CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    (ติดเรทแบบไม่เจตนา) ถามความเห็นคุณผู้ชายกับครั้งแรกที่เราได้....

    เรื่องของเรื่องก็คือ ได้มีความสัมพันธ์กับคนรักครั้งแรก ซึ่งเป็นครั้งแรกของเราจริง ๆ แต่ก็ยังกลัวๆและไม่สะดวกในขณะนั้น ( แต่ก็พร้อมมีครอบครัวได้นะคะ รู้จักพ่อแม่กันแล้ว วัยก็เหมาะสมแล้ว ) เลยกลายเป็นว่า ไม่ได้ intercourse เป็นแค่เขาช่วยเรา เราก็ช่วยเขา

    เขาทำให้ก่อนด้วยมือปลาหมึกของเขา (เหมือนปลาหมึกจริง ๆนะ เพราะพอจับตรงนั้นดึงออกก็มาจับตรงนี้ มันวุ่นวายไปหมด ) เสร็จแล้วก็ถามว่าต้องการอีกทีมั้ย แต่เราค่อนข้างเคอะเขิน เลยพอแค่ทีเดียว ไม่ได้ดัดจริตหรอกนะคะ ไม่โกหกว่าไม่อยากให้ทำอีก แต่เพราะไม่มั่นใจในรูปร่างตัวเอง ส่วนเรา ก็ตั้งใจทำให้เขาจริง ๆ เพราะอยากให้เขามีความสุข ทำแบบที่สติปัญญาจะนึกออก เขาชอบแบบไหนก็ทำให้ (สังเกตจากปฎิกิริยาตอบโต้น่ะค่ะ)..จะจับหนอนน้อยเข้าปากทั้งตัวก็ไม่ว่า กดหัวตีเข่าก็ไม่ขัด ถึงจะติดคอก็พยายาม สลับกับพาไปสนามหลวงบ้างพักหายใจ เอ่อ... อ่า....คือ.....ผลที่ออกมาก็คือ เขายิงเข้าประตูบนได้ 2 ครั้ง ก็กลืนกินไปจนหมดแบบไม่รังเกียจ ถึงแม้รสชาติจะขื่นขมสักเพียงใด สัญชาติญาณตอนนั้นไม่รู้ทำไปได้ยังไงเหมือนกัน แต่ว่าก็ทำไปแล้ว แค่รู้สึกว่ารักและ อยากสัมผัสทุกอย่างที่เป็นของเขาให้มากที่สุด หลังจบเกมส์ก็กอดคอพูดคุยกันอย่างดูดดื่มดี แต่ตอนนี้กำลังวิตกจริตอย่างแรง เพราะหลังจากนั้น เขาก็เฉย ๆ ไม่พูดถึงเรืองคืนนั้น แต่ก็ยังโทรหา มาเจอกัน ไปกินข้าว ทำกิจวัตรปกติ ยิ้มแย้มแจ่มใสดี แต่ไม่รู้ว่าลึก ๆ เขาคิดอะไรอยู่หรือเปล่า ....

    พล่ามมานาน นี่คือคำถามที่ไม่รู้ว่าจะเป็นคำถามได้หรือเปล่าค่ะ
    ปกติคุณผู้ชายจะคิดแบบไหนกันคะ ถ้าเป็นคุณ...
    1.จะคิดว่าเราโกหกหรือเปล่า ทั้ง ๆ ที่บอกว่าไม่เคย แต่ก็กล้าทำให้ ทำให้เสร็จ แล้วกลืนเข้าไปด้วย
    2.ถ้าเป็นคุณ คุณจะรู้สึกว่า ที่ทำให้แบบนั้น ดูไม่ดีหรือเปล่า เพราะเห็นผู้ชายบางคนบอกว่าชอบคนใสซื่อ ไร้เดียงสา แต่อายุอานามเราก็ปูนนี้แล้วน่ะค่ะ มันก็ผ่านโลกมาไม่น้อย เคยเห็นมาบ้าง ทางVCD ทางเน็ท ฯลฯ พอรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ทำแบบไหน
    3.ถ้าไม่คิดอะไรมาก แล้วเขาจะมีความสุขไหมคะ เห็นเขาเฉยเสียเหลือเกิน ไม่รู้เพราะเรื่องนั้นทำให้เขาเข้าใจผิดหรือเปล่า มันอึดอัดน่ะค่ะ ช่วยเดาที

    เคยไปตั้งกระทู้แล้วผิดห้อง หวังว่าคราวนี้คงถูกห้องนะคะ คำถามดูเลอะเทอะไป จะโดนลบกระทู้หรือเปล่าไม่รู้ ขออภัยอีกครั้งค่ะ หากว่ามีข้อความไหนที่มันดูไม่สุภาพ แต่คนกำลังฟุ้งซ่านน่ะค่ะ มีอีกมากมายที่อยากรู้ แต่ตอนนี้นึกได้เท่านี้ เดี๋ยวนึกอะไรได้แล้วจะมาถามใหม่นะคะ ขอบคุณทุกความเห็นค่ะ

    จากคุณ : ดูดดื่ม - [ 25 ต.ค. 49 20:06:24 A:61.90.159.2 X: TicketID:129949 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com