Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    รักลูกสาวนายพลฯ คนจนอย่างผมจะทำยังไงครับ??

    ต้องขอโทษด้วยที่มาตั้งห้องนี้ อยากได้ความเห็นหลายๆ คนครับ ผมตั้งไว้ที่ศาลาประชาคมแล้วด้วย แต่ไม่ค่อยมีใครเข้าไปตอบ เลยมาตั้งที่ห้องนี้ด้วยครับ

    คือ จีบเค้ามาได้ระยะนึงคับ แต่กว่าจะทำใจกล้าเข้าไปจีบได้ ก็กลัวฉี่แทบราด คือ น้องคนนี้เค้าเป็นลูกสาวนายพลฯ สีกากีครับ พ่อเค้าหวงมาก เพราะเป็นลูกสาวคนเล็กคนเดียว แถมพี่ชายเค้าก็หวงสุดๆ แต่ไม่แสดงออกครับ

    บ้านนี้เค้าเงียบกันทั้งบ้านครับ พ่อเค้าก็ดุเงียบ พี่ชายเค้าก็หวงเงียบ ส่วนน้องเค้าก็สวยแบบขรึมๆ เงียบๆ แต่ผมชอบน้องเค้าตรงที่เค้าสวยครับ น้องเค้าสวยแบบไทยๆ ตาโตๆ ตัวเล็กๆ อวบๆ หน่อย มีนม มีก้น ขาว ผมยาว สเป๊กผมเลย แล้วเค้าเรียนเก่งด้วยครับ จบเกียรตินิยม พูด ภ.อังกฤษไฟแลบเลย น้องเค้าเก่งมากครับ perfect ที่สุดเท่าที่ผมเคยรู้จักมาเลย

    แต่ปัญหาคือ เค้าเงียบมากครับ ชอบหรือไม่ชอบ ผมก็ดูไม่ออก ขนาดจะจับมือผมยังไม่กล้าเลย ยกเว้นแต่เค้าจะมาเกาะแขนผมเอง เช่นตอนข้ามถนน นอกนั้น ผมไม่ได้แอ้มครับ แล้วเค้าเป็นคนตรงๆ ครับ และไม่ค่อยอ้อนเท่าไหร่ (ไม่ค่อยมีจริตจะกร้านนะคะครับ ออกลุยๆ ไม่เรื่องมาก ไม่ง๊องแง๊งเหมือนผู้ ญ ที่ผมเคยคบ) เวลาไม่ยิ้ม หน้าเค้าจะดูดุๆ หน่อย ตอนแรกผมก็ไม่กล้าจีบ แต่พอได้คุยแล้วก็รู้ว่า เค้าจิตใจดีมากครับ ชอบทำบุญ ชอบให้อาหารหมาแมวจรจัด รักหมาแมวมากกว่า รักผมซะอีก (อิจฉาหมาว่าง่ายๆ ครับ เพราะถ้าเธอเห็นหมาแมวปั๊บจะเดินปรี่ไปลูบไปคลำ ไปอุ้มตลอด ในขณะที่เห็นผมแล้ว เธอเฉยๆ ครับ) ก็ไม่เป็นไร ผมเห็นเธอมีรอยยิ้มและน่ารักมากเวลาเล่นกับหมาแมวของเธอ

    ผมน่ะ ก็จบป.ตรีนะ แต่ผมน่ะ ยังไม่มีอะไรเลย ผมมีงานทำ แต่ก็คงเงินเดือนน้อยกว่าเค้า เค้ามีครบหมด บ้าน รถ และงานที่เงินเดือนสูงมากครับ ผมมันก็แค่ช่างเทคนิคฝ่ายดูแลอาคาร แต่ผมจบวิศวะฯมานะครับ ตอนแรกผมไปจีบเธอ เธอเหมือนจะหยิ่งๆ ครับ แต่ผมคิดไปเอง เพราะหน้าเธอเป็นอย่างงั้นเองครับ ไม่ได้มีอะไร แต่พอสนิทเธอก็คุยดี และมีมุขตลกๆ แบบทะลึ่งๆ ด้วย

