CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มาสอนทำอาหารลดน้ำหนัก ... work จริงๆ (ลดไป 11kgs)

    เท้าความก่อนนิดนึง ... เมื่อก่อนเราจะมาอยู่แคนาดา นน เราประมาณ 47 - 48 กินแค่ไหนก็ไม่เคยมากไปกว่านี้ ... อาหารโปรด ... อาหารทุกอย่างที่ใส่กะเพรา ... ชอบดื่ม Coke ... Regular one! .... ของหวานก็ชอบชอบกิน icecream เป็นชีวิตจิตใจ ... icecream อะไรก็ได้มีมี almond ... snack ก็ชอบกิน Lay's มากๆ

    พอมาอยู่แคนาดา ก็เริ่มสนุก และมีความสุขกับการลองกินของแปลกๆ ใหม่ ชอบกิน cheese ... พวก cheddar โอย ... กินเข้าไป ... ประกอบกับการไม่ได้ออกกำลังกาย (อากาศไม่ร้อน ... เหงื่อแทบไม่ออกเลย) ... น้ำหนักก็ค่อยๆ ทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ ... ไม่เคยใส่ใจที่จะชั่ง ... เสื้อผ้าที่ขนมาจากเมืองไทยก็เริ่มใส่ไม่ได้ ... ก็ต้องซื้อใหม่ ... size ก็ค่อยๆ เพิ่มไป ... จาก S ก็เพิ่มเป็น M แล้วก็เปลี่ยนเป็น L (ดีนะยังไม่ทะลุไป XL)

    ... วันเดือนผ่านไป ... ขุดเสื้อเก่าๆ มาดู ... เฮ้ย ... เมื่อก่อนใส่ได้ไง ... ตอนนี้เอาส่วนตัวมาใส่แขน ก็เกือบเต็ม ... ในที่สุดก็ตัดสินใจ ซื้อสเกลมาชั่ง (ปกติไม่เคยชั่งเลย) ... ทีนี้ละ ฉันจะชั่งทุกวัน ... นน ขึ้นขีดนึงก็จะได้รู้ ... ซื้อมาเสร็จก็กระโดดขึ้นสเกล ... หัวใจดวงน้อยๆ แทบหยุดเต้น ... น้ำหนักปาไป 60 kgs ... โอย ลมจะจับ

    จากคุณ : Phoebe Buffay - [ 11 ต.ค. 49 13:55:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com