon - [ 31 ส.ค. 49 09:58:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com