Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ขอพื้นที่ระบาย เจ็บจนพูดไม่ออก..ทะเลาะกันไม่อยากกลับห้องเลยไปเที่ยวหมอนวด

    เรื่องนี้มันผ่านมาจะ 2 วันแล้วค่ะ แต่เรารู้สึกมันค้างๆคาๆในใจ ให้ลืมยังไงก็ทำไม่ได้ ยาวหน่อยนะคะ

    เมื่อวันพฤหัสช่วงเช้า เรางอนแฟนที่ไม่ออกไปทำงานพร้อมกัน เพราะปกติก่อนจะย้ายมาอยู่ด้วย เค้าจะคอยรับ-ส่งตลอด พอมาอยู่ด้วยกัน มันก็ลดน้อยลงไป โดยเค้าให้เหตุผลว่า "ก็อยู่ด้วยกันแล้วนี่..กลับมายังไงก็เจอ" แล้วออฟฟิศเราเข้างานเร็วกว่าเค้า ทุกวันเราก็จะรอเพื่อที่จะไปพร้อมเค้า จนระยะหลังนี่ไปทำงานสายบ่อยมากๆ วันนั้นก็เลยมีปากเสียงกัน (เราผิดเองล่ะ เพราะไม่รอก็ได้ แต่มันอยากไปพร้อมกัน)

    วันพฤหัสช่วงเย็น กลับมาที่ห้องก็ไม่คุยกันค่ะ เช้าวันศุกร์เราไปทำงาน เค้าก็ไปทำงาน ระหว่างอยู่ที่ออฟฟิศเราก็ส่งแมสเสจไปถามว่าเย็นนี้เค้าจะไปไหนรึเปล่า เพราะก่อนหน้านั้นเค้าบอกว่า วันศุกร์นี้จะมีเลี้ยงส่งน้องที่ออฟฟิศ น้องเค้าลาออก ส่วนเราก็ได้บอกล่วงหน้าไว้แล้วว่าศุกร์นี้เราจะไปเที่ยวกับพี่และเพื่อนที่ออฟฟิศ (เป็นชายล้วนตามปกติของสายงานเราค่ะ) พอส่งไปเค้าก็ตอบกลับมาว่ายังไม่รู้ ห้วนๆ ตกช่วงเย็นถึงได้รู้ว่าเค้านัดจะไปทานหมูกะทะกัน ส่วนเราก็บอกปฎิเสธที่ออฟฟิศไป เพราะคิดว่าอารมณ์แบบนี้ไปเที่ยวคงจะไม่สนุก ปกติก็ไม่ไปอยู่แล้ว อีกอย่างเราคิดว่า ตอนนี้ยังทะเลาะกันอยู่เลย ถ้าเราไปเที่ยวทั้งที่ปกติไม่เคยไป เค้าอาจจะคิดว่าเราประชดเค้า เราก็เลยไม่ไปซะเลยค่ะ

    ก่อนหน้านั้นช่วงบ่ายๆ มีรุ่นพี่คนนึงที่แอบปลื้มเราอยู่โทรมาชวนไปข้าวสาร เราก็ปฎิเสธไปเหมือนกัน โดยบอกว่าเราทะเลาะกันกับแฟนอยู่ คงต้องกลับไปคุยให้รู้เรื่องก่อน ไว้โอกาสหน้าค่อยหาเวลาไป ซึงเรื่องของพี่คนนี้เราก็บอกเค้าหมดค่ะ ไม่ได้ปิด

    เลิกงานเราก็กลับห้อง สัก 3 ทุ่มก็ส่งแมสเสจไปบอกว่าเรากลับมาถึงแล้วนะตั้งแต่ยังไม่ทุ่มตรงเลย ถ้าจะไปต่อที่ไหนก็โทรมาบอกด้วย แต่ก็ไม่มีอะไรตอบกลับมาค่ะ จนสักประมาณ 4 ทุ่มกว่าเกือบห้าทุ่ม เรารู้สึกแปลกๆ ก็เลยลองโทรไป เค้ารับสาย บอกว่าอยู่ในเซเว่น เรารู้สึกผิดปกติเพราะบรรยากาศโดยรอบไม่ใช่ที่ร้านหมูกะทะแน่ๆ ก็เลยถามว่าอยู่ที่ไหน เค้าตอบกลับว่าจะอยากรู้ไปทำไม ไม่ยอมบอก จนเราเริ่มร้องไห้ค่ะ ถึงบอกว่าอยู่พระราม 9 ถามว่าที่ไหนก็ไม่บอก ด้วยความเอะใจเราถามกลับไปว่าไปเที่ยวอาบอบนวดเหรอ เค้าก็เงียบ เราเลยรู้ว่าแน่ๆเลย..ใช่แล้ว เลยถามกลับว่าแล้วมาเซเว่นมาทำอะไร มาซื้อถุงยางใช่มั้ย เค้าบอกว่ามาเติมเงินมือถือให้น้องคนที่ลาออกจากออฟฟิศ (แต่เราไม่เชื่อหรอกค่ะ) แล้วก็หลุดชื่อเพื่อนอีกคนที่ทำงานในออฟฟิศมาด้วย คราวนี้ใจเสียเลยค่ะ เพราะที่ออฟฟิศเค้าชอบพาไปเที่ยวแบบนั้นกัน เราคิดว่านี่ต้องเป็นการเลี้ยงส่งน้องคนนั้นแน่ๆ พอดีเงินในมือถือเราเตือนจะหมด ก็เลยบอกให้เค้าโทรกลับด้วย เค้าตอบกลับว่า ไม่จำเป็น!

    ตอนนั้นบอกตามตรง โกรธมั้ย..ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่ตัวมันสั่นๆ เดินคุมสติตัวเองไปซื้อบัตรเติมเงินแล้วโทรหาเค้าอีกรอบ โทรไปหลังจากสายตัดประมาณ 15 นาที เค้ารับสายบอกว่าอยู่รัชดา เสียงเหมือนอยู่ในแท็กซี่ค่ะ บอกให้เรากลับห้องแล้วเดี๋ยวจะไปคุยด้วย แล้วก็บอกแท็กซี่ให้เลยมาส่งที่ห้องเลย (น่าสงสัยว่าก่อนหน้านั้นเค้าจะให้แท็กซี่ไปส่งที่ไหน) พอกลับมาก็ทะเลาะกันใหญ่โต เพราะเค้าไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ เรารู้สึกว่า...นี่คือคนที่เราเลือกเหรอ ที่เราคิดว่าเป็นคนดี ที่เราใจอ่อนคบกับเค้าทั้งๆที่ตอนแรกเราเกลียดเค้ามาก ก็เพราะว่าเค้าคอยดูแลเป็นห่วงเป็นใยเราเสมอๆ เราซะอีกที่ตอนแรกทั้งจิกทั้งว่าเค้า ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ เดินด้วยก็เดินห่างๆทำท่ารังเกียจ แต่เพราะความที่เค้าดีกับเรามากๆ มันทำให้เรารู้สึกว่าเราควรจะคบกับเค้านี่ล่ะ คนนี้ล่ะจะสามารถดูแลเราได้

    แต่..วันนี้ คนนี้กลับตะคอกเรา ตวาดเรา ขึ้นเสียงใส่เราแบบไร้สติ หาว่าเราอยากรู้เรื่องคนอื่นไปทั่ว ไม่จำเป็นที่จะต้องรู้ว่าเค้าไปไหนกับใคร เค้าให้เหตุผลว่าเพราะเราจะรับไม่ได้ที่เค้าคบเพื่อนคนนี้ แล้วก็จะไปด่าเพื่อนเค้าที่ทำตัวแบบนั้น อีกหน่อยเราก็จะระแวงไม่อยากให้เค้าไปไหนกับกลุ่มนี้อีก เรากลับคิดว่า ถ้าไม่บอกสิยิ่งทำให้มันแย่ เค้ายังบอกอีกว่าเค้าไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล เพราะคนที่ไม่มีเหตุผลก่อนคือเรา (หมายถึงเรื่องที่งอนที่เค้าไม่ยอมไปทำงานพร้อมกัน) เราเลยตอบกลับว่า ถึงเราจะไร้เหตุผล แต่เราก็ไม่เคยทำตัวเสเพลเพื่อประชดแฟนหรอกนะ จริงอยู่ที่เราบอกเค้าตอนยังไม่ทะเลาะกันว่า เราให้เค้าเที่ยวได้ แต่ต้องป้องกัน อันนี้เรายอมรับว่าทำใจได้จริงๆ แต่ไม่ใช่ให้ไปเที่ยวเพื่อประชดในสภาพอารมณ์ที่ทั้งสองคนไม่เข้าใจกันแบบนี้ อันนี้เรารับไม่ได้

    เค้าบอกว่าเค้าไม่ได้ไปเที่ยว แค่ไปนั่งรอข้างล่างเฉยๆ และก่อนหน้านั้นก็เทียวเข้าเทียวออกหลายร้านแล้ว อีกอย่าง..เค้าคิดว่า ถ้าเราให้เที่ยวจริงๆ นี่ก็เป็นเหตุผลที่เค้าจะสามารถไปเที่ยวอย่างนั้นได้เหมือนกัน ก็ทะเลาะกันนี่ อยากมีอย่างนั้นแต่มีไม่ได้ ก็ไปลงอ่าง ไม่เห็นผิดอะไร T^T

    ผ่านมาถึงวันนี้..เรายังไม่รู้ว่าเค้าไปกับใครบ้างค่ะ นอกจาก 2 คนที่เค้าหลุดปากออกมา ไม่รู้ว่าตกลงหลังออกจากร้านหมูะทะเค้าไปลงอ่างมาด้วยหรือว่าไปนั่งรอเฉยๆอย่างที่บอกจริงๆ หรือตรงดิ่งไปลงอ่างโดยเฉพาะตั้งแต่เลิกงานเลย ไม่ได้แวะไปร้านหมูกะทะอย่างที่บอกไว้ ถามไปก็ไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ แล้วเค้าก็ทำเฉยๆไปเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น

    พี่ผู้ชายที่สนิทบอกว่า ผู้ชายเวลาทำผิดเรื่องร้ายแรง ถ้าไม่ถูกจับได้ก็ไม่บอก ถ้าจะบอกก็บอกแค่ครึ่งเดียว กรณีนี้เข้าข่ายเหมือนกันใช่มั้ยคะ T^T

    จากคุณ : พี-ไลน์ - [ 31 ส.ค. 51 20:19:53 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom