CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มีปัญหาเรื่องเข้าห้องน้ำสาธารณะกันมั่งไหมค่ะ โหวตดีกว่า ห้องน้ำห้างไหนสะอาดสุด

      เซ็นทรัลลาดพร้าว (0 คน)
      เซ็นทรัลเวิลด์ (2 คน)
      เอ็มโพเรี่ยม (5 คน)
      พารากอน (9 คน)
      เอสพานาด (4 คน)
      มาบุญครอง (2 คน)
      สยามดิส ฯ (0 คน)
      เอดะมอลล์งามวงศ์วาน (0 คน)
      เดอะมอลล์บางกะปิ (0 คน)
      อื่นๆ โปรดระบุ (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 23 คน

     0.00%
     8.70%
     21.74%
     39.13%
     17.39%
     8.70%
     0.00%
     0.00%
     0.00%
     4.35%


    สาวๆ ทั้งหลาย  รวมถึงหนุ่มๆด้วย  หลายๆคนคงจะมีปัญหาเวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะแน่ๆ  

    โดยเฉพาะตามห้างสรรพสินค้า ซึ่งชีวิตคนเมืองส่วนใหญ่ช่วงเวลาพักผ่อนมักหนีห้างสรรพสินค้าไม่พ้น  ทั้งดูหนัง ทานข้าว  ชอปปิ้ง  แล้วที่นี่ถ้าเกิดปวดท้องล่ะ????

    ห้องน้ำไหนหนอ  ที่คุณๆ คิดว่าสะอาดที่สุด ลองมาโหวตกันดูนะคะ  เลือกชอยส์มาให้จากความคิดเห็นส่วนตัวว่าห้องน้ำตามห้างเหล่านี้อยู่ในสภาพที่สะอาดพอรับได้ที่สุดแล้ว อีกทั้งพยายามกระจายให้ทั่วๆ เมือง เพื่อจะได้ครอบคลุมที่สุด

    1. เซ็นทรัลลาดพร้าว
    ห้างใหญ่ในตำนาน  บรรยากาศในห้างสะอาดสะอ้าน  ของที่ขายก็อินเทรนด์กิ๊บเก๋  เรื่องบรรยากาศความน่าเดินในห้างถือว่าห้างนี้ ผ่าน แต่ที่นี้ห้องน้ำที่นี่ล่ะ เพื่อนๆคิดว่ายังไงกันบ้างคะ

    2. เซ็นทรัลเวิลด์
    ห้างใหญ่กว่า เปลี่ยนมาตั้งแต่เวิลด์เทรด จนกลายเป็นเซ็นทรัล  ตั้งใจเจาะตลาดลูกค้ากลุ่มบน  ราคาอะไรๆ ก็แพงกว่าปกติเค้า  แล้วทำห้องน้ำได้สะอาดถูกในคุณๆแค่ไหนคะ

    3. เอ็มโพเรี่ยม
    ห้างระดับบนอีกแห่งในเมืองกรุง  อย่าหวังว่าจะไปหาซื้อของราคา 199 ที่นี่ได้ ลูกค้ามีชาวต่างประเทศเยอะเชียว บรรยากาศห้างก็หรูหราดี  แต่ห้องน้ำละ คิดว่าไงกันบ้างคะ

    4. พารากอน
    ห้างที่ใหญ่ที่สุด ( ตามคำโฆษณา )  เพชรเม็ดงามกลางสยาม  เจาะตลาดกลุ่มบน อาหารฟาสต์ฟู้ดก็สตาร์ทที่ 60 บาทเข้าไปแล้ว  มียันโชว์รูมรถระดับซุปเปอร์คาร์ จัดวางแสงสี แสงไฟต่างๆตระกานตา เอาเป็นว่าเดินไปเดินมาอาจงงได้ง่ายๆ  ห้องน้ำที่นี่คุณว่าผ่านไหมคะ

    5. เอสพานาด
    ห้างเด็กแนว เน้นวัยรุ่นหน่อยแต่ต้องเป็นวัยรุ่นลูกคนมีเงิน  จัดวางบรรยากาศห้างได้น่าเดิน  กิจกรรมวัยรุ่นมีตั้งแต่ไอซ์เสก็ตที่หาเล่นได้ยากแล้ว แต่ที่นี่ก็มีลานไอว์สีสะท้อนแสงแถมราคาก็สะท้านกระเป๋าคนอย่างเรา แต่ก็ดึงเงินจากน้องๆวัยรุ่นไปได้ไม่ยาก  ห้องน้ำที่นี่คุณว่าอินเทรนด์ดีไหมคะ

    6. มาบุญครอง
    ห้างในตำนานอีกที่นึง  รู้สึกจะเป็นห้างเดียวมั้งที่มีการเก็บค่าเข้าห้องน้ำ  บรรยากาศการจัดวางในห้างหนาแน่นมากๆ  แต่ด้วยความที่ใกล้มหาลัยชื่อดังแถมเป็นแหล่งชอปปิ้งของก๊อปที่ขึ้นชื่อ ทัวร์ก็ชอบมาลงที่นี่คนเลยทะลักทะลวง เลยทีเดียว  ห้องน้ำที่เก็บค่าเข้าแบบนี้ จัดว่าความสะอาดสะดวก คุ้มค่าไหมคะ

    7. สยามดิสคัฟเวอรี่
    ห้างของวัยรุ่นอีกที่นึง  จัดวางได้น่าเดินอีกที่ ดูโล่งๆ เดินสบาย แต่ชอปส่วนใหญ่ที่นี่ก็ของมียี่ห้อราคาสูง จับลูกค้าวัยรุ่นระดับบนทีเดียว  ห้องน้ำที่นี่สำหรับเราก็ถือว่าธรรมดา ออกจะไม่ค่อยประทับใจอ่ะ

    8. เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
    ห้างฝั่งทางนนทบุรี ที่ใหญ่พอสมควร และขอยกให้เป็นตัวแทนของห้างฝั่งนนท์เลยแล้วกัน  บรรยากาศห้างก็คล้ายๆ เซ็นทรัลนั่นแหละ  ของก็หลากหลาย จับตลาดเกือบทุกกลุ่ม แล้วห้องน้ำละ???

    9. เดอะมอลล์บางกะปิ
    ห้างฝั่งบางกะปิ ยกมาเป้นตัวแทนห้างชานเมืองอีกแห่งนึง  ด้วยความที่เป็นห้างใหญ่ในย่ายนี้ อีกทั้งใกล้มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษาหลายแห่ง จึงมีเด็กวัยรุ่นเดินเยอะพอสมควร  ห้องน้ำที่นี่คุณว่าเป็นไงบ้างคะ

    10 อื่นๆ โปรดระบุ
    ใครที่คิดว่าห้องน้ำห้างไหนที่สะอาดกว่าที่คิดมาก็ตอบได้นะคะ

    มาลองดูว่ามาตรฐานของคำว่าสะอาด ดูดีน่าเข้ามันเป็นอย่างไร  ห้องน้ำที่นั่งแล้วไม่ต้องพะวงไม่ต้องตะขิดตะขวงใจคือยังไงบ้าง  เผื่อกระทู้นี้ อาจจะส่งให้บรรดาห้างต่างๆ เอาไปปรับปรุงดีไหมคะ

    แก้ไขเมื่อ 05 ส.ค. 51 16:10:33

    แก้ไขเมื่อ 05 ส.ค. 51 16:01:57

    จากคุณ : *แชมพู* - [ 5 ส.ค. 51 15:59:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com