Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    หรือเพราะเราต่างกันมากเกินไป...ความในใจของผู้หญิงอ่อนไหวถึงผู้ชายโลกส่วนตัวสูง

    พี่.....คือผู้ชายแห่งเหตุผล มีโลกส่วนตัวสูง อยู่ได้ด้วยตัวเองมากว่า 40 ปี
    หนู...คือผู้หญิงอ่อนไหว ที่ต้องเข้มแข็ง ดูแลตัวเองและคนรอบข้าง อยู่อย่างเหงาๆมา 30 ปี

    เมื่อเราได้รู้จักกัน และคบกัน สิ่งที่เคยดึงดูดกัน เติมเต็มกันและกัน ตอนนี้กลับผลักไสเราออกจากกัน พี่บอกว่าหนูเอาแต่ใจ คาดหวังให้พี่ทำแบบนั้นแบบนี้ พอไม่ได้อย่างที่หวัง หนูก็ไม่พอใจ หนูก็ยอมรับว่าผิดจริง แต่พี่คะ สิ่งที่หนูเรียกร้องจากพี่ มันยากเกินกว่าที่พี่จะให้หนูได้เหรอคะ อาทิตย์นึงมี 7 วัน หนูขอแค่ 2 วัน ที่เราจะได้เจอกัน เพื่อทานข้าวเย็น พูดคุยกัน มีเวลาร่วมกันแบบคนรัก มันมากเกินไปเหรอคะ ใน 1 วัน พี่มีเวลา 24 ชั่วโมง หนูขอเวลาพี่ไม่มาก ในการพูดคุย ส่งความคิดถึงกันในยามที่ไม่ได้เห็นหน้า แต่บางวันพี่คุยกับหนูไม่ถึง 5 นาที  พี่คะสิ่งที่หนูเรียกร้องจากคนรัก มันมากเกินไปเหรอคะ

    ทุกครั้งที่เราจะเจอกัน หนูต้องเป็นฝ่ายขอเวลาพี่ก่อนทุกครั้ง หนูคิดถึงพี่อยู่คนเดียวใช่มั้ยคะ มีหรือไม่มีหนูอยู่ในชีวิต พี่ก็ไม่ได้รู้สึกแตกต่างใช่มั้ยคะ หนูรอมาทั้งอาทิตย์เพื่อที่จะได้เจอพี่ พี่มาสายหนูก็ไม่ว่า หนูรู้ว่าพี่ทำงานเหนื่อย แต่พี่คะ พอเจอหน้ากัน ยิ้มให้หนูสักนิดได้มั้ย หนูหิ้วท้องรอเพื่อที่จะทานข้าวกับพี่ก่อนดูหนัง พี่ทานเลี้ยงวันเกิดมาแล้วจากออฟฟิส หนูก็เข้าใจ แค่เสียใจนิดหน่อยว่าบอกกันก่อนสักนิดก็ได้ หนูจะได้ดูแลตัวเอง พี่กลับบอกว่า อย่าคาดหวังว่าจะทานข้าวดูหนัง เพราะพรุ่งนี้พี่ต้องทำงาน พี่รู้มั้ยว่าหนูเสียใจมากแค่ไหน ไม่ห่วงว่าหนูจะหิวจะปวดท้องมั้ย แล้วยังต้องพูดทำร้ายจิตใจกันขนาดนี้ด้วยเหรอ

    ตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน พี่เย็นชา เหมือนเราไม่ได้มาด้วยกัน นั่งดูหนังหนูก็น้อยใจ เสียใจ จนน้ำตาจะหยดแข่งกับเสียงปืน เสียงระเบิดในหนัง ทนไม่ไหวหนูก็ออกมาก่อน มานั่งร้องไห้อยู่ในรถ พี่กลับนั่งดูหนังต่อจนจบไม่สนใจหนูสักนิด หนูโทรหา กลับไปรอพี่หน้าโรงหนัง เพื่อที่จะคุยกับพี่ พี่ทำหน้าเฉยชาไม่สนใจหนูสักนิด ไม่คุยไม่เคลียร์ ขับรถกลับบ้านไปเลย พี่รู้มั้ย หนูขับรถเกือบไม่ถึงบ้าน เพราะน้ำตามันกลบตาไปหมด

    แล้วพี่ก็หายไปเลย ไม่สนใจความรู้สึกหนูสักนิด จนหนูทนไม่ไหวโทรหาพี่ วันอาทิตย์ที่พี่ไม่เคยยอมเจอหนู วันเดียวในสัปดาห์ที่พี่บอกเอาไว้ทำความสะอาดบ้าน อาบน้ำหมา ทำธุระ และ พักผ่อน  พี่กลับไปเที่ยวบ้านเพื่อน พี่บอกว่าจะไม่คุยกับหนูจนกว่าหนูจะมีเหตุผล พี่คะหนูไม่ได้วีนใส่พี่เลยนะคะ หนูแค่น้อยใจ แค่นั้นจริงๆ แต่พี่ไม่สนใจความรู้สึกหนูเลย

    ตอนนี้หนูรู้แล้วว่า หนูไม่ได้มีความสำคัญเลยสำหรับพี่ คำรักที่พี่เคยบอก ก็เป็นแค่ลมผ่านปาก สัญญาที่พี่เคยให้ในวันที่เราตกลงคบกัน พี่คงลืมมันไปหมดแล้ว หนูคงทนเจ็บไม่ไหวแล้วคะพี่ ในเมื่อพี่ไม่เปิดใจรับฟังหนูเลย หนูขอหัวใจของหนูคืนนะคะ อยู่แบบเหงาๆคงดีกว่าทรมาน ใจเจ็บแบบนี้ หนูรักพี่มากนะคะ แต่พี่ไม่เข้าใจหนูเลย หนูเองก็ผิดที่เข้าใจพี่ไม่มากพอ ขอโทษนะคะ

    จากคุณ : kutearmy - [ 30 พ.ย. 51 15:19:38 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com