Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    มนต์รักบันดะเบิร์ก (Love Story in Bundaberg) ตอนที่ 4 (อัพเดทค่ะ)

    ตอนที่ 1 http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L4922546/L4922546.html

    ตอนที่ 2 http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L4932878/L4932878.html

    ตอนที่ 3 http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L4944875/L4944875.html

    ==========================================================**********

    เช้านี้มีนาตื่นก่อนนาฬิกาจะปลุกเสียอีก อาจเป็นเพราะเธอชินแล้วก็ได้ที่จะตื่นตั้งแต่ตีสี่กว่าๆ แต่ก็ไม่วายที่จะนอนกางพุงต่ออีกหน่อย ....ต๊ายยย เป็นสาวเป็นนางปล่อยให้ลงพุง ...เดี๋ยววันนี้ทำงานหนักก็ยุบไปแหระน้าาาาา มีนาปลอบตัวเอง นอนไปนอนมาดันมีภาพของร้อยตำรวยเท็ดศะพล ผุดขึ้นมาอยู่บนเพดาน ว๊ายยยย มีนากรีดดดดดร้อง เธอกระพริบตาถี่ๆ โถถถถ ที่แท้ก็มันอยู่ในจิตใต้สำนึกเธอนะเอง...แต่เอ๊ะ...ทำไมตอนนี้มองอะไรก็เห็นแต่หน้าเท๊ดดี้ หมีน่ารักเต็มไปหมด (ดีนะ ที่ไม่ใช่คุณเอ๊ดดี้ ผีน่ารักอะ ไม่งั้นมีนาโกยยยยแนบไปแล้ว) นอนไปก็ชักจะไม่ได้เรื่อง มันรู้สึกหนาวๆร้อนๆ ยังไงไม่รู้ ลุกไปทำงานดีก่า นอนไปก็ฟุ้งซ่าน ไม่รู้ว่าผู้หมวดเท็ดเขาจะคิดเหมือนกันหรือปล่าว....มีนาแอบลุ้นอยู่ในใจ


    จากนั้นเธอก็ปะแป้งแต่งตัว โปะครีมเพื่อเตรียมตัวต่อสู้กับรังสีอุลตร้าไวโอเลทโดยเฉพาะ มันร้ายยยเหลือเกิน นี่ขนาดมาได้ไม่กี่วันนะ ตัวของเธอเริ่มแดงๆละ ทาครีมกันแดด วันละสามครั้งหลังอาหารก็ไม่หาย เฮ้อออ...น่าจะเปลี่ยนมาดื่มแทนน้ำจะดีก่ามั๊ยละเนี่ย


    แล้วเธอก็เดินไปที่โรงอาหารอีกตามเคย เพื่อเปิบเบรคฟ้าส ก็หนมปังปิ้งนั่นแหละ แต่วันนี้ใส่แยมสะตอเบอร์แหล.... อ๊ายยย สตรวอเบอร์รี่ไปด้วย แค่นี้ก็อิ่มท้องละ ขั้นตอนต่อไปก็เป็นลันช์ (lunch) อาหารกลางวันของเธอต่อ มีนาก็เอื้อมมือไปติดไฟ ตั้งกะทะ เจียวพริกแกงแดงผัดลงไปกับน้ำมันนิดนึง เพิ่งซื้อมาเมื่อวาน ใส่มันไปซะหน่อย เดี๋ยวมันจะน้อยใจ พอหอมได้ที่แล้วก็ใส่เนื้อสับลงไป ผัดไปใกล้สุกแล้วก็เธอก็ตอกไข่ไปด้วยใบนึง ตามด้วยซีอิ๊วขาวนิดนึง น้ำปลาหน่อยนึง เป็นอันเสร็จพิธี แล้วเธอก็อุ่นข้าวใส่ในกล่อง จากนั้นก็ตักเนื้อที่ผัดเสร็จลงไป แหม....กลิ่นหอมยั่วใจ ตั้งแต่ไก่ไม่โห่เลย  


    วันนี้โรวินก็โรวินเถอะว้า ....มีนาไม่กลัวใครทั้งนั้นแหละ...จาไปทำงานหาเงินอย่างเดียว ... อย่างอื่นไม่สนใจละ .... แล้วเธอก็เดินไปที่จุดนับพบ ..อ๊าวววว...ยังไม่มีใครมากันเลย ...มีนามาเร็วไปหน่อย.... เธอเลยนั่งรอเพื่อนๆร่วมชะตากรรมอยู่ที่หน้าโรงแรม สักพักนึงหนุ่มเบนกับสเตซี่ก็เดินมาคุยกันกระหนุงกระหนิงเชียว


    "โอ้โฮ ...แฮะ ...วันนี้มีนาตื่นเร็วเป็นพิเศษ ไม่สบายไปหรือปล่าวเนี่ย" อ๊ายยย โดนสเตซี่แขวะแต่เช้าเลยตู มีนานึกคิดในใจ

    "นั่นสิ หวังว่าฝนคงไม่ตกหรอกนะ" หนุ่มเบนเอากะเขามั่ง

    "ดีสิ ถ้าผนตกเราก็จะได้ไม่ต้องไปทำงานให้เหนื่อย นอนอยู่โรงแรมดีก่าา" มีนาเฉไฉ

    "ไหนๆ พวกเราก็ตื่นมาแล้ว อย่าตกลงมาหน่ะ ดีที่สุด เสียเวลาเนอะ" เบนพยายามหาแนวร่วม

    "นั่นสิ มีงานทำหน่ะดีแล้ว" สเตซี่พูดเข้าข้างกันซะ.....

    วันนี้มีนาเป็นหมาหัวเน่าเลย ... โดนเพื่อนๆกลั่นแกล้ง

    "ไปกันเต๊อะ ลุงไมเคิลเรียกแล้ว" มีนาชวน จากนั้นพวกเขาก็เดินตรงไปหาลุงไมเคิลที่รถ


    พอมาถึงที่ฟาร์มลุงไมเคิลก็พูดอวยชัยให้พร จากนั้นก็ทิ้งพวกเขาไว้อีกตามเคย ไปแระ....เมื่อไหร่ลุงจะมาช่วยกันทำงานมั่งนะ .... อู๊ยยย มีนาคิดอะไร ลุงเขาแก่แล้ว ...คงไม่มีแรงมาทำงานหนักอย่างนี้หรอก สงสารคนแก่เถอะ อย่าไปอิจฉาลุงเขาเร๊ยยยยย....เขาเป็นถึงเจ้าของโรงแรม


    "นี่ๆๆ มาทำงานนะ มายืนเหม่ออะไรหล่ะ รีบขี้นรถเร็ว" โรวินแทะโลม มีนาแต่เช้า

    "ได๋ค่าาาา" มีนากับพักพวกรีบกระโดดขึ้นรถพ่วงอย่างไม่รอช้า เดี๋ยวเจ้านายจะกัดอีก ....ถ้าเลือดออกคราวนี้เท็ดไม่ได้ตามมาทำแผลให้นะ .... มีนานั่งยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่อยู่คนเดียว คนอื่นนึกว่าเธอเพี๊ยนไปแหล้วววว

    แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 49 13:26:50

    จากคุณ : Summer_scent - [ 11 ธ.ค. 49 06:58:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom