Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    เบื่อแฟน เคยเป็นกันมั๊ย??

    ยาวหน่อยนะคะ ขอระบายนิดนึง ... เรากะแฟนคบกันมา 3 ปีกว่าแล้ว แฟนเป็นคนที่แทบจะไม่มีเวลาว่างเลย มีธุระตลอด คบกันมาไม่เคยไปดูหนัง เดินห้าง รึว่าไปต่างจังหวัดกันสักครั้งเลย อย่างมากก็ไปทานข้าวหลังเลิกงาน เราก้อพยายามเข้าใจว่าเค้าขายของ จ.-ศ. เย็นก็เหนื่อย อยากพักผ่อน ส.-อา. ก็ต้องไปช่วยพี่คนที่เค้าเคยช่วยแฟนให้มีร้านเป็นของตัวเอง อาทิตย์ไหนไม่ต้องไปช่วย แม่เค้าก็เรียกกลับบ้านอีก (บ้านเค้าอยู่ต่างจังหวัด)

    ส่วนเราทำงานออฟฟิต หลังเลิกงานก็ว่างตลอด อยากไปเที่ยวกับเค้าบ้าง แต่ไม่เคยได้ไปไหนเลย บางอาทิตย์เค้าว่าน่าจะว่าง เราก้อแพลนไปถึงไหนๆ แล้ว พอถึงวันเค้าโทรมาบอกพี่เค้าให้เข้าไปช่วยขายของ (เค้าไปช่วยจริงๆ ไม่ได้ไปที่อื่น เพราะโทรไปเค้าก็รับตลอด) โดนเบี้ยวมาตลอด ก้อเบื่อๆ เซ็งๆ นะ เคยคิดเหมือนกันว่า ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เราจะทนได้มั๊ย เห็นใครเค้าไปเที่ยวกัน ก้อได้แต่คิดว่าเมื่อไหร่เราจะเป็นแบบคู่อื่นเค้ามั่ง

    เราก็ไม่แน่ใจหรอกนะว่าแฟนเค้าจริงจังกับเราจริงๆ รึป่าว เค้ามาบ้านเราเจอครอบครัวเราแล้ว แต่เราไม่เคยไปเจอที่บ้านเค้าเลย เคยเจอแต่พี่น้องเค้าที่มาอยู่หอที่กทม. ด้วยกัน เค้าเคยชวนเราไปหาพ่อแม่เค้า แต่ชอบมาชวนตอนเลิกงาน (6โมงเย็น) จะไปได้ยังไง เค้าบอกว่าแม่เค้าอยากเจอเรา แต่กว่าจะไป กว่าจะกลับ เที่ยงคืนพอดี พอเราบอก ส.-อา. ค่อยไปดิ เค้าก้อว่าเราเรื่องมาก -_-"

    อ้อ อีกอย่าง เค้าเป็นคนใจร้อน พอเค้าหงุดหงิดทีไร เราจะโดนหางเลขเป็นประจำเลย อย่างเค้าขายของที่ร้าน ร้อนๆ เหนื่อยๆ พอเราโทรไปถามเป็นยังไง ขายดีมั๊ย เค้าก้อบอกเราถามมากน่ารำคาญ ยิ่งเหนื่อยๆ อยู่ ไม่ถามสักเรื่องจะได้มั๊ย ล่าสุดเมื่อคืนเค้าแวะจะมาหาเราที่บ้าน แต่เลี้ยวไปผิดทาง ก้อหงุดหงิด พอถามอยู่แถวไหน จะได้ช่วยบอกทาง เค้าก็มาโวยวายใส่เรา อย่าเพิ่งถามมากได้มั๊ย เค้ารู้ว่าอยู่ไหน แต่กำลังคิดว่าจะไปทางไหนต่อ ???? แล้วก็วางไปเลย ... แต่หลายๆ ครั้งเค้าจะโทรกลับมาขอโทษที่หงุดหงิดใส่ แต่เค้าทำให้เราหงุดหงิดไปแล้วหน่ะสิ เราเองเป็นคนใจเย็นมากนะ แล้วก็ไม่ค่อยคิดมากด้วย แต่เจอแบบนี้ทีไรก็อดน้อยใจไม่ได้สักที

    เคยถามเค้าเรื่องไม่มีเวลาให้เรา เค้าก็ถามกลับมาว่า แล้วเมื่อก่อนเค้าเป็นแบบนี้รึป่าวหล่ะ ... อึ้งไปเลยอ่ะค่ะ ไปต่อไม่ได้เลย มีใครมีแฟนแบบนี้บ้างมั๊ยคะเนี่ย จริงๆ พอเกิดเรื่องเราก็เริ่มเบื่อพาลอยากเลิกกะเค้า พอเค้ามาขอโทษ ก้อผ่านมาจน 3 ปีกว่านี่แหละค่ะ เราพยายามเข้าใจเค้าแล้วนะ แต่พอเค้าให้ความหวังแล้วไม่เป็นไปตามนั้น เราก้อรู้สึกเบื่อเค้าทุกทีเลย

    เราจะทำยังไงดีอ่ะค่ะ เพราะพอเราจะคุยกะเค้ากะว่าจะเคลียๆ กันไปเลย พอเค้ารู้สึกว่าเราว่าเค้าทีไร ก้อจะไม่ฟัง พาลหงุดหงิดใส่แล้วก้อวางสายไปเลย บางที่ก้อถามกลับมาว่าแล้วจะให้เค้าทำยังไง ขายร้านไม่ต้องทำมาหากินเลยดีมั๊ย เลยไม่เคยได้คุยกันเป็นรื่องเป็นราวจนจบสักที

    รึว่าเรา 2 คนจะมีความแตกต่างกันมากเกินไป บ้านเราค่อนข้างมีฐานะ เค้าทำงานส่งตัวเองเรียน เลี้ยงพ่อแม่มาตั้งแต่เข้าเรียนมหาลัย เราจบโทเมืองนอก เค้าเรียนตรียังไม่จบเพราะเรียนไปทำงานไป หลังๆ ทำงานจนไม่มีเวลาไปเรียน เราอายุมากกว่าเค้าเกือบ 3 ปี แต่เราเองก็ไม่ได้สนใจเรื่องความแตกต่างนะ เราชอบที่เค้าตั้งใจทำมาหากิน ไม่ได้งอมืองอเท้าขอพ่อแม่กิน (แต่ติดตรงที่ไม่มีเวลาให้เราเลยเนี่ยสิ) แต่เรื่องพวกนี้อาจจะทำให้เค้าคิดมาก ทางบ้านเราก้อมีติงๆ บ้าง แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร ... เป็นเราที่สับสนเองรึป่าวนะ ... ยังไงขอความคิดเห็นหน่อยนะคะ

    จากคุณ : minty girl - [ 15 มิ.ย. 51 09:56:34 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom