CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    {ทู้นี้รีมาสเตอร์} +- + ที่มาและความหมายของชื่อคลับ ไร้รกรากรัก++เห็นมีพี่น้องผองเพื่อนใหม่ๆเยอะเลย จะบอกเล่าอีกสักครั้ง

    เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ ว่า มีกระทู้ถามมามากมายว่า ชื่อคลับ แสน รก ร. เรือ นี่ มันหมายควาย เอ้ย หมายความว่า อันหยัง  ผมใน ส่วนของคนตั้งชื่อ เลยจะมาบอกกล่าว คลายความคับข้องใจ ว่า เคยมีความหลังกับ ร. เรือหรือเปล่า ให้ทราบโดยทั่วๆไปดังนี้

    น้องผู้ก่อตั้ง(ต้นคิด) ที่จะตั้งคลับนี้ มาปรึกษาว่า พี่จี๊ป (นามสมมุติ) เราจะตั้งชื่อ คลับเหงา ไว้คอยดูแลกันว่าไงดีไหม เค๊อะ ผม เนื่องด้วยวันนั้น คึก กิน นม มากเกินไป ทำให้ ปลายประสาท ขดที่ 28 ของสมองซีกขวา ทำงาน เลย บรรจงเสนอ ชื่อไป หมื่นกว่าชื่อ (อันนี้โม้ จะโชว์พาวเฉยๆ 555) น้องเค้าก็ โอ้.. ชื่อนี้ ตรงกระแทกตรงขั้วใจพอดี เลยโอเช มาตั้ง ชื่อคลับกัน (ส่วน ชื่อน้องคนก่อตั้งไม่บอก ให้ไปตั้งกระทู้ถามเอาเอง 5555 เจ้าตัวจะได้ตอบมั่ง )

    .. ส่วนความหมายนั้น ผมว่าความรัก ก็คล้ายหรือเหมือนกับ ต้นไม้ ( ไม่ผมก็ฝังใจรักต้นไม้มาก ไปนิด) คือ ต้นไม้ต้องการการดูแล เอาใจใส่ ความสม่ำเสมอ และต้องปลูกจากเมล็ด ถึงจะมีรากแก้ว ก็คงคล้ายๆ รักแท้ ถึงจะมีรากแก้วหยั่งลึกให้มั่นคง ส่วน รก รกเป็นส่วนที่แม่ ส่ง สายใยอาทร อาหารมาสู้เรา ก็เหมือนสายส่งความรัก คลับเราเพื่อ คนที่อาจจะยังไม่มีใคร ก็คงคล้ายดิน ที่ยังไม่มีทั้งสายใย และ รากแก้ว มาเติบโต ครับ เลยได้มาว่า ไร้รกรากรัก 555 ถ้าอ่านแล้ว งง ไม่เข้าใจ ก็หลัง มาย มา จะส่งไวรัสกลับไปให้ ข้อหาหมั่นไส้ 555

    อาจฝังดู น้ำเน่า ก็จริงครับ บ้านผมนี่ยุงเต็มไปหมดแล้ว 555 ขอให้สมหวัง ในสิ่งที่คิดดี และตั้งใจทำจริง ครับ
    +++++++++++++++++++++ ซึ่งเพราะนี้ จึงเป็นฉะนั้น

           คิดดี ทำดี ไม่เบียนเบียนใคร เสียหน้าได้ แต่อย่าเสียเพื่อน ด้วยรักจาก ด็อกฯ

    แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 49 02:46:11

     
     

    จากคุณ : Dr.Jackass. - [ 30 ต.ค. 49 02:43:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com