CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    แล้วฉันก็เลือกที่จะรักผู้หญิง....ด้วยกัน....ต่อไป (20)

    กระทู้นี้เดี้ยงแล้ว ลิ้งค์นี้เป็นตอนที่ 21 ค่ะ
    http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L4693285/L4693285.html

    ฉันมองเหลือบไปมองหน้าพี่ใหม่ที่กำลังคุยอยู่กับพี่ก้อยอย่างอารมณ์ดี ประกอบกับอาการเมาๆของพี่แก ทำให้เหมือนว่าพี่แกมีความสุขมากๆ แต่ก็ไม่มีใครรู้เรื่องอาการประหม่าของฉันเลย....ยิ่งเวลาที่พี่ใหม่มาลูบๆบีบๆมือนี่สิ...ฉันเองก็ข่มใจคิดไปแค่ว่า “พี่แกเมาน่า...ไม่เป็นไร”

    ฉันนั่งเกร็งอยู่อยางนั้นจนกระทั่งผับจะปิด เราก็ต้องกลับกันแล้ว เย้ๆๆ...ฉันขับมอไซด์ซ้อน 3 ไปส่งพี่ก้อยก่อน หอพี่ก้อยอยู่ใกล้แฟรี่นิดเดียว (ดีจัง) พอส่งพี่ก้อยเสร็จฉันก็ถามพี่ใหม่ว่า “บ้านพี่ใหม่อยู่ทางไหนคะ”
    พี่ใหม่ตอบ “พาพี่ขับรถเล่นก่อนได้มั๊ย พี่ยังไม่อยากเข้าบ้าน”

    ฉันจำใจต้องขับต่อไปเรื่อยๆทั้งที่ฉันง่วงเหลือเกินเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ และในเวลาตี 2 กว่าๆในช่วงปลายฝนต้นหนาวนั้น อากาศมันเย็นจนฉันสะท้านเลยล่ะ (เป็นคนขี้หนาวอ่ะค่ะ)...ฉันค่อยๆขับรถไปมารอบๆเมืองจนลืมนึกไปว่าน้ำมันรถจะหมดและปั๊มน้ำมันก็ปิดกันหมดแล้วด้วย...พอจะไปส่งพี่ใหม่เข้าจริงๆบ้านพี่ใหม่ก็อยู่ไกล (ทางจะไปอ.เชียงยืน ห่างจากตัวเมืองหลายกิโลเหมือนกัน) ฉันมองดูเข็มน้ำมันที่เหลือแล้วคิดว่า พอฉันไปส่งพี่ใหม่เสร็จฉันเองคงกลับไปไม่ถึงในมอแน่ๆเลย จะรอปั๊มเปิดก็ตั้งตีห้าโน่น ทำไงดีวะเนี่ย??

    ฉันจึงบอกเรื่องนี้กับพี่ใหม่ พี่ใหม่บอกฉันว่า “งั้นเราก็ไปหาที่นอนก่อนแล้วกัน เช้าค่อยกลับไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ามาทำงานเลย”

    ฉันยังไม่ได้คิดอะไร แต่ก็ตอบ “ค่ะ” ไปก่อน แล้วก็คิดในใจว่า...บุ๋มจะว่าไงนะถ้าฉันไม่ได้กลับห้อง หรือฉันจะให้บุ๋มออกมารับดี...มันไกลเหมือนกันนะเนี่ย เกรงใจบุ๋มเค้า ถ้าบุ๋มมาจริงๆแล้วพี่ใหม่ล่ะ ให้บุ๋มพาไปส่งพี่ใหม่อีกก็ไกลอีก...แล้วรถฉันล่ะ เฮ้ออ..ดูท่าจะยุ่งยากวุ่นวาย เอาไว้บอกบุ๋มพรุ่งนี้ทีเดียวเลยแล้วกัน ตอนนี้ฉันเองก็ง่วงมากๆแล้ว ฮ้าวววว....

    ฉันถามพี่ใหม่ว่า “แล้วพี่ใหม่จะไปนอนที่ไหนก่อนล่ะ จ๊ะไม่รู้ว่าในเมืองนี้ที่ไหนมีให้เช่าห้องรายวันน่ะ”
    พี่ใหม่พูด “พี่ก็ไม่เคยไปพักเหมือนกัน อืมม...จ๊ะขับวนไปเรื่อยๆก่อนแล้วกัน เดี๋ยวพี่หามองป้ายก่อน”

    แล้วฉันก็ขับไปเรื่อยๆด้วยอาการง่วงสุดขีดจนพี่ใหม่บอกว่า “ตรงนั้นมีโรงแรม ลองเข้าไปดูแล้วกัน”
    ฉันขับไปตามที่พี่ใหม่ชี้ไปที่ ทางเข้าโรงแรม...(จำชื่อไม่ได้ แต่อยู่ไม่ไกลแฟรี่เลย)... แล้วก็ขับเข้าไป มีพนักงานส่องไฟฉายแว่บๆๆๆ มาที่เรา ฉันก็ขับตามแสงไฟฉายไป พอใกล้จะถึงที่มาของแสงไฟฉาย ฉันจึงมองเห็นทัศนียภาพได้ชัดเจนขึ้นและตกใจ “ย้ฮเ!! มันเป็นม่านรูดนี่นา” มันถามพี่ใหม่ “พี่จะพักที่นี่จริงเหรอ”

    พี่ใหม่ตอบ “ทำไมเหรอ หรือจ๊ะจะไปที่อื่นก็ได้นะ”
    ฉันตอบ “ปล่าวๆ แค่จ๊ะไม่นึกว่าจะเป็นม่านรูด จ๊ะไม่เคยเข้าน่ะ”
    พี่ใหม่พูด  “พี่ก็ไม่เคยเหมือนกัน เราอาศัยนอนเฉยๆ คงไม่มีอะไรม้าง...พี่น่ะยังไงก็ได้นะ แล้วแต่จ๊ะ”

    ด้วยความง่วงและขี้เกียจไปหาที่ใหม่แล้ว ฉันจึงตัดสินใจไม่เรื่องมาก บอกพี่ใหม่ว่า “งั้นก็นอนที่นี่แหละค่ะ จ๊ะง่วงนอนแล้ว”  

    พี่ใหม่จึงบอกพนักงานว่าขอเปิดห้องนึง พนักงานก็วิ่งแจ้นไปรูดม่านหน้าห้องและเชิญเราเข้าไป พี่ใหม่เป็นคนจัดการเรื่องค่าใช้จ่าย  พอพนักงานเปิดห้อง ฉันรีบเดินไปที่เตียงเพื่อเตรียมตัวนอนพักผ่อน ได้ยินเสียงพี่ใหม่บอกก่อนที่แกจะเข้าห้องน้ำว่า “ง่วงก็หลับไปเลยนะ ไม่ต้องเกรงใจ”

    อ่ะ...ง่วงแบบนี้จะเกรงใจใครที่ไหน ฉันก็หลับเลยสิคะ แต่มันก็ไม่ชินที่และคนที่นอนข้างๆก็ไม่ใช่คนคุ้นเคย ดังนั้นมันก็เลยเหมือนว่าฉันหลับไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่เลยค่ะ...พอพี่ใหม่มานอนข้างๆ ฉันก็ยังรู้สึกตัว แต่ก็ม่อยหลับไปอีก...สักพักพี่ใหม่พลิกตัว ฉันก็รู้สึกตัวขึ้นมาอีก เอ...ทำไมหลับไม่สนิทเลยนะ ทั้งๆที่ฉันเป็นคนขี้เซาจะตาย พอทุกอย่างนิ่งเงียบ ฉันจึงม่อยหลับไปอีก

    ทันใดนั้นเอง นึกขึ้นได้ว่าบุ๋มอาจจะรออยู่ แต่โดยนิสัยแล้ว บุ๋มไม่ใช่คนที่จะโทรตามหรอกค่ะ ฉันนึกถึงบุ๋มได้ ก็เลยขอส่ง sms ไปบอกหน่อยว่า “วันนี้เค้าไม่กลับนะ ไม่ต้องห่วง หัวหน้าเมา ต้องอยู่กับหัวหน้า พรุ่งนี้เจอกันจะเล่าให้ฟัง ฝันดีนะคับ” ส่งเสร็จแล้วน่าจะหลับสนิทขึ้นหน่อยสิน่า

    พอกำลังจะนอนอีกที พี่ใหม่ก็ถาม “ส่งข้อความบอกแฟนเหรอ”  ฉันตอบ “ค่ะ” แล้วพี่ใหม่ก็ชวนฉันคุยเรื่องแฟน เรื่องงาน เรื่องอื่นๆอีก จนฉันแทบไม่ได้นอน
    ฉันถามพี่ใหม่ว่า “พี่ใหม่ไม่ง่วงเหรอคะ”
    พี่ใหม่ตอบ “พี่นอนไม่ค่อยหลับน่ะ”
    ฉันถาม “มีเรื่องกลุ้มใจอะไรหรือปล่าว?”
    พี่ใหม่ตอบ “นิดหน่อยน่ะ จ๊ะรีบนอนเถอะ เดี๋ยวสักพักพี่ก็คงหลับเหมือนกัน”

    ฉันเป็นห่วงพี่ใหม่ที่แกมีเรื่องเครียด แต่ในเมื่อความง่วงมันมากกว่า ฉันจึงขอตัวหลับไป แต่ก็ยังหลับไม่ค่อยสนิทเช่นเคย ก็เลยได้รู้สึกว่าพี่ใหม่ก็คงกำลังจะนอนแล้วเหมือนกัน

    ด้วยความที่อากาศมันเย็น และฉันเป็นคนขี้หนาว ฉันคงแย่งผ่าห่มพี่ใหม่มาโดยไม่รู้ตัว ถ้าจะดึงผ้าห่มไปแกก็คงเกรงใจฉัน พี่ใหม่ก็เลยเบียดตัวเข้ามาใกล้ๆ แต่เราก็หันหลังให้กัน...ซักพัก ฉันรู้สึกว่ามันคงจะเช้าแล้วเพราะแสงสว่างอ่อนๆส่องผ่านหน้าต่างเข้ามา และอากาศในห้องนั้นก็หนาวเหลือเกิน  ฉันจึงพยายามนอนคดตัวอยู่ใต้ผ้าห่มบางๆผืนนั้น...

