Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ขอโทษค่า...อยากบอกว่าหนูเป็นตุ๊ด

    ตอน  ตุ๊ดใหม่ป้ายแดง

    วันนี้ตื่นเต้นชะมัดเพราะมีนัดท่องราตรี อิอิ แหมก็ตั้งแต่เข้ากรุงเทพมาเป็นนักศึกษาสาวในร้วมหาลัยยังไม่เคยได้ออกไปเปิดหูเปิดตาที่ไหนเลย

    เมื่อคืนพี่กุ๊กบอกว่าวันนี้ตอนเย็นๆจะพาไปงานเลี้ยงชมรมของนักเรียนนายร้อย กรี๊ดดดดดดดดดดด อกอีแป้นแล่นแตร๊ จะได้ออกไปสะแหร๋น แจ๋นแจ๋ แถมมีหนุ่มๆอีกมากโข นึกแล้วก้อปาดน้ำลาย 555555+++


    ดีนะที่วันนี้ไม่มีเรียนไม่งั้นคงหงุดหงิด งุ่นง่าน ไม่เป็นอันร่ำอันเรียน นี่เราตื่นเต้นมากไปหรือเปล่าว๊าเนี่ย

    ดูเหมือนพวกอยากมีสมีจนตัวสั่น ไม่ๆๆๆๆๆๆ อิชั้นไม่เคยคิดแบบนั้นเลยจิงๆให้ตายเหอะ (แอบเอานิ้วมือไขว้กันไว้ข้างหลัง เหอๆ) ตอสุดริดเลยนะหล่อน


    แหม ก้อไม่ให้ตื่นเต้นได้ไงหล่ะค่ะ ตั้งแต่ถอยจุ๊บจิ๊บใหม่ป้ายแดงมา แตกเนื้อสาว เปรี๊ยะๆมาจนป่านนี้ยังไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนกะเค้าซะทีนี่นา


    อาจจะด้วยที่คิดว่าตัวเองมีปมด้อยเกิดมาเป็นชะนีน้อยที่มีปิกาจู้ติดมาเลยไม่อาจจะหอบหนังหน้าไปหาญกล้าชอบใครเค้าหรอกค่า อายเค้า กลัวคนเค้ารังเกียจว่าเราเป็นกะเทย

    ใคร๊.... จะมาปักใจรักกะเทยจริงๆ คิดแล้วก้อถอนหายใจเฮือกๆ  


    เหลือบมองดูนาฬิกา อุ๊ยต๊าย ได้เวลาต้องจำแลงแปลงกายซะแล้วพี่กุ๊กพี่สาวของฉันสั่งไว้ให้รีบแต่งเนื้อแต่งตัวให้เสร็จตั้งแต่ 4 โมงเย็น  

    เสื้อผ้าหน้าผมก้อคงต้องเช้งกะเด๊ะ แต่ว่าไม่มีเสื้อผ้าใส่เลยทำไงดี ทำไงดี  “ อ่ะ เอานี่ไปใส่ซะยัยแก้ม ”  (ชื่อนี้สมมติมาละกันนะค๊ะ เอกลักษณ์เด่นของอิชั้นคือแก้มอันป่องๆค่า หุหุ)


    พี่กุ๊กโยนชุดของแกมาให้ฉันใส่ เสื้อสายเดี่ยวสีฟ้า แอ๊บเซ็กซี่ เป็นชายผ้ามัดเป็นโบว์ข้างหลังซะด้วย แอบเปลือยแผ่นหลังอันเนียนนุ่ม 55++

    คู่มากับกระโปรงยีนส์สั้นมีระบายเป็นชั้นๆ ต๊าย   ... เหมือนชุดหางเครื่องติ๊ดชึ่ง ยังไงอย่างงั้นเลย อิแก้มเอ๊ยยยยยยยยย .... เอาฟะ ใส่ก้อใส่


    ไดร์ผมเหยียดตรง แต่งหน้าแต่งตานิดหน่อย โอเช ออกไปได้ละ ... ฉันแต่งตัวเสร็จตั้งนานแล้วพี่กุ๊กก้อยังลีลาท่ามากไม่เสร็จซะที หิวแล้วนะเนี่ย ...


    ตอนนี้อาการตื่นเต้นหายไปกลายเป็นหิวจนแทบจะกินผู้ชายได้หมดกองร้อยแล้วนะ  “ เสร็จแล้วยัยแก้ม รอแป็บนึงนะ บอย กำลังมารับละ"

    โห....ต้องรอพี่บอยแฟนพี่กุ๊กมารับอีก พี่บอยหนุ่มนักเรียนนายร้อยร่างสูง หุ่นสมาร์ท ถึงแม้พี่แกจะบางไปซักนิดแต่ก็ถือว่า โอเค ใช้ได้เลยทีเดียว


    กว่าพี่บอยจะมารับก้อปาไปเกือบ 2 ทุ่ม แล้วจะให้ตูรีบแหกตาแต่งตัวรอตั้งแต่ 4 โมง ทำไมเนี่ย  ตื่นเต้นจนหายตื่นเต้นละ ...

