CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ขอสำรวจชาวลุมพินี โสด 10 แบบคิดว่าตัวเองเป็นโสดประเภทไหน?

      [b]โสดแสนดี:[/b] โสดประเภทนี้มีแต่ความหวังดีและเสียสละเพื่อคนที่รักตลอดเวลาตัวเองจะเจ็บช้ำแค่ไหนก็ยอม แค่ขอให้เขาหรือเธอมีความสุขก็พอ ลักษณะเด่นของโสดกลุ่มนี้คือรักกี่ทีก็ช้ำ เพราะมัวแต่เป็นคนดี ไม่ดูตาม้าตาเรือ รู้ตัวอีกทีเขาก็มีคนใหม่ไปแล้ว (2 คน)
      [b]โสดเจียมตัว:[/b] โสดประเภทนี้เป็นคนดีอีกแบบ แต่ดีน้อยลงมาหน่อย ดีแบบเจียมเนื้อเจียมตัว มองตัวเองต่ำต้อยด้อยค่าอยู่ตลอดเวลา ไม่หวังอะไรมากมาย แค่ขอเป็นจุดหนึ่งเล็ก ๆ เท่าตับมดที่ได้รักเธอก็พอ (มีคนอื่นผ่านมามากมายแค่ไหนก็ไม่รัก ขอหัวปักหัวปำอยู่กับเธอคนเดิม) (3 คน)
      [b]โสดโดนสาป:[/b] โสดประเภทนี้มองชีวิตว่ามีกรรม ฟ้าดินกลั่นแกล้งสวรรค์ไม่มีตา เทวดาสาปส่งไม่มีใครรัก ไม่มีคนสนใจ มองไปทางไหนก็เศร้า ชีวิตรันทด แบกรักมาเต็มไหล่แต่ไม่มีใครต้องการ ฮือ ๆ ชาติมีมันเศร้า (ชาติหน้าค่อยเอาใหม่) (2 คน)
      [b]โสดปากแข็ง:[/b] โสดประเภทนี้ไม่เดือดเนื้อร้อนใจ ไม่มีใครรักก้ไม่เป็นไร ฉันอยู่ของฉันได้สบาย ๆ ฉันไม่แคร์ ฉันไม่แคร์ (แต่ใครจะรู้ในใจเขาและเธอองุ่นเปรี้ยวหรือเปล่า?) (11 คน)
      [b]โสดอาฆาต:[/b] โสดกลุ่มนี้มีความอาฆาตพยาบาทสูง รักแรง แค้นแรง ทำฉันเจ็บช้ำได้จากไปก็อย่าหวังว่าจะได้มีความสุข จะตามสาปส่งพยาบาททุกชาติไป (ส่วนใหญ่โสดกลุ่มนี้มักเป็นชายชาตรีที่มีเลือดร็อคสูง ดูแมนนิดส์นึง ถ้าเป็นหญิงก็จะเป็นหญิงโหด นิ่ม ๆ ติ๋ม ๆ จะไม่นิยมเข้ากลุ่มนี้) (0 คน)
      [b]โสดใฝ่สูง:[b] โสดประเภทนี้แตกต่างโดยสิ้นเชิงกับโสดเจียมตัวมีนิสัยและการมองโลกที่ตรงข้า มกัน มีความทะเยอทะยานและความตั้งใจ ใฝ่ฝัน สูงส่ง ถือคติความรักไม่ใช่เรื่องไกลตัว เธอหรือเขาอยู่สูงแค่ไหนก็ต้องเอื้อมมาให้ได้ แม้จะถูกคนในสังคมใหญ่มองว่าเป็นหมาวัดที่ชอบเด็ดดอกฟ้าก็ยอม (3 คน)
      [b]โสดเจ็บ (แล้ว) ต้องจำ[/b] โสดกลุ่มนี้เป็นพวกเข็ดขยาดกับความรักเนื่องมาจากเคยมีประสบการณ์ที่จบลงแบบไม่สวย (มักตกเป็นฝ่ายแห้วหรือเจ็บ) ถือคติเจ็บแล้วต้องจำ จะไม่ช้ำไม่รักใครอีกแล้วขออยู่เป็นโสดไปจนตาย (หรือจนกว่าจะมีคนมาให้รักใหม่อีกครั้ง) (6 คน)
      [b]โสดมั่นใจ:[/b] โสดกลุ่มนี้มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก สามารถพลิกผันสถานการณ์อกหักให้เป็นทางเลือกได้มองโลกมุมใหม่ที่ไม่ทำให้ตัว เองเจ็บช้ำ ดีแล้วที่เลิกกันไปถึงจะเป็นโสดก็ไม่เป็นไร ฉันมั่นใจ ฉันไม่ผิด ๆ (9 คน)
      [b]โสดพยายาม:[/b] โสดกลุ่มนี้มีเป้าหมายชัดเจนว่าไม่อยากเป็นโสด ฉะนั้นจึงมีความพยายามกระตือรือร้น และลงมือทำเพื่อให้พ้นจากสถานะนี้โดยเร็ว เป็นกลุ่มนักปฏิบัติ ถือคติไม่ลงมือทำก็ไม่ได้มา (แต่ยังไม่เข้าข่ายเกินงาม) เปอร์เซ็นต์ส่วนใหญ่ของโสดกลุ่มนี้เป้นสาวยุคใหม่ มีความมั่นใจพอตัว (ไม่สวยไม่แนะนำให้เข้ากลุ่มนี้) (2 คน)
      [b]โสดยังหวัง:[/b] โสดกลุ่มนี้มีความหวังเป็นแรงบันดาลใจ ถือคติชีวิตนี้ไม่สิ้นหวัง ชอบการรอคอยค้นหา วันนี้ไม่เจอไม่เป็นไร พรุ้งนี้ยังไหว รอได้ ๆ โดยพื้นฐานเป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่มีความพยายามไม่เท่ากลุ่มก่อนหน้านี้ ไม่ชอบการลงมือปฏิบัติแต่ชอบตั้งหน้าตั้งตารอคอย (กี่ชาติผ่านไป ไม่เคยสิ้นหวัง) (10 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 48 คน

     4.17%
     6.25%
     4.17%
     22.92%
     0.00%
     6.25%
     12.50%
     18.75%
     4.17%
     20.83%


    โสด 10 แบบ (คนโสดไม่ควรพลาด)

    จากคุณ : goffy-bz - [ 29 ก.ย. 51 23:16:50 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com