    พี่ใหม่เองก็คงหนาวเช่นกัน จากที่หันหลังให้กลับกลายเป็นว่าแกหันมากอดฉันแทน...ฉันไม่ได้คิดอะไรค่ะ คิดแค่ว่าแกก็คงหนาว ผ้าห่มก็ผืนแค่นี้เอง แอร์ก็ปรับลดอุณหภูมิไม่ได้ ฉันก็เลยนอนให้พี่ใหม่กอดต่อไป

    ความเหงามันก็คงไม่เข้าใครออกใครค่ะ...พี่ใหม่เคยพูดกับพี่ก้อยว่าแกเหงา แต่ฉันก็ไม่เคยคิดเลยว่าฉันจะช่วยให้พี่ใหม่หายเหงาได้...แล้วพี่ใหม่ก็เริ่มขจัดความเหงานั้นโดยการเข้ามาคลอเคลียฉันในขณะที่กำลังหลับอยู่ (จะเรียกว่าโดนหลักหลับก็กระไรอยู่อ่ะนะคะ)  

    ความรู้สึกเหมือนมันจะเคลิ้มๆไปมากกว่าตกใจอ่ะค่ะ มันกึ่งความฝันกึ่งความจริงยังไงก็ไม่ทราบ พอพี่ใหม่รุกมา ฉันเลยต้องตอบกลับไปตามอารมณ์ตอนนั้น...พี่ใหม่ทำให้ฉันนึกถึงพี่กิ๊ฟค่ะ...มันช่างเร้าใจซะจริงๆ....ในเวลาตอนนั้นก็เกือบๆจะหกโมงเช้าแล้ว แทนที่เราจะพักผ่อน แต่อาจจะด้วยความที่ได้เป็นที่ถูกอกถูกใจกัน เราก็เลยมีอะไรๆกันต่อเนื่องอีกหลายครั้ง จนหลับไปด้วยความเพลียทั้งคู่ค่ะ

    พอตื่นมาอีกทีเพราะเสียงปลุกที่ตั้งไว้มันดังขึ้นตอน 8 โมง (ห้างเปิด 10 โมงเราต้องเข้างาน 9โมงครึ่งค่ะ) ฉันเห็นเสื้อผ้าของพี่ใหม่กระจัดกระจายอย่างนั้น จึงมองไปทางพี่ใหม่ที่มีแค่ผ้าห่มคลุมตัวอยู่ ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันถาโถมเข้ามาใส่...ฉันตั้งสติได้ก็นั่งทบทวนเรื่องที่เกิดพร้อมด่าตัวเองในใจว่า ทำตัวแย่ๆอีกแล้ว...ฉันนั่งกุมขมับอยู่ขอบเตียง นึกหน้าบุ๋มขึ้นมาก็แสนละอาย... “โอ๊ย!! กรูแ..ม่งเลวอีกแล้ว”

    รู้สึกว่าในหัวมันจะมึบตึ่บๆๆ ขึ้นมา...คิดอะไรยังไม่ออกเลย ตอนนี้มันหนักหัวไปหมด ยิ่งคิดก็ยิ่งปวด...หันหน้าไปมองพี่ใหม่ที่นอนอยู่ “โธ่...มิน่าเลยกรู ทำไปได้ยังไงวะ เนี่ยรุ่นน้องแม่เชียวนะเมิง”...แล้วฉันก็คิดย้อนเรื่องที่ผ่านมาในที่ทำงาน ความสัมพันธ์ตอนนั้นมันเฉยชาแบบนั้น แล้วหลังจากวันนี้ล่ะ มันจะเป็นยังไง ฉันต้องวางตัวแบบไหน พี่เค้าจะคิดอะไรยังไงกับฉันแค่ไหนกัน แล้วบุ๋มล่ะ โอ๊ยยยยยยๆๆๆๆ...คิดแล้วฉันก็เอากำปั้นทุบขมับตัวเองให้หายปวด...แต่มันก็ยิ่งปวดนี่สิ เฮ้ออออ!!!

    แก้ไขเมื่อ 08 ก.ย. 49 14:05:16

    จากคุณ : i am yadamon - [ 4 ก.ย. 49 10:50:39 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com