    “น้องสาวกุ๊กเหรอ เด็กจัง จะเข้าร้านได้เร้อ อายุเท่าไหร่แล้วหล่ะ มีบัตรประชาชนหรือเปล่า “ พี่บอยถามพลางมองฉันขำๆ ..  

    เฮ้ย  นี่ฉันไม่ใช่คนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองนะจะได้ไม่มีบัตรประชาชน  แต่ว่าทำไมต้องพกบัตรไปด้วยหล่ะ ฉันร้องเพลงชาติได้นะจะบอกให้ไม่เห็นต้องพกบัตรเลย ชิๆ

    “ บอยก้อใช้ พาว (พาวเวอร์) ให้น้องมันหน่อยซิ มันยังอายุไม่ถึงหรอกแต่ว่าเห็นอยู่ห้องเบื่อๆเลยจะพามาเปิดหูเปิดตาบ้าง” นี่ๆต้องพี่สาวฉัน

    แหมช่วยน้องนิดๆหน่อย ไปกะ นายร้อย กัวไร ใช่ป่ะ หะหะ  ด่านแรกผ่านไป พี่บอยไม่ทักฉันซักคำว่าเป็น กะ... อุ๊บส์ ... หลุดปาก หรือเปล่า แสดงว่าผ่านละ  ความมั่นใจเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า


    มาถึงที่ร้านผับแอนด์เรสเตอร์รองท์ แห่งหนึ่งย่านถนนประชาชื่น พอก้าวเท้าเข้าไปในร้าน หูวววว ตื่นตาตื่นใจ

    เสียงกลองกระหื่ม เหมือนคนกะทืบหัวใจ ตื๊บๆๆๆๆๆๆ เสียงดนตรีดังสนั่น นี่เป็นบรรยากาศใหม่ที่ฉันไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน  

    ก่อนเข้าร้านเห็นพี่บอยเดินคุยกับคนตรวจบัตรอยู่หน้าร้านแล้วก้อชี้ๆมาทางฉันกับพี่สาว เราก้อเลยผ่านตลอดค้าบบบ


    จนถึงโซนที่เหล่าหนุ่มๆนายร้อยเค้าจองไว้เพื่อเป็นที่เลี้ยงชมรมกัน อยากจะกรี๊ดดดดดดดดดดดดดด อร๊ายยยย ผู้ชายมากมายเหลือคณานับ ...

    เสียงแซวมาเป็นระลอก ...

    “ เฮ้ย เด็กใหม่เหรอบอย “ เสียงหนุ่มคนนึงแซวมาจากมุมโต๊ะ  “ น้องสาวกุ๊กเขาเว้ย ไอ้ เชรี้ย เมิงนี่ “ พี่บอยตอกกลับไปทันควัน

    “ กรูมีกุ๊กคนเดียวเว้ยยย “
    แล้วก้อมีเสียงแซวมาอีกประปราย ... แต่ฉันไม่ได้สนใจจะฟังเท่าไหร่ หิวจะตายชัก มีไรให้กะแทกปากป่าวฟร่ะเนี่ย หิวๆๆๆๆ ...

    อดข้าวมาตั้งแต่เช้า เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ...


    พี่กุ๊กพาฉันมานั่งโต๊ะตัวมุมด้านที่ผนังชนกับกระจกมีน้ำตกลงมาเป็นม่านด้านหลัง บรรยากาศดีใช้ได้เลยทีเดียว

    เห็นหนุ่มๆหลายคนพาญาติ (แฟน) มาเป็นคู่ๆ แต่ละคนก็นั่งแอ๊บแบ๊ว ทำสวย เงียบๆ ไม่ค่อยพูดจา ส่วนฉันก้อนั่งทำสงบเงี่ยม เจี๋ยมเจี้ยม ...

    อาหารมาวางแล้ว ถึงแม้จะหิวจนตาลายก้อรักษามารยาทนางฟ้าไว้ กินแต่พองาม ... ขณะที่กำลังกินอย่างกระมิ๊ดกระเมี๊ยน ..

    “ ชื่ออะไรครับน้อง ขอพี่นั่งด้วยคนนะครับ” เสียงทุ้มๆมาจากหนุ่มคนหนึ่งที่มานั่งข้างๆฉันตั้งแต่เมื่อไหร่ก้อไม่รู้ เวงงงงงงงละกรู.......... ถ้าพูดไปเค้าได้ยินเสียงแล้วเค้าจะรู้ไม๊เนี่ย ว่าฉัน แปลงกายมา

    แก้ไขเมื่อ 25 มิ.ย. 50 12:17:55

    จากคุณ : นักข่าวตาแป๋ว - [ 20 มิ.ย. 50 15:44:00 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom