CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ชะตาฟ้าลิขิตจริงหรือ แตกกระทู้

    สวัสดีทุกท่าน ขอแตกกระทู้นะคะ

    บางครั้งหลายท่านอาจเคยสงสัยว่า ทำไมชีวิตท่านต้องมาเป้นแบบนี้ ท่านอาจจะอยากมีชีวิตที่ดีเหมือนบางคน หรือ คำถามมากมายเกี่ยวกับการต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง บางท่านมีชีวิตที่รำ่รวยหรือมีความสุขกับชีวิต ในขณะที่อีกหลายท่านก็ต้องยากจนหรือทนทุกข์กับการดำเนินชีวิต

    โหรศาสตร์เป็นเพียงอีกแขนงวิชาหนึ่ง ที่บางท่านให้ความสนใจใคร่รู้ความเป็นไปของชีวิตมนุษย์ จึงได้มีการรวบรวมข้อมูล ศึกษาสืบต่อกันมา

    ความเป็นจริงคืออะไร คนที่ท่านเรียกว่าหมอดูจะรู้อนาคตของคนอื่นได้อย่างไร เพราะจริงๆ หมอดูก็อาจจะไม่รู้อนาคตของตัวเองด้วยซ้ำไป
    คำถามมากมายเหล่านี้ก้เคยเข้ามาสู่ความคิดของเราเช่นกัน แล้ววันหนึ่งเราตัดสินที่จะเรียนศาสตร์นี้ โดยเราเองก้ไม่รู้ว่าอะไรคือความจริง รู้แต่ว่าจะต้องมีอะไรบางอย่างที่น่าสนใจ จนมาถึงคำตอบที่เราคิดว่าน่าจะเหมาะสมสำหรับตัวเราเองในขณะนี้คือ

    อนาคตถ้ารู้ก่อนนั้นย่อมดี ถ้าถูกทายทักไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี ก็ดีกว่าที่ไม่รู้อะไรเลย เมื่อรู้ในสิ่งที่ดีเกี่ยวกับอนาคต ก้พยายามที่จะทำให้ดีกว่าเดิม
    และในทางตรงข้าม ถ้าอนาคตนั้นมีปัญหา อุปสรรคมากมาย ก็ให้พยายามหาทางแก้ไขปรับปรุง อย่าหมดกำลังใจ ไม่ท้อแท้เด็ดขาด

    จากหนังสือโอวาทสี่ของท่านเหลี่ยวฝาน ที่บันทึกจากเรื่องจริงของท่านหนึ่งที่ถูกทำนายอนาคตได้อย่างแม่นยำจากซินแสท่านหนึ่ง ท่านจึงไม่คิดจะเอาดีทางโลกอีกต่อไปเพราะท่านสังเกตว่าเป็นไปตามคำทำนายทุกประการ จนกระทั่งมาพบพระท่านหนึ่งทำให้ปลี่ยนทัศนคติความเชื่อ โดยท่านเหลี่ยวฝานจะพยายามหาข้อบกพร่องของตัวเอง จากนั้นพยายามปรับพฤติกรรมให้เอื้อในทางที่ดี และทำความดี ช่วยเหลือผู้อื่นมากที่สุดเท่าที่ท่านจะทำได้ โดยทำสมุดจดบันทึกกรรมด้านดี และได้ไม่ดี ในแต่ละวัน และต้องให้กรรมดีมากกว่ากรรมไม่ดี ชีวิตท่านจึงยืนยาว มีบุตร และมีชีวิตที่ดีขึ้น เรียกว่า ไม่เป็นไปตามคำทำนายของซินแสท่านนั้นอีกต่อไปแล้ว

    เราเองเพียงผู้เริ่มศึกษาเท่านั้น ไม่ได้เป็นหมอดูอาชีพ ดังนั้น ถ้าท่านแวะเข้ามากระทู้นี้ จงอย่าได้เชื่อเราแต่ขอให้เชื่อในกรรมดี ปรับปรุงแก้ไขบางอย่างเพื่อมีอนาคตที่ดี รวมทั้งแลกเปลียนความคิดเห็น ถ้าสิ่งที่เราทำนายนั้นผิดจากชีวิตจริงของท่าน

    ขอบคุณที่แวะมาอ่าน หากท่านใดเป็นหมอดูมืออาชีพก็สามารถมาร่วมกันช่วยดูดวงให้บางท่านในกระทู้นี้ได้ค่ะ

    ปล แตกกระทู้ไม่เป็นจึงต้องตั้งใหม่ ขออภัยด้วยค่ะ

    จากคุณ : law of nature - [ วันเกิด PANTIP.COM 15:28:43 A:81.106.200.74 X:62.252.224.18 TicketID:121654 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com