Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    (เรท) เรื่องเซ็กส์และขนาดมันสำคัญต่อชีวิตคู่จริง ๆ นะคะ

    ได้เข้ามาอ่านที่ห้องนี้อยู่บ่อย ๆ แต่ไม่เคยโพสต์กระทู้เลย   เห็นว่ามีการแสดงข้อคิดที่แตกต่างกันบ่อย ๆ ในเรื่องเซ็กส์และขนาดของฝ่ายชายกัน


    อยากให้เรื่องของตัวเองเป็นข้อคิดอีกมุมนึงของ  คนที่กำลังจะใช้ชีวิตร่วมกันค่ะ  คือดิฉันก็เหมือนกับเด็กสาวทั่ว ๆ ไป  ที่คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงดูมาอย่างดี  ให้อยู่ในกรอบรักนวลสงวนตัว   แต่ดิฉันก็มีแฟนในช่วงที่เรียนมหาลัยใกล้จะจบดิฉันรักเค้ามากและต่อมาก็มีความสัมพันธ์กัน  และมีความสุขกันมากในเรื่องเซ็กส์และความรัก  ดิฉันกับแฟนวางแผนกันว่าจะแต่งงานกันเมื่อเรียนจบ  แต่เราทั้งคู่สุดท้ายก็มีอันต้องเลิกรากันไปค่ะ  เพราะนานไปเราเริ่มเข้ากันไม่ได้และทะเลาะกันมากขึ้น  จนเหนื่อยล้า

    หลายปีต่อมาดิฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงเค้าอายุมากกว่าดิฉัน 8 ปี  เค้าอบอุ่น  ดูลักษณะเป็นคนดีขยันทำงาน  ฉลาดและดูมีอนาคตที่ก้าวหน้า  เค้าเข้ากับครอบครัวดิฉันได้ดีมาก ๆ จนที่บ้านเชียร์กันเต็มที่   เค้าแสดงออกถึงความจริงใจและรักดิฉันมาก   ประกอบกับตอนนั้นดิฉันไม่มีใครจึงได้ตัดสินใจแต่งงานกับเค้า   เลือกเค้าด้วยเหตุผลที่ว่า  เป็นคนดีขยันทำงาน  มีอนาคตที่ดี  มีความรับผิดชอบ   และเราไม่เคยมีอะไรกันเลยค่ะจนถึงวันแต่งงานแค่กอดจูบกันภายนอกเท่านั้น  เพราะดิฉันใจแข็งและมีความตั้งใจแน่วแน่

    ครั้งแรกของกันและกันเค้าก็เสร็จเร็วมากค่ะ   นั่นคงเป็นเพราะเค้าตื่นเต้นมากเกินไปดิฉันคิด   ขนาดของเค้าค่อนข้างเล็กค่ะ  แค่ 4x4 โดยประมาณนะคะ  ดิฉันค้างตั้งแต่ครั้งแรกหลังแต่งงาน  เมื่อมีอารมณ์ตามธรรมชาติต้องช่วยตัวเองตลอด  และช่วงเวลาค้างคาหลังจากเค้าเสร็จดิฉันต้องช่วยตัวเองต่อตอนที่เค้าเข้าห้องน้ำ  และหลับเป็นอย่างนี้มาจน 10 กว่าปีค่ะ  โดยที่เค้าก็รู้ว่าดิฉันไม่เสร็จ  ดิฉันเคยพูดตรง ๆ กับเค้าหลายต่อหลายครั้ง  แต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย  อีกอย่างเค้าเป็นคนหัวเก่าเรื่อง ออรัล หน่ะหรือ  ฝันไปเถอะ  ดิฉันเคยทำเองโดยขึ้นไปอยู่ข้างบน  อาการกลับหนักกว่าเก่าค่ะ  คือเค้าบอกทนไม่ไหวเสร็จเร็วกว่าเดิมอีก  แค่ขยับสองสามทีก็ไปแล้ว  

    เค้าบอกดิฉันเซ็กซี่มากจนเค้าทนไม่ไหวทุกที   แรก ๆ ก็ภูมิใจหรอกค่ะ  แต่นาน ๆ ไปเซ็งจนอยากจะอ๊วกกกก   ดิฉันรู้สึกดีแค่ไม่กี่วินาทีที่สอดใส่และเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง  และมันก็จะไม่รู้สึกอะไรอีกเลยภายในน่ะค่ะ   เวลาดูหนังแล้วมีอารมณ์มาก ๆ ก็เคย  แต่แรงกระแทกแรงเสียดสีมันไม่โดน  มันไม่รู้สึก  ในช่วงอารมณ์นั้นของเค้ามันทั้งเล็กและสั้น  มันเหมือนเรากำลังไขว่คว้าหาสวรรค์กลางอากาศ  ซึ่งไม่ใกล้เคียงและไม่เฉียดเลยแม้แต่น้อย   จนท้อ........................และไม่อยากมีเซ็กส์กับเค้าในที่สุดค่ะ

    ดิฉันไม่ใช่คนเสร็จยากด้วยค่ะ   เสร็จง่ายและสามารถเสร็จได้หลายครั้งติดต่อกันด้วยซ้ำไป  ตอนมีอะไรกับแฟนคนเก่า

    ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมาอะไรที่ดิฉันไม่ชอบเค้าก็ไม่เคยปรับปรุง  แถมยังมีกิเลสมากเรื่องการกิน  ทำให้อ้วนเอา อ้วนเอา  จนพุงป่องเวลาจะมีอะไรกันทีต้องปิดไฟค่ะ  จะได้มองไม่เห็นรูปร่างที่ทุเรศของเค้า  อวัยวะที่เล็กสั้นอยู่แล้วก็ดูเหมือนจะยิ่งสั้นเข้าไปอีกและเสร็จเร็วขึ้นทุก ๆ วัน  จนดิฉันรับไม่ได้แล้ว  เหมือนตัวเองเป็นแค่ช่องระบายความใคร่ของเค้า 2-3 นาที  สะอิดสะเอียนและสมเพทตัวเอง   ดิฉันไม่อาจทนอีกต่อไป  และหย่ากับเค้าในที่สุดค่ะ

    ดิฉันเป็นคนรูปร่างดีสูงโปร่ง 165  คิดว่าขนาดของเค้ามันคงไม่สัมพันธ์กับดิฉันแน่ ๆ  และเรื่องราวของดิฉันน่าจะเป็นอีกแง่มุมนึงในเรื่อง  ขนาด  ว่ามันสำคัญแค่ไหนต่อเซ็กส์และชึวิตคู่  ที่ไม่ค่อยมีใครจะออกมายอมรับนัก   ดิฉันคิดว่าถ้าดิฉันได้เรียนรู้เรื่องเซ็กส์กับเค้าก่อนแต่งงานว่าเค้าเป็นแบบนี้   ดิฉันก็คงไม่แต่ง  และไม่ต้องอดทนมาถึง 10 กว่าปี  ด้วยเหตุผลคือไม่อยากได้ชื่อว่าหย่า   และมีสามีหลายคนค่ะ

    จากคุณ : อ้อมกอดนางฟ้า - [ 23 ก.พ. 52 16:53:37 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com