Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ครั้งแรก .. / ขนาดของแฟน .. / Anal sex / Sex in double (ล่อทั้ง 2 ประตูในคราวเดียว) and etc …. (คงไม่เรทล่ะม้างงง !!! -“

    บอกตามตรงคิดนานมากกก กว่าจะกล้า เอามา post ถามในห้องนี้น่ะ ปกติ นานๆ เข้ามาอ่านที แต่ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไง ……
    เอาเรื่องแรกก่อน เนื่องจากว่าเรา (อายุ 25) , แฟนเราลูกครึ่ง ฝรั่งเศส-สเปน (อายุ31) อยู่ด้วยกันคบหาดูใจได้ซักระยะนึงแล้ว
    และอันเนื่องมาจากว่า เรายัง virgin อยู่ เลยยังไม่ยอมให้มีการ Intercourse ทุกครั้งที่ กุ๊กกิ๊ก กัน เต็มที่ก็ oral , heavy making out (แต่เราทั้งคู่ก็เสร็จนะ)
    แรกๆ เค้าก็ ok, หลังๆ นี่เค้าเริ่มเล่นแรงๆจับเราล็อก แล้วจะ สอดใส่อย่างเดียวเลย ดึกๆ นี่คืนละ 3-4 รอบ
    เรื่องของเรื่อง คือเค้าบอกว่าเค้าอยากมีลูกแล้วแหละ ยอมให้เค้าสอดใส่เถอะ เราก็อิดออด ลากยาววว มาเรื่อย ….
    เอาปัญหาจริงๆเลย บอกตรงๆ เรากลัวอ่ะ … .ใครจะว่าเรางี่เง่าก็เอาเลย … คิดดูเราหนัก 43 kg , 157 cm , 32-24-34 ตัวอย่างเล็ก … แฟนเรานี่ Size Europe เป็นนักกีฬาบาส หุ่นอย่างถึก ….ไอ้ตรงนั้นก็เลย เอ่อ ….. เอิ่มมม … เอ่อ …. อ่า …. น่ะแหละ

    เราพยายามบอกเค้าแล้ว เราขอเวลาอีกหน่อย เค้าก็บอกว่า เค้าจะทำเบา ๆๆ ไม่ต้องกลัวเจ็บ … (ทุกครั้งที่ อ้อล้อ กันนี่ เค้าจะชอบเลีย kitten น้อย เรามากเลย เราก็แบบ เอ่อ ไม่ค่อยคุ้น จะผลักเค้าออกตลอด มันหยิวอ่ะ ลิ้นใหญ่ๆ ทั้งเลีย ทั้งดูด แล้วชอบเอาลิ้นแหย่เข้าไปลึก ๆ แล้วก็ทำนาน ๆ เค้าบอกว่ามันจะได้ใส่ง่ายขึ้น)
    ลึกๆ เราก็อยากลองแหละ แต่มันทำใจไม่ได้ทุกทีที่เห็นขนาดเค้า สงสารก็สงสาร รักก็รัก , ** มีวิธีไหนจะช่วยให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นบ้างมั้ยอ่ะ

    ** เลยอยากถาม ครั้งแรก คุณๆ เจ็บกันมากมั้ยอ่ะ ใช้เวลานานมากมั้ย กว่าจะเข้าไปได้
    อ้อ แล้ว **แฟนเราชอบจับเรา shaved ตรงนั้นมากเลย เวลาอาบน้ำนี่เค้าจะสำรวจเลย เริ่มยาวจะเล็มให้โดยทันที (แฟนใครเป็นอย่างนี้บ้างคะ)

    เรื่องที่สอง เค้าบอกว่าตอนเค้าอยู่ Europe, anal sex , double เป็นเรื่อง ปกติมาก (double คือ ใช้ dildo ที่ ประตูหน้าเรา พร้อมกับสอดใส่ประตูหลังเราด้วย , ดูความคิดม้านนน .. ขนาดแค่ประตูหน้าอย่างเดียวชั้นยังจะไม่รอดเลย) เค้าบอกว่าตอนแรกเค้าก็งง ที่อายุ 25 แล้วยัง virgin อยู่อีก (จินตนาการเค้าพูดแล้วก็ส่ายหัวพร้อมกับหัวเราะหึๆๆๆ ในลำคอ .. -“-)

    (**มันแปลกมากมั้ยอ่ะ 25 แล้วยังไม่เคยเนี่ย)

    เรื่องสุดท้ายค่อนข้างออกแนว drama หน่อย อันเนื่องมาจากว่า ครั้งที่แล้วเค้าพาครอบครัวมาจาก ฝรั่งเศส เพื่อพักผ่อน ก็พาเราไปแนะนำตัวกินข้าวด้วย …. เหมือนจะดี
    แต่ ………
    วินาทีแรกที่ญาติโก โหติกาเค้าเห็นเรา เค้าเล่นใช้ปลายหางตา (เน้นเลย ปลายหางตาจริงๆ) มองเราตั้งแต่หัวจรดเท้า ถามเป็นภาษาอังกฤษแค่ว่าเราทำอาชีพอะไร เราก็ตอบว่าเป็น engineer ค่ะ เค้าก็ตอบแค่ ok .. แล้วก็คุยกันเป็น ภาษาฝรั่งเศสต่อไป ไม่สนใจเราแม้แต่น้อย เราก็พยายามชวนคุยเป็นภาษาอังกฤษ เค้าก็ตอบกลับมาเป็นฝรั่งเศสพอเห็นเราพูดฝรั่งเศสไม่ได้ ก็ไม่สนใจเรา เหมือนเราเป็นธาตุอากาศ เราก็เอ้ออออ ….. พอจะรู้ตัวละ กลับบ้านดีฝ่า าาาาาาาา …..T______________T
    แฟนเราก็คงรู้ว่าเราไม่อยากอยู่แล้ว เค้าก็เลยชวนกลับบ้าน ตั้งกะนั้นมาเลยไม่ไปไหนกับครอบครัวเค้าอีกเลย ** นี่เป็นนิสัยปกติของคนฝรั่งเศสมั้ยอ่ะพูดอังกฤษได้ก็ไม่ยอมพูด
    นี่แฟนตัวดียังจะชวนไปอยู่ Paris …. คงง่ะ ….. ขนาดอยู่เมืองไทยแท้ๆ ยังโดนญาติเค้าเขม่นขนาดนี้ …..

    เอ้อออ ขอโทษนะคะ ที่ใช้พื้นที่รบกวนด้วยปัญหาค่อนข้าง เฮ้อออ …..
    ใครมีเวลาก็รบกวนหน่อยนะคะ

    จากคุณ : นางมารน้อย - [ 10 มิ.ย. 51 21:59:03 A:125.25.97.162 X: TicketID:178630 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom