Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    … [สวนลุมมีทติ้งร้องเกะ + ทานข้าวร่วมกัน] ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ แต่ถ้ามีไมค์ ทั้งฉันและเธอต่างรู้จักกัน ...

    อาจจะยาวและหวานเลี่ยนไปหน่อยนะครับ ...  สำหรับมีทติ้งครั้งนี้  แต่ไม่ได้ตั้งเป็นชื่อเรียกมีทติ้งนี้หรอกครับ แค่เอาไว้เรียกแขกหน่อย อิอิ ...

    จากกระทู้นี้  http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L7222176/L7222176.html

    เอาล่ะครับ ตอนนี้ มาสรุปในส่วนของมีทติ้งที่ลงตัวแล้วนะครับ ...

    1. เราจะจัดกันในวันที่ 20 ธันวาคม  ที่ร้าน Immortal Pub & Restaurant ห้อง Blue Sky เวลา 18.00 น เป็นต้นไป  ... ใครจะไปก่อน ไม่ขัดข้องแต่ประการใด ผมกะทีมงานต้องไปล่วงหน้าอยู่แล้วนะครับ ...

    2. ค่าใช้จ่าย คนละ 380 บาท รบกวนช่วยโอนเงิน มาที่ ...
    ธ. กรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ สาขาสีลม
    ชื่อ ทวีชาติ คารวมิตร  
    เลขที่บัญชี 118-4-89825-0 ....  

    คุณสามารถโอนได้ตั้งแต่วันนี้  ถึงวันที่ 15 ธันวาคมนี้นะครับ และสามารถได้ทั้งตู้ ATM หรือ โอนผ่านแบงค์ก็ได้นะครับ ถ้าเป็นไปได้ ช่วยโอนให้มีเศษสตางค์หน่อยก็ดีนะครับ จะได้ง่ายต่อผมสำหรับการตรวจสอบ ...   และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ต้องเก็บใบรับฝากหรือสลิปไว้ ห้ามทิ้งเด็ดขาดนะครับ  ถ้าใครโอนมาแล้ว สามารถแจ้งได้ที่กระทู้นี้ หรือหลังไมค์มาหาผมก็ได้ครับ ...


    ในส่วนที่ยังมีปัญหานิดนึงคือ เรื่องราคาของขวัญ  ในตอนแรกผมบอกไว้ประมาณ 300 บาท ซึ่งสำหรับคนบางคนอาจจะแพงไป เพื่อไม่เป็นการมัดมือชก ผมเลยอยากให้ออกความเห็นกันในกระทู้นี้ ว่า อยากปรับราคาเหลือมาแค่ 150 บาทมั้ย (หรือคงไว้ที่ราคานี้ ดีอยู่แล้ว) แม้คุณค่าราคาของขวัญอาจจะลดไปบ้าง แต่เพื่อความสะดวกกระเป๋าของท่าน จะได้ไม่ต้องแบนไปมากกว่านี้ 555+ ...  เรื่องของขวัญ ขอย้ำอีกครั้งว่า ไม่เป็นการบังคับนะครับ ใครอยากร่วมสนุก ก็เชิญได้ตามสบายครับ ....


    และคิดเผื่อไป 1 สเตป คือ ในราคา 380 บาทที่เก็บในแต่ละท่าน นั่นคือการรวมค่าห้อง+บุฟเฟต์ต่อหัว และค่าป้ายชื่อ สายคล้องคอ สำหรับ 50 คน ...  แต่ถ้ากระทู้นี้ มีคนลงชื่อกัน เกินกว่า 50 ท่าน นั่นหมายความว่า เราจะมีคนมาหารค่าห้องกันมากขึ้น ตัวเลข 380 จึงต้องน้อยลงไป (ถ้ามากันครบ 80 คน ตกต่อท่านก็จะเหลือแค่ 350 บาทโดยประมาณ) ... จึงขอแจ้งไว้ตรงนี้เลยนะครับว่า ถ้ามีเงินเกินขึ้นมา (หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว)  ผมและทีมงานจะเอาไปทำบุญปีใหม่ ที่วัดใด วัดนึงนะครับ ...


    อีกคำถามยอดฮิต ที่มักจะเกิดขึ้นคือ ไม่รู้จักใครเลย, กลัวเขิน, ปรกติเห็นแต่ตัวอักษร นี่มาเจอตัวจริง, และคำถามที่ผมกำลังคิดเองอีกอันนึงคือ  อายอ่ะ ไม่กล้าร้อง กลัวเสียงตัวเองไม่ดี  คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่ได้อยู่ที่ว่า คุณร้องดีหรือไม่ดี รวมไปถึงอายที่ต้องพบปะผู้คนด้วยความที่ไม่รู้จักใคร ...  แต่มันอยู่ที่คุณได้พบเพื่อนใหม่ ๆ หรือเปล่า  แค่ได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนความเห็นกัน นอกเหนือจากตัวอักษรในคอมพิวเตอร์ ...  มิตรภาพระหว่างเพื่อนก็ต้องการก้าวแรกของคุณที่เดินออกมาจากบ้านเพื่อไปหาเพื่อน ก็น่าจะประมาณนั้น ...  เพราะฉะนั้นนะครับ ไม่ต้องอาย เรานั่งข้างใคร ชวนคุยเยอะ ๆ เดี๋ยวพอพูดถึงกระทู้ สิ่งต่าง ๆ มันก็ไหลออกมาเอง  เพราะคนในนี้ ก็พร้อมที่จะเป็นเพื่อนคุณทั้งนั้น ...  


    ในส่วนของทีมงาน  ก็จะมีตอนนี้ประมาณ 4 คน ที่อยากเข้ามาช่วยตรงนี้  และแบ่งงานไปคร่าว ๆ แล้ว ก็จะมี ผม ดูแลงานทั้งหมด เพราะน้องกระต่ายสีเขียว อยู่ตวจ.  เพราะไม่งั้นเวลาจะทำอะไรทีนึงก็ลำบากพอควร ผมเลยมารับผิดชอบดีกว่า, แล้วก็จะมีน้อง ชามะนาวเย็น ๆ ที่จะเข้ามาดูแลในส่วนของการทำป้ายชื่อ สายคล้องคอ และทำทะเบียน จริง ๆ แล้วสำหรับคน 50 คนไม่เยอะเท่าไหร่หรอกครับ แต่อยากให้ดีไซน์ออกมาดูดีหน่อย และสุดท้ายคือ คุณ License-to-kill จะมาเป็นพิธีกร ในงานให้ ....  แล้วถ้าใครต้องการที่จะช่วย ทางเรายังต้องการคนมาช่วยอยู่นะครับ ถ้าใครสนใจ หลังไมค์หาผมได้ครับ ...


    ทีนี้คือ อยากให้มีอาสาสมัครเป็นตากล้องคอยถ่ายรูปในงาน  รับสมัคร 1 ตำแหน่ง คุณสมบัติ เพศไหนก็ได้ ถ่ายรูปออกมาได้พอใช้ สามารถเปลี่ยนผีกลายเป็นคนได้ 5555+  อ่ะไม่ถึงขนาดน้านน  ต้องบอกว่า ต้องสามารถเปลี่ยนคนที่ไม่สวยไม่หล่อ กลายเป็นคนสวยคนหล่อได้  (งานจะหนักไปมั้ยเนี้ย 555+)  ล้อเล่นน่ะครับ แค่มีใจรักในการถ่ายรูปและสามารถไปงานนี้ได้ก็เพียงพอแล้ว  และกลับมาทำรูปให้เพื่อน ๆ ที่อนุญาตให้โพสต์ ได้ยลโฉมด้วยนะ ...


    ก่อนอื่นเลยขอขอบคุณ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ในนี้ หลาย ๆ ล็อคอินมาก ๆ ...  ที่ให้กำลังใจในการจัดมีทติ้งครั้งนี้  ที่กลัวว่าจะไม่ครบ 50 คน และยินดีที่จะมาช่วยเหลือกัน  ทั้งโทร ทั้งเอ็มมาถามด้วยความเป็นห่วง ผมรู้สึกซาบซึ้งจริง ๆ ครับ และพอมีทติ้งเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา  อะไร ๆ ก็เริ่มง่ายขึ้น ตอนเขียนอยู่นี้ (วันที่ 19 พย.) มีคนมาลงชื่อวันเดียว (รวมวันเก่าด้วย) 30 ท่านล่ะ  อีก 20 ท่านก็ไม่น่าจะไกลเกินเอื้อมอ่ะครับ ....


    เพิ่มเติมข้อความ - ห้องคาราโอเกะ ที่จะไปร้องคร้าบบ ...

    แก้ไขเมื่อ 23 พ.ย. 51 21:54:25

     
     

    จากคุณ : ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... - [ 21 พ.ย. 51 14:01:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com