CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ขอรบกวน คุณ Phoebe Buffay ด้วยคนค่ะ เกี่ยวกับส่วนผสมของ Skinceuticals

    จากที่เราได้ตามอ่านรีวิวของคุณฟีบี้(ทุกกระทู้เลยค่ะ) รู้สึกประทับใจคุณฟีบี้มากๆค่ะ ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับส่วนผสมในเครื่องสำอางยี่ห้อต่างๆ ทำให้เรารู้จักเลือกมากขึ้นเยอะ ขอบคุณคุณฟีบี้จริงๆนะคะ

    ตอนนี้ เราอยากเปลี่ยนชุดบำรุงชุดใหม่อ่ะค่ะ เกิดอยากลองยี่ห้อ Skinceuticals ขึ้นมาตะหงิดๆ เพราะลองอ่านพวกส่วนผสมของ serum ต่างๆแล้ว ทั้งความเข้มข้นและส่วนผสมดีมากๆค่ะ เลยสั่งชุดทดลองแล้วเรียบร้อย

    ทีนี้พอดูพวก serum แล้ว เราก็ไปดูรีวิวของกันแดด cleanser, toner ของยี่ห้อนี้ เราก็ว่ามันน่าจะดีเหมือนกัน ดูขนาดแล้วก็ราคา ก็ถูกกว่ายี่ห้อที่เราใช้อยู่ จริงๆที่พวก cleanser ที่ใช้ตอนนี้ก็ดีอยู่แล้วอ่ะค่ะ แต่ถ้าของ skinceuticals ส่วนผสมดี ราคาถูกกว่า เราก็อยากลอง แหะๆ

    ก็เลยอยากจะรบกวนคุณ Phoebe ช่วยดูส่วนผสมของ กันแดด, โทนเนอร์, cleanser, moisturizer และ Eye treatment ของยี่ห้อ Skinceuticals แล้วก็ช่วยรีวิวให้หน่อยค่ะ เราเอาส่วนผสมมาจากในเวป มีครบทุกตัวของยี่ห้อนี้เลยค่ะ

    ยังไงก็ไม่รีบนะคะ เกรงใจคุณฟีบี้เหมือนกัน แหะๆ

    จากคุณ : pj_job - [ 27 ก.ย. 49 10:07:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com