    ปัญหาของผม คือ ผมน่ะ กำลังคิดว่า จะคบต่อดี หรือว่า จะถอยดีครับ คือ ผมน่ะ รู้สึกว่า มันยากเหลือเกินที่จะได้ครอบครองเธอครับ เธอเป็นผู้ ญ ธรรมดาที่ไม่ธรรมดาในสายตาผม เธอไม่ง้อใครเลยครับ ไม่เคยมองผุ้ชายคนไหน ถ้าผมไม่จีบเธอ เธอก็ไม่ได้อยากมีแฟนครับ จะมีผมหรือไม่มี เธอก็เคยบอกว่า ไม่ได้เดือดร้อนอะไร เพราะพ่อเธอไม่ได้อยากให้เธอมีแฟนอยู่แล้ว และเธอก็มีความสุขกับชีวิตโสด แต่ก็ไม่ได้ปิดตัวเองครับ ถ้ามีคนกล้าจีบเธอ เธอก็กล้าลองคบครับ เธอไม่ได้ผิดอะไรครับ แต่เธอดีเกินไปจริงๆ (อย่าเพิ่งด่าผมนะครับ) ผมมองตัวเองแล้ว ผมก็คิดว่า ผมมีอะไรจะไปสู้ผู้ชายคนอื่นได้ ผมมีแค่มอไซด์คันเดียว แต่ผม เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ การพนันไม่เล่นครับ ก็แค่หนุ่มตจว.คนนึงที่มีชีวิตเรียบง่าย ผมควรจะให้เธอไปมีอนาคตที่ดีไหมครับ พ่อเธอผมก็ยังไม่ได้เจอครับ เธอบอกว่า ถ้าผมยังไม่ผ่านพิจารณาเธอ ก็อย่าเพิ่งคิดจะไปเจอพ่อเธอ เพราะไม่งั้น ผมต้องโดนซักฟอกจนขาวแน่ๆ ครับ

    ตอนนี้ก็คบๆ กันไป เธอก็ชอบชวนผมไปวัด ไปทำบุญ ขับรถให้เธอครับ แล้วก็คอยดูแลเธอ ใจนึงผมก็คิดว่า ผมต้องทำแบบนี้อีกนานแค่ไหนเหรอ แล้วเมื่อไรเธอจะใจอ่อน เมื่อไรผมจะผ่าน ISO ของเธอครับพี่น้อง ทำไมคู่ผมถึงไม่ง่ายเหมือนคู่อื่นครับ แต่ก็ยอมรับว่า เวลาอยู่กับน้องเค้า ผมมีความสุขครับ รู้สึก feel at home ถึงแม้จะไม่ได้พุดอะไรมาก แต่เราก็เข้ากันได้ดี น้องเค้าก็ไม่ได้ง๊องแง๊งอะไร เข้าใจผมมาก และเป็นผู้ใหญ่เกินตัวครับ เธอจะมองอะไรยาวๆ และเอาเหตุผลนำมากกว่าอารมณ์ ผมเลยไม่ค่อยทะเลาะกับเธอครับ ไม่กล้าจริงๆ กลัวเธอโกรธ เพราะถ้าเธอโกรธ เธอจะไม่โวยวายครับ แต่จะเงียบ ไม่รับสายผม ไม่พูดด้วย (ผมต้องง้อโดยการส่งดอกไม้และกล่าวคำขอโทษเธอ เธอถึงจะหายโกรธและยอมคุยกับผม) เวลาไปงานแต่งงาน ผมก็ไปกับเธอครับ เธอก็เปิดตัวกับเพื่อนเธอ เพียงแต่ ยังไม่เปิดตัวกับครอบครัวเธอเท่านั้นเองครับ

    ผมก็ไม่รู้ว่าจะเอาไงดีกับชีวิตดีครับ ยอมรับว่า อยากครอบครองเธอมากๆ เพราะผมก็ไม่รู้จะหาผู้ ญ ที่ดีพร้อมแบบนี้ได้ที่ไหนแล้วครับ แต่ก็รู้สึกว่าตัวผมเองไม่คู่ควรยังไงไม่รู้ และไม่รู้ว่าจะผ่าน ISO เธอไหมครับ ใจนึงก็กลัวจะเสียเวลาตัวเองและเสียเวลาน้องเค้าครับ

    พี่ๆ เพื่อนๆ ช่วยแนะนำผมหน่อยว่า ผมควรทำไงดีครับ

    จากคุณ : งานเข้า - [ 27 ม.ค. 52 16:38:51 A:202.57.129.99 X: TicketID:169332 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com