CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    กรี๊ดค่ะ.. ดิชั้น ทอมกลับใจ…แต่ไหงมากลายพันธุ์แบบนี้!!!! (ต่ออีก)

    เนี่ยเล่าต่อได้ทีละหน่อย อย่าพึ่งว่ากันนา..วันนี้ไม่มีเวลาเท่าไหร่เลย ปวดหัวจี๊ดๆ วันจันทร์งานเยอะอ่ะค่ะ...

    ตอนนั้น พี่เอ็มโอบเอวดิชั้น พร้อมกะบอกเบว่า “ไปแล้วนะคะ ไว้เจอกัน...ไม่ไหวจิงๆยัยคนนี้  เฮ่อ...”
    ดิชั้นจำได้ว่าทำมือบ๊าย บายเพื่อนแบบหลับตา แล้วก็หลับตาเดินไปตลอดทางจนถึงที่จอดรถ ได้ยินพี่เค้าบอกว่า เด๋วค่อยพาไปส่งบ้าน ถ้าเราดีขึ้นแล้ว ดิชั้นสะลึมสะลือ หลับๆตื่นๆ ไปตลอดทางระหว่างไปบ้านพี่เค้า ตอนนั้นน่าจะใกล้เที่ยงคืนได้...

    พอไปถึงบ้านพี่เอ็ม..เอาหัวไปโขกกระจกรถ 1 ที เลยตื่น เหอๆ มึนมากๆ พี่เค้าขำใหญ่ บอกเจ็บมั้ย...ดิชั้นบอกว่า ดีจะได้ความจำเสื่อมเรื่องที่ไม่อยากจำมั่ง พูดไปแบบลืมตัวค่ะ...

    พี่เค้าไม่ได้ถามดิชั้นต่อ..ลากดิชั้นเข้าบ้าน ดิชั้นเห็นโซฟาแล้วเหมือนสวรรค์ รีบนอนยาวเหยียด เอาหมอนมากอด...ดิชั้นใกล้หลับอีก พี่เค้าสะกิด เอาชาร้อนมาให้ดื่ม...เอาผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช็ดหน้าให้ ดีมั้ยอ่ะ ยังกะแม่เลย แต่ถ้าเป็นแม่คงโดนด่าเป็น sound ประกอบ ดิชั้นตื่นนิดๆ แต่มึนๆอยู่ อยากนอนมาก...

    ไม่รู้เลยว่าหลับไปตอนไหน...จนกลางดึก...ดิชั้นตื่นขึ้นมา เฮ่ย เราอยุ่ที่ไหนวะ งงๆ หันไปมองข้างๆ พยายามเบิ่งตาดูว่าใคร พอตั้งสติได้ อ้าวพี่เอ็มนี่นา หลับไปแล้วเหรอ...มองมาที่ตัวเอง ยังอยู่ครบค่ะ แต่ทำไมเป็นชุดนอนผู้ชาย กรี๊ดๆ รีบดูข้างใน โอเค ชุดชั้นในสีดำตัวโปรดยังอยู่ครบ 55555

    ดิชั้นเริ่มอยากอาบน้ำ..แล้วก็กังวลเรื่องที่บ้าน คิดว่าจะสะกิดเรียกพี่เอ็ม จะถามว่าห้องน้ำอยู่ไหน พอมองในความมืด...ห้องเค้าค่อนข้างกว้าง...มีประตู 2 ประตูคนล่ะฝั่ง ไม่รู้อันไหนทางเข้า อันไหนห้องน้ำ...หาไม่เจอแหงม ยิ่งง่วงๆอยู่  แต่เอ เกรงใจหาเองก็ได้...

    ดิชั้นลุกขึ้นเดาๆเอาว่าห้องน้ำ ไม่น่าอยู่มุมอีกฝั่งไกลไปหน่อย เลยเดินไปอีกฝั่ง ได้ยินเสียงพี่เอ็มถามขึ้น ”จะไปไหนคะ...นั่นมันทางออก ห้องน้ำอีกด้านนึง” อ้าวมั่นใจ ไร้สติอีกแล้ว...

    พี่เอ็มลุกขึ้นมา ดิชั้นบ่นว่าทำไงดี ไม่ได้บอกที่บ้าน ดิชั้นบ่นอยากอาบน้ำ ทำเสียงง้องแง้งไป น่ารำคาญตัวเอง...พี่เค้าบอกว่า จะให้อาบให้มั้ย ดิชั้นบอกไม่เป็นไร หายเมาเลย...พี่เอ็มบอก มีผ้าเช็ดตัวอยู่ในนั้น ให้หยิบใช้เอา...

    พี่เอ็มถามอีกที ว่าหายมึนรึยัง  ดิชั้นบอกดีขึ้น แต่อยากดื่มน้ำ พี่เค้าบอกเด๋วลงไปเอามาให้...ดิชั้นก็เข้าห้องน้ำไป...คุณคะ พอเดินเข้าห้องน้ำ เหมือนที่คอนโดอ่ะ มีผ้าขนหนูทุกขนาด เกือบจะเอาผ้าเช็ดมือมาเช็ดหัว 555 ดิชั้นอาบน้ำสระผม ไม่รู้กี่โมงแล้ว น่าจะซักตี 2 ได้...ค่อยยังชั่ว อาบน้ำอุ่นๆ พยายามลืมเรื่องที่เกิดตอนหัวค่ำให้หมด...คิดห่วงงานขึ้นมาว่า พรุ่งนี้จะไปทำงานไหวมั้ยเรา...

    ดิชั้นเดินออกมา...เห็นพี่เค้ารินน้ำใส่แก้วให้ ดิชั้นรีบขอบคุณ เอามาดื่มที่เดียวหมด  เค้าบอกยัยขี้เมา...เช็ดหัวให้แห้งด้วย เด๋วไม่สบาย  ดิชั้นเช็ดหัวเสร็จ แบบผมยุ่งทุเรศมาก แต่ไม่สนใจ รีบกระโดดลงเตียงทันที จะนอนแล้ว...สำนึกขึ้นได้ถึงแม่ ถามพี่เค้าว่า...พี่เอ็มโทรบอกแม่เราแล้วเหรอ..ดิชั้นถามอย่างมั่นใจ ว่าเค้าโทรแล้วแน่ๆ เค้าบอกช่าย...บอกแม่ว่า เรานอนบ้านพี่เลย เหอๆๆๆๆ แม่คงนึกว่ากลายเป็นคู่เลสเบี้ยนกันไปในบัดดล เคยไปพูดว่าพี่เอ็ม น่ารัก สวย อิอิ เบี่ยงเบนประเด็นกะแม่ซะงั้น...กลับไปคงโดนคาถาไล่เบี้ยนแล้วม้างงง 55555

    อิอิ...อ่านถึงตรงนี้ลุ้นอ่ะดิ....

    มี่มาฟอร์มเดิม โฆษณาก่อง ช่วงนี้เรทติ้งดี....เหอๆ คนโทรมาเต็มเลย หุหุ ป่าวอ่ะ โทรมาเรื่องงาน...เด๋วมี่ทำงานก่อนน๊า จาพยายามมาต่ออ่ะ จินตนาการกันไปก่อนค่า...

    จากคุณ : ซาลามี่ - [ 18 ก.ย. 49 15:15:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com