Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ***บ่อยแค่ไหนคะที่คุณเห็นกระทู้แนวๆนี้......."อย่างนี้หนูจะท้องไหมคะ?" !!?***

    เราอาจจะเคยโพสกระทู้นี้ไปแล้ว และเราก็เข้าใจว่ากระทู้แนวๆนี้คงจะมีมาอีกเรื่อยๆ เราคนนึงในฐานะคนใช้บอร์ดประจำเห็นแนวนี้บ่อยๆก็อดไม่ได้ที่จะขอเอาบทความนี้มาโพสกันอีกสักทีนะคะ

    คำเตือน- กระทู้นี้อาจใช้ภาษาพูดตรงๆและมีถ้อยคำพูดรุนแรงไป(สำหรับบางคน) ควรอยู่ในวิจารณญาณ


    ----------------------------------------------------------------------------

    บังเอิญว่าเรื่องนี้เราได้แรงบันดาลใจในการเขียนจากการที่ได้อ่านกระทู้ตามเวบต่างๆ พวกกระทู้ประเภทว่า....จะท้องไหม อย่างนี้ท้องไหมคะ ทำแท้งที่ไหน
    แล้วส่วนใหญ่กะกระทู้ที่ผู้หญิงไม่ยอมใช้ถุงยางเพราะคิดว่าเป็นการที่ผู้ชายเขารังเกียจ หรือไม่ใช้เพราะเจ็บ(มันแก้ได้ถ้าเจ็บจริงอ่ะ อาจจะไม่ใช่เพราะถุงยางก็ได้)อ่านแล้วรู้สึกเซ็งอ่ะ พูดตามตรง

    โตๆกันขนาดมีลูกมีผัวได้แล้ว ไม่รู้เชียวเหรอว่าป้องกันอย่างไร!!!!! โอเควิธีป้องกันมันอาจจะมีมากมายหลายวิธีชวนให้สับสนแต่การใช้ถุงยางนี่มันง่ายที่สุดแล้วมีรณรงค์กันในทุกสื่อเปิดเผยมาก จะบอกว่าไม่รู้ไม่ได้

    ซ้ำร้ายบางคนบอกใส่ถุงยางไม่เป็นทั้งๆที่ในกล่องเขามีคู่มือมาให้

    เมื่อเจอกระทู้พวกนี้ทีไร เราอดมานั่งคิดไม่ได้ว่าเพราะอะไรเขาถึงท้องโดยไม่พร้อมกัน
    มานั่งคิดๆดู เราว่ามันไม่ใช่เพราะว่าเขาพลาดหรอก(ส่วนมากที่ท้องนะ) เพราะถ้าพลาดจริงนั่นหมายถึงคุณได้ป้องกันแล้วแต่มันอาจจะอุบัติเหตุอะไรซักอย่างนั่นถึงจะเรียกว่าพลาด น่าจะเป็นเพราะว่าคนเหล่านี้เขากลัวท้องหรือกลัวติดโรคกันไม่จริง!!!!!!! เพราะคนที่เขากลัวกันจริงๆๆๆๆๆๆๆอ่ะเขาจะต้องไม่มีวันยอมปล่อยให้เกิดขึ้นเลยไม่ว่าจะในสถาณการณ์บรรยากาศใดก็ช่าง(เว้นแต่โดนข่มขืน)

    คุณลองนึกภาพคนกลัวอะไรสักอย่างดูนะคะ อ่ะ...อย่างสมมุตินะ ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยกลัวถูกข่มขืน พยามทำทุกอย่างทั้งต่อสู้ดิ้นรนป้องกันไม่ให้ตัวเองถูกข่มขืนเพราะกลัว ไม่มีหรอกที่ว่ากลัวถูกข่มขืนแต่ก็ปล่อยเลยตามเลยน่ะ ถ้าจะโดนข่มขืนก็เพราะเขาได้ป้องกันแล้วแต่ไม่สามารถสู้ผู้ชายได้ ก็เหมือนคนที่พลาดท้องจริงๆคือคนที่พยามป้องกันตัวเองแล้วแต่อุบัติเหตุจริงๆ นั่นสิถึงเรียกว่าพลาดค่ะ

    กลัวท้อง กลัวติดโรคก็เหมือนกัน ถ้าคุณกลัวกันจริง คุณจะปล่อยให้การมีเซ็กส์เกิดขึ้นงั้นหรือ????!!!!!
    ถ้าจะบอกว่าเพราะรู้น้อยหรือรู้มาผิดๆถูกๆเกี่ยวกะวิธีป้องกันเลยท้องมันก็ไม่ได้ เพราะถ้ารู้น้อยหรือไม่แน่ใจและคุณกลัวท้องกลัวติดโรคคุณจะมีเซ็กส์งั้นเหรอ?
    มนุษย์เราธรรมชาติถ้าไม่ค่อยรู้เรื่องใดเรามักจะไม่ค่อยกล้าทำเรื่องนั้นด้วยซ้ำ เพราะฉนั้นเราถึงคิดว่าเพราะคุณกลัวไม่จริงนี่หว่ามากกว่า
    พวกที่ท้องไม่ได้ตั้งใจส่วนมากน่าจะเพราะกลัวไม่จริง หรือเป็นประเภทกล้าๆกลัวๆละมากกว่า

    จะบอกว่าโดนแฟนเกลี้ยกล่อม ปล่อยนอกไม่ท้องหรอก นับวันไม่ท้องหรอก หรือ ทานยาคุมฉุกเฉินได้ไม่ท้องหรอก ไอ้นั่นยิ่งแล้วใหญ่เลย ก็อย่างที่บอกว่าคุณแน่ใจได้อย่างไร? ในเมื่อไม่แน่ใจแล้วทำไมยอมเขาถ้าไม่ใช่เพราะว่าคุณกลัวไม่จริง?!

    ผู้ชายฟังไว้เลยนะอย่าเห็นแก่ตัวเห็นแก่สะดวกให้มากนัก อย่าคิดว่าเรื่องเหล่านี้มันไกลตัวคงไม่เกิดขึ้นกะเรา คุณเป็นผู้ชายถ้าคุณรักแฟนจริงคุณคงไม่อยากให้แฟนต้องมาเสี่ยง เพราะฉนั้นหากคุณเคยเกลี้ยกล่อมแฟน อย่างนี้ อย่างนั้นไม่ท้องหรอก กรุณาเลิกซะ! มันทุเรศมากค่ะ

    ไม่รู้จะอายกันทำไมซื้อถุงยาง ลูกผู้ชายอกสามศอกแท้ๆ ผู้หญิงต้องอ้าขาคลอดลูกให้คนอื่นเขาดู ไหนจะตรวจภายใน ซื้อผ้าอนามัย ฯลฯ แต่คุณๆผู้ชายกลับมาอายแค่เรื่องการซื้อถุงยางอนามัย ไม่ไหวอ่ะ

    สำหรับผู้หญิงให้จำไว้เลยนะคะว่าควรเลี่ยง 3 วิธีนี้ถ้าไม่อยากท้องโดยที่ไม่พร้อม


    1. นับวัน ต่อให้คุณนับวันถูกต้อง ประจำเดือนมาตรงทุกเดือน คุณยังมีโอกาสท้องได้ ให้ไปอ่านที่บล๊อกหน้า7หลัง7เจ็บมาเยอะดูจะเข้าใจ

    2. ปล่อยนอก เพราะระหว่างที่เขาสอดใส่ มันอาจมีอสุจิเล็ดรอดมากับน้ำหล่อลื่นได้ ถ้าแจ๊กพอตก็ซวยไป

    3. ยาคุมฉุกเฉิน เป็นยาคุมที่ประสิทธิภาพในการคุมต่ำที่สุดและมีผลข้างเคียงสูงด้วย ดีไม่ดีท้องนอกมดลูกหรืออาจทำให้เป็นมะเร็งได้อีกด้วย เรื่องผลข้างเคียงให้ไปอ่านคู่มือในกล่องที่เขาให้มาดู วัยรุ่นสมัยนี้ชอบใช้ยาไม่อ่านคู่มือกัน แล้วก็มาโพสถามในเวบ ทำไมหนูถึงได้มีเลือดออกกระปิบกระปอย ทำไมประจำเดือนหนูถึงไม่มาซักทีทั้งที่คำตอบมันอยู่ในคู่มือแท้ๆๆๆ
    ยาคุมฉุกเฉิน ชื่อมันก็บอกอยู่แล้วว่าไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน เช่นถุงยางขาด ถูกข่มขืนหรืออะไรก็ว่าไป เพราะจัดเป็นยาอันตราย เมืองนอกห้ามขายยกเว้นแพทย์สั่ง


    บางคนชอบอ้างนะว่าเรื่องอย่างงี้แหมมมมเวลาคนมันมีอารมณ์ ขาดสติอย่างว่ามันก็เลยพลาดบ้าง
    ไม่จริงอ่ะค่ะ มีอารมณ์แค่ไหนถ้าคุณกลัวท้องจริงคุณจะหยุดได้ เว้นแต่เขาจะข่มขืนคุณ เรื่องแบบนี้ถ้าไม่เคยเกิดกะเราเราไม่กล้าพูดหรอก


    แล้วถ้าตัวเราเองกลัวท้องหรือติดโรคไม่จริง ท้องนี่เน้นหน่อย เพราะโรคบางครั้งถุงยางก็ป้องกันไม่ได้จริงๆ ป่านนี้เราก็คงไม่มีเหลือเหมือนกัน

    กับคนที่เพิ่งมีเซ็กส์ไม่กี่ครั้งหรือไม่บ่อยแต่ท้องนี่ถ้าไม่ใช่เพราะไม่กลัวจริงก็ไม่รู้จะเรียกอะไร

    ที่เราเขียนเรื่องนี้ไม่มีเจตนาซ้ำเติมใคร เพียงแต่รู้สึกระอากระทู้พวกนี้ อยากพูดให้ได้คิด อยากจะเตือนว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องไกลตัวมันอาจเกิดขึ้นกะคุณได้ทั้งนั้นถ้าคุณไม่ป้องกันให้ดี

    บางคนท้องแล้วแท้งอยู่หลายรอบ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

    ขอให้มีวินัยกะตัวเองเถอะค่ะ ผู้ชายเขาไม่ได้มาอุ้มท้องกะเรานะ
    ทำแท้งเขาก็ไม่ได้มาทำกะเราเช่นกัน

    Safe Sex ไว้ก่อน No Condom No Sex เท่านั้น!!!!


    อีกนิดขอฝากกระทู้นี้ทิ้งท้ายทำอะไรก็ตามของจงมีสติค่ะ
    http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L7749242/L7749242.html

    แก้ไขเมื่อ 20 เม.ย. 52 15:54:26

     
     

    จากคุณ : GetCha - [ 20 เม.ย. 52 15:30:22 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป


Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com