CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    +++จำกันได้ไม๊คะ การ์ตูนที่พูดว่า ป๋าป๊ะป๋า ป๋าป๊ะป๋า ป๋าป่ะปาป้า+++

    ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนว่า ไม่ใช่กระทู้เช็คอายุนะคะ ฮ่าฮ่าฮ่า  ฮ่าฮ่าฮ่า  ฮ่าฮ่าฮ่า  ฮ่าฮ่าฮ่า


    คือเมื่อตอนเย็นนั่งทานข้าวกับน้องสาว เราก็คุยเรื่องการ์ตูนกับหลาน พวกโดเรม่อน กัปตันสึบาสะ อะไรเงี้ย แล้วน้องเราก็พูดขึ้นมาว่า


    น้อง : เออ เธอจำได้ป่ะ ป๋าป๊ะป๋าฯ หายไปไหนอ่ะ อยากดูว่ะ  

    เรา : นั่นสิ ชั้นก็อยากดูเหมือนกัน น่าเสียดายเนอะ ชั้นชอบมากเลยอ่ะ



    เพื่อนๆคนไหนจำการ์ตูนเรื่องนี้ได้บ้างไม๊คะ ที่เค้าเป็นครอบครัวกันนะ มีหลายตัวเลย มีพ่อ แม่ แล้วก็ลูกๆ ถ้าจำไม่ผิดตัวแม่จะสีชมพู ตัวมีขน แล้วก็ผูกจุก ส่วนตัวพ่อก็จะอ้วนๆใหญ่ๆ ตัวออกสีครีมๆมั้ง ลูกๆเนี่ยเราจำไม่ค่อยได้ แต่จำได้แม่นตัวหนึ่ง สีดำ มีขน


    ลักษณะของตัวการ์ตูนก็กลมๆนะคะ แล้วก็มีลูกกะตากับปาก พวกเค้าสามารถแปลงร่างเป็นสิ่งของได้น่ะ อืม เรียกว่าแปลงร่างคงไม่ใช่ ยังไงล่ะ คือ แบบว่าเปลี่ยนตัวเองได้ โอ๊ยยย เรียกไม่ถูกแฮะ


    เราจำได้ตอนหนึ่ง ตอนที่เค้าสร้างบ้านกันน่ะ เค้าก็ช่วยกัน ตัวพ่อทำตัวให้ใหญ่ขึ้นกลมๆ แล้วก็ฉาบปูนบนตัว พอปูนเริ่มแห้งตัวพ่อก็หดตัวลงมา ปูนกลายเป็นหลังคา ตัวแม่ก็ทำเป็นบันได ลูกๆก็เป็นอ่างน้ำบ้าง เก้าอี้บ้าง


    แต่ที่จำแม่นคือ เสียงดนตรีอ่ะค่ะ จริงๆการ์ตูนนี้จะไม่มีเสียงพูดนะ (ถ้าจำไม่ผิด) แต่จะมีเสียงป๋าป๊ะป๋า ป๋าป๊ะป๋า ป๋าป่ะปาป้า ตอนที่เพลงจบ  555+ อยากดูอีกจังเลย คิดว่าน่าจะเป็นของต่างประเทศอ่ะค่ะ


    มีใครเคยดูบ้างหรือเปล่าคะ

    แก้ไขเมื่อ 08 ก.ย. 49 20:23:13

    จากคุณ : ปิ่นโอปอ - [ 8 ก.ย. 49 19:45:49 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com