Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    เรื่องกลุ้มๆของสาว 30 (น่าจะเรทไม่น้อย)

    เรื่องของเรื่องคือเก็บความบริสุทธิ์มาจนปูนนี้เพื่อหาคนที่คู่ควร จนมาวันนี้เจอแล้วอ่ะค่ะ มีโครงการวิวาห์ปีหน้า คบกันมานานพอสมควร ไม่เคยลุกล้ำกันเลย จนมาปีนี้เริ่มเห็นแววว่า อย่างไรเสียพี่สุดหล่อคงไม่ไปไหนเสีย อยู่ในกำมือดีฉันแน่ๆ(กำแน่นๆ)..555

    แต่เราก็พบปัญหาก่อนวิวาห์เข้าแล้ว ถึงแม้จะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่อนาคตมันจะเป็นปัญหาไหมไม่รุ้

    เราไม่เคยมีอาราย อารายกับใครเลย มือใหม่มากๆ แต่สะสมทฤษฎีแน่นปึ๊ก ก็เข้าใจว่า 60% ของ ญ ไม่เคยเห็นสวรรค์ แต่ไม่คิดว่าตัวเองอยู่ในกลุ่มนี้เล้ย

    เรากับแฟนยังไม่เคยผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียวนะคะ เนื่องจากดิชั้นทนพิษบาดแผลไม่ไหว คุณพี่ก็ทำได้เพียงชิวหากับดัชนีเท่านั้น (เค้าคงผ่านไรมาเยอะอ่ะนะ รู้งาน) แต่เราไม่แน่ใจว่าทำไมถึงได้ยากเย็นจัง เราไปไม่ถึงหรือว่าพี่เค้าให้เวลาน้อยเกินไป ทีสำคัญเรามาพบว่า คุณพี่เป็นสินมั่นคง คนมาไว ไปไวมาก เร็วได้ใจจัง ยังไม่ได้ทำไรเท่าไหร่เลยไปซะและ..เมื่อบรรลุก็หมกแรง..เฮ้อ....ศรีทนด้ายยยย


    ที่นี้เราก็เกิดคำถามในใจค่ะ กลัวใจตัวเองจัง กลัวเบื่อ ไม่เห็นจะสนุกตรงไหน แต่รักเค้านะ เรื่องอื่นๆเค้าก็ดี๊แสนดี

    1 แปลกใจค่ะ พี่เค้าเป็นคนที่ออกกำลังกาย ร่างกายแข็งแรงบึกบึน หุ่นนายแบบมากๆ ทำไมถึงได้ติดจรวดจัง แปลผกผันกันหรอคะนี่ อายุก็ 36 เองนะ
    พี่เค้าก็รุ้ตัวนะ บอกว่าสงสัยจะต้องพึ่งน้องไว หรือยาทาอะไรก็ไม่รู้ล่ะ ไอ้เราน่ะพอรู้ทฤษฎีมาบ้างว่าฝึกขมิบ แต่ครั้นจะไปสั่งสอนก็มิงาม เพราะเด๋วเค้าจะเห็นสินค้ามือหนึ่งแบบดิชั้นลดเกรดได้ รู้อยู่ว่าตัวเองไปเร็ว แทนที่จะให้เราแซงคิวก่อน ดั้นชอบให้ทำซะงั้น ทฤษฏีบอกไว้ว่าต้องให้หยุด แต่พี่เธอหยุดไม่อยู่ แอบกลุ้ม


    2 เราก็แอบเซ็งตัวเองว่าทำไมไม่เคยถึงสวรรค์กับเค้าสักที เราจะมีวิธียังไงบอกให้พี่เค้าให้เวลากับเรามากๆหน่อย อายอ่ะ เด๋วจะหาว่าเชี่ยว กดหัวเลยดีมะ...555 ที่สำคัญคือไม่สามารถล่วงล้ำได้เจงๆ เป็นเขตสงวนมากๆ สงสัยบัตรไม่ผ่าน..--" เราก็เคยลองใช้วารีบำบัด ก็เห้นสวรรค์อยุ่นา ไม่ตายด้าน (แอบดีใจ)

    3 มีท่านใดที่แต่งงานแล้วประสบปัญหาแบบนี้บ้างคะ ทำใจยอมรับได้แค่ไหน และมีวิธีแก้ไขยังไงคะ

    อย่างที่บอกค่ะ เมื่อคุณพี่บรรลุก็หมดแรง ไม่สามารถทำไรได้นอกจากกอดดิฉันเฉยๆ จุ๊บเหม่งบ้าง แหม น่ารัก น่าทะนุถนอมเจงๆอะฮั้นนี่ พี่เธอไม่แตะต้องต่อเลย เวร.....หอคอยงาช้างชั้นสูงสุด standby รอตลอด


    ขอคำแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้า




    Life is not perfect at all!!!!!

    จากคุณ : สาว 30 - [ 9 ก.พ. 52 00:58:12 A:124.120.53.214 X: TicketID:032595 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com