CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    กระทู้ขอบ่น นอกเรื่องสุดๆ โมโหมาก เซ็งมาก

    เราเปิดใช้บริการ I-banking กับธ.กรุงเทพเพราะจนท. บอกว่ามันสะดวกกว่างั้นงี้ สมัครเสร็จก็ได้อีเมล์บอกว่าต้องรอ pin code ที่ 2 ทางไปรษณีย์ เราก็ร๊อรอรอ มันก็ยังไม่มาซักที ไปขอซ้ำอีก 3 รอบก็ยังไม่ได้ เพิ่งจะมาได้ครั้งที่ 4

    ไอ้เราก็นึกว่าสบายละ เวลาไปอยู่ตจว. จะได้โอนเงินให้แม่ค้าง่ายๆ ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม

    วันนี้ประเดิมเลยค่ะ จะโอนเงินให้แม่ค้าคนนึง หายังไง๊ยังไงก็ไม่เจอส่วนที่จะ add บัญชีบุคคลอื่น (ใช้กสิกรบ่อยๆ) โทรไปถามจนท. บอกว่าต้องไปทำเรื่อง add บัญชี 3rd party ที่แบงค์ใช้เวลาอนุมัติประมาณอาทิตย์นึง บร้าป่ะเมิง แทนที่แมร่งจะรวดเร็วทันใจขึ้นกลับช้ากว่าเดิมอีก ประสาทแล้วค่ะธ. กรุงเทพ คิดได้ไงวะ

    พอทำเสียงต๊กใจว่า ห๊ะ (เมิงจะบร้าเรอะ) ต้องไปขออนุมัติที่ธ. แล้วมันสะดวกกว่าตรงไหนฟระ จนท. ตอบเสียงเนือยๆ สรุปได้ฟาย เอ๊ย ฟามว่า แล้วเมิงจะเอาไง ระบบมันเป็นงี้นี่หว่า

    เข้าใจเว๊ยว่าระบบเมิงเป็นงี้ แต่รู้จักคำว่าพัฒนามั๊ย กสิกรเค้าไปถึงไหนๆ แล้ว มัวงมโข่งอยู่ได้ เปิดหูเปิดตามั่งเด่ะ แล้วคนไทยมีบัญชีธ. กรุงเทพเยอะมาก เราโคดเกลียดการบริการของธ. นี้เลย ถ้าไม่จำเป็นไม่อยากไปเหยียบหรอก แต่มันจำเป็นเพราะบริษัทที่เราทำงานอยู่บังคับให้เปิด

    เมื่อกี๊เราเพิ่งโทรไป complain มา จนท. ไม่พูดอะไรเลย พูดแต่ครับๆๆ แล้วเสียงไม่ได้จ๋อย ไม่ได้ละอายเลยนะ ถ้าพูดได้มันคงพูดว่า เออๆๆ แทนน่ะ

    ถ้าพูดซักคำว่าครับ ขอโทษนะครับ จะรายงานให้ทางฝ่าย i-banking ทราบและปรับปรุงนะครับจะรู้สึกดีกว่านี้เยอะเลย เซ็งๆๆๆ

    แก้ไขเมื่อ 06 ก.ย. 49 13:09:59

    จากคุณ : hiphopchic - [ 6 ก.ย. 49 12:51:14